Kinh hãi xác khô nằm trong nhà suốt 7 năm không ai biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 7 năm sau ngày qua đời, xác chết của một y tá mới được phát hiện tại nhà riêng.

Tờ Daily Mail cho hay hồi tháng 6 vừa qua một nhân viên của tòa án thành phố Bournemouth, Dorset, Anh đã phát hiện thi thể của nữ y tá có tên Anne Leitrim tại nhà riêng của bà. Cơ quan điều tra cũng xác nhận thi thể đã tồn tại 7 năm qua.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà của nữ y tá. Ảnh: Daily Mail.

Nhân chứng cho biết anh ta tìm bà Anne vì khoản vay chưa thanh toán của bà. Người này thấy thi thể người phụ nữ gần giường cùng mảnh giấy ghi: “Bác sĩ của tôi đã mắc lỗi. Tôi yêu những đứa trẻ của tôi. Tạm biệt Janet”.

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho biết, thi thể đang trong tình trạng phân hủy. Bác sĩ pháp y không thể tiến hành các xét nghiệm để xác định nguyên nhân tử vong.

Cơ quan chức năng cho biết mảnh giấy tại hiện trường có thể là thư tuyệt mệnh của nạn nhân nhưng họ chưa tìm ra các bằng chứng khẳng định bà Anne đã tự tử.

Anne Leitrim đã học nghề y tá và từng làm việc tại các bệnh viện Glasgow, Barnet, St Thomas ở London. Bà sống trong 1 căn hộ ở Bournemouth nhưng ít giao tiếp với hàng xóm nên không ai biết gì về người phụ nữ này.

Thư từ chất thành đống ở hành lang của căn hộ khiến những người xung quanh nghĩ Anne đã chuyển đi nơi khác.

Bác sĩ của Anne cho biết, ông gặp bệnh nhân này lần cuối vào tháng 6/2007 khi chứng căng thẳng lo lắng của bà trở nên trầm trọng.

Bà Anne đã bị bệnh viện kỷ luật vắng mặt và cho thôi việc vào tháng 11/2007.

Hiện cơ quan điều tra chưa đưa ra kết luận về nguyên nhân và các bằng chứng liên quan đến cái chết của Anne Leitrim.

Kinh hãi đôi giày bọc “da người” gắn tóc chi chít
Kinh hãi, khiếp đảm là cảm giác của bất cứ ai lần đầu nhìn thấy đôi giày siêu độc này.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT