Vợ đòi ly hôn, chồng mang xe ủi san phẳng nhà bố mẹ vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc với việc vợ đòi ly hôn, người chồng đã mang xe ủi tới san phẳng nhà bố mẹ vợ.

Vụ việc diễn ra vào ngày 17/5 tại tỉnh Quý Châu -  Trung Quốc, gây sửng sốt trên mạng xã hội. Cả gia đình của ông Lý đang dùng bữa trong nhà thì bất ngờ một chiếc xe ủi màu vàng tiến vào khiến mọi người vô cùng hoảng hốt.

Thấy tình hình rất nguy hiểm, cả nhà 12 người phải chạy vào trong nhà vệ sinh để ẩn nấp, trong đó có cả 2 con của người lái xe ủi. Sau khi căn nhà chỉ còn lại đống đổ nát, ông Lý vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra người lái chiếc xe lại là con rể mình. Được biết, con rể ông Lý là một thanh niên họ Phan, 27 tuổi người tỉnh Quý Châu (Trung Quốc).

Sự việc chỉ chấm dứt khi những người con của ông ngăn cản được anh Phan và thông báo cho cảnh sát.

Vợ đòi ly hôn, chồng mang xe ủi san phẳng nhà bố mẹ vợ.

"Tôi không hiểu vì sao cậu ta lại nhẫn tâm như vậy, trong nhà còn có 2 đứa con nhỏ của anh ta mà, một đứa mới chỉ có 4 tuổi, một đứa vừa tròn 6 tuổi, chẳng nhẽ không sợ chúng bị thương hay sao?", ông Lý chia sẻ.

Nguyên nhân vụ việc là do trong cuộc sống gia đình, hai vợ chồng thường xảy ra bất hòa. Gần đây, người vợ quyết định sẽ ly hôn nhưng người chồng quyết không đồng ý. Cách đó vài ngày, vợ anh đã đem con của hai người chuyển về nhà ngoại sinh sống.

Sau sự việc, anh Phan tới nhà ông Lý đặt vấn đề muốn vợ quay trở lại với mình. Tuy nhiên, do bị phản đối kịch liệt từ phía gia đình nhà vợ, nên anh đã lái xe ủi san bằng nhà ông Lý để trả thù. Được biết, nôi nhà này ông Lý mới thuê để ở cách đây không lâu.

Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nằm trên một ngọn đèo ở độ cao 2.509 m, bảo tàng khiến du khách thích thú bởi được xây trên một tảng đá treo lơ lửng trong không gian.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT