Xót xa vợ chứng kiến cảnh chồng bị cá mập tấn công

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông bị cá mập bất thình lình tấn công khi đang lặn cách bờ vài chục mét, con cá cắn chết ông ngay trước sự chứng kiến của người vợ.

Sự việc đau lòng đã xảy ra khi ông Yves Berthelot, 50 tuổi, quốc tịch Pháp đi bơi lặn ở vùng biển thuộc đảo quốc New Caledonia ở Thái Bình Dương cùng bạn bè và người thân vào hôm 10/5 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Cá mập tấn công (ảnh minh họa).

Khi ông Berthelot đang lặn cách bờ biển (gần đảo Kouare, cách Ouen, một điểm du lịch nổi tiếng ở gần thủ đô Noumea của New Caledonia) vài chục mét thì một con cá mập bất thình lình tấn công ông. Con cá hung dữ cắn nát người ông ngay trước sự chứng kiến của vợ và bạn bè ông.

Những người thân của ông Berthelot sau đó đã đưa ông lên khỏi mặt nước và cố gắng cứu sống ông nhưng không thể. Ông Berthelot đã tử vong trước khi lực lượng cứu hộ có mặt tại đây.

Mô tả ảnh.
Ông Berthelot trước khi bị cá mập tấn công.

Những người chứng kiến cho biết, con cá mập tấn công ông Berthelot dài khoảng 3,2 mét – 3,5 mét.

Vụ tấn công đã khiến bà Anne, vợ của ông Berthelot vô cùng đau khổ. Mất đi một người thân yêu, lại phải chứng kiến cnahr tượng đua lòng đó, nó sẽ là sự ám ảnh suốt cả cuộc đời bà.

Được biết, Ông Berthelot là phó giám đốc quản lý tại tổng đài điện thoại OléCall. Ông ra đi để lại sau lưng người vợ và một cô con gái.

Mô tả ảnh.
Hai vợ chồng ông Berthelot.

Thi thể của ông Berthelot sau đó đã được vận chuyển bằng trực thăng vào đất liền.

Xót xa người cha bất lực nhìn cá sấu ăn thịt con trai
Xót xa người cha bất lực nhìn cá sấu ăn thịt con trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Con cá sấu bất ngờ ngoi lên, tấn công bé trai. Người cha bất lực nhìn theo những không thể làm gì được…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT