Cụ ông cả năm trời mang theo di ảnh vợ đi khắp nơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá đau xót trước nỗi đau mất vợ, người đàn ông 88 tuổi đã mang theo di ảnh của bà đi khắp nơi trong suốt một năm qua.

Đó là trường hợp của cụ ông George Travis, sống tại Louisiana, Mỹ. Vào mỗi buổi sáng kể từ ngày vợ mình mất hồi năm ngoái, George Travis luôn luôn ăn sáng tại cùng 1 cửa hàng ở thành phố Shreveport. Điều đáng nói hơn là ông luôn mang theo tấm ảnh của người vợ quá cố, bà Billy Mae như để cảm nhận sự hiện hữu và tình yêu danh cho bà.

Mô tả ảnh.
Thương nhớ vợ quá cố, cụ ông mang theo di ảnh vợ đi khắp nơi.

Chứng kiến cảnh này nhiều thực khách cũng như nhân viên nhà hàng đều vô cùng cảm động trước tình cảm mà ông dành cho vợ.

Được biết, ông Travis đã gặp, yêu rồi kết hôn với bà Mae từ nhiều chục năm trước. "Tôi đã vỡ òa hạnh phúc khi được cùng bà ấy kết hôn. Giá như bà ấy có thể sống lâu hơn, chúng tôi đã có thể sống bên nhau suốt 50 năm rồi", ông Travis chia sẻ.

Khi được hỏi điều gì khiến ông nhớ nhất về người vợ quá cố, ông Travis nói rằng mình nhớ mọi thứ về vợ. "Tôi nhớ những cái ôm chặt của vợ. Bà ấy dành tình yêu sâu sắc cho tôi và luôn thể hiện tình yêu tuyệt vời đó. Bà ấy luôn để tôi biết rằng bà ấy là người phụ nữ duy nhất của tôi", ông Travis nói thêm.

Trước đó, vào tháng 10, hình ảnh 1 cụ ông ngồi ăn một mình bên cạnh di ảnh vợ quá cố tại cửa hàng In-N-Out cũng từng khiến dân mạng sốt xình xịch.

Chú rể ngã ngửa đòi ly hôn khi biết nhan sắc thật của cô dâu
Ngay sau khi biết nhan sắc thật của cô dâu, chú rể đã tuyên bố muốn ly hôn ngay tại tiệc cưới trong sự bất ngờ của nhiều người.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT