Nhật ký mây mưa của người đàn bà 68 tuổi bị người tình trẻ sát hại

( PHUNUTODAY ) - Cuộc tình “tiền trao, cháo múc” của “phi công” 20 tuổi và “máy bay bà già” 68 tuổi đã kết thúc bằng cái chết thảm và đầy tai tiếng của người đàn bà sắp bước sang tuổi 70.


(Phunutoday) - Cuộc tình “tiền trao, cháo múc” của “phi công” 20 tuổi và “máy bay bà già” 68 tuổi đã kết thúc bằng cái chết thảm và đầy tai tiếng của người đàn bà sắp bước sang tuổi 70. Sau vụ án tình này là bí mật về thế giới tình ái của một người đàn bà đã lên lão có nhu cầu tình dục đáng kinh ngạc với một cuốn nhật ký mây mưa có một không hai.
 Pha bị bắt, bố mẹ hắn đều bất ngờ vì hắn vốn là một đứa con ngoan từ trước đến nay.
Pha bị bắt, bố mẹ hắn đều bất ngờ vì hắn vốn là một đứa con ngoan từ trước đến nay.
Cuốn sổ ghi đầy đủ “hồ sơ tình ái” của bà già 68 tuổi
 
Cái chết của bà Trần Thị Bê (68 tuổi), trú tại SN 91 Đinh Tiên Hoàng, phường Tự An, thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk đang gây xôn xao dư luận phố núi hơn nửa tháng qua, khi những bí mật về đời sống riêng tư của nạn nhân được hé lộ. Ai cũng bất ngờ khi biết một người đàn bà đã gần 70 tuổi như bà Trần Thị Bê lại có một đời sống riêng tư phức tạp, có quan hệ tình ái với nhiều thanh niên trẻ kém mấy chục tuổi và cuối cùng đã bị giết bởi một trong những người tình trẻ của mình.
 
Khoảng 15h chiều ngày 8/10, một nhân viên của cơ sở Spa đóng tại số 91 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Buôn Mê Thuột khi mở cửa bắt đầu giờ làm việc buổi chiều đã kinh hoàng phát hiện ra bà Trần Thị Bê (là mẹ của chủ hiệu Spa) nằm chết trên vũng máu, trên cổ có vết cắt sâu. Vụ việc lập tức được báo lên Công an tỉnh Đắk Lắk. Nhiều nhận định ban đầu đều cho rằng khả năng bà Trần Thị Bê là nạn nhân của một vụ cướp của, giết người tương đối cao. Tuy nhiên, những diễn biến của vụ án đã khiến hết thảy phải bất ngờ.
 
Sau cái chết của bà Trần Thị Bê, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra các mối quan hệ của bà Bê. Được biết, bà Trần Thị Bê đã góa chồng từ nhiều năm trước. Căn nhà 91 Đinh Tiên Hoàng bà Bê cho con gái mượn 1 nửa để mở tiệm spa, còn bà ở một nửa. Tuy đã gần 70 tuổi, nhưng bà Bê nổi tiếng khắp khu phố là một người đàn bà điệu đà, “nghiện” spa và phẫu thuật thẩm mỹ. Bà đã bỏ ra không ít tiền nhiều lần đi tút tát nhan sắc ở các thẩm mỹ viện nên ai cũng phải thừa nhận bà Bê trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.
 
Theo hàng xóm xung quanh thì bà Bê sống khép kín với hàng xóm nhưng có những mối quan hệ khá phức tạp. Nhiều người dân từng thấy những cậu thanh niên trẻ đến và đi bí ẩn từ nhà bà Bê. Bên cạnh những thông tin từ người dân địa phương, khi làm công tác khám nghiệm hiện trường, Công an Đắk Lắk đã phát hiện trong đống đồ đạc riêng tư của bà Bê có một cái dương vật giả (loại đồ chơi tình dục bán tràn lan trên thị trường hiện nay) và một cuốn sổ nhỏ ghi khá chi tiết về những cuộc gặp gỡ ân ái của bà Bê với những thanh niên trẻ.
 
Trong cuốn sổ, bà Bê ghi lại “nhật ký mây mưa” của mình với nhiều chàng trai trẻ độ tuổi ngoài 20, kể cả những tin nhắn, những lần trò chuyện, những cuộc gặp gỡ, ái ân đều được bà Bê miêu tả khá tỉ mỉ trong cuốn sổ này. Đó là điều rất bất thường với một người đàn bà ở độ tuổi như bà Bê.
 
Việc phát hiện ra cuốn số này đã gây cho các điều tra viên khá nhiều bất ngờ đồng thời mở ra hướng điều tra của vụ án. Từ đây, cơ quan điều tra đã nhận định không loại trừ khả năng nạn nhân bị giết vì những nguyên nhân ẩn giấu sau những mối quan hệ tình cảm phức tạp.
 
Vì cuốn sổ của bà Bê ghi tắt tên của các “người tình” như T, D, H, bằng các biện pháp nghiệp vụ, CQDT đã điều tra ra tất cả những người được viết tắt tên trong cuốn sổ đó và  triệu tập, nhưng không tìm được manh mối của vụ án. Những người tình của bà Trần Thị Bê được triệu tập đến CQDT đều khai rằng họ được bà Trần Thị Bê đề nghị quan hệ tình dục đổi lấy việc họ sẽ được bà Trần Thị Bê chu cấp tiền bạc.
 
Bà Trần Thị Bê không chỉ quan hệ với một người mà thậm chí nhiều người trong một thời điểm. Có người được bà chu cấp gần chục triệu một tháng với điều kiện phải giúp bà thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Điều đặc biệt là bà Trần Thị Bê chỉ qua lại với những thanh niên trai tráng khỏe mạnh, tràn trề sinh lực. Nhưng có người tình của bà Trần Thị Bê khai rằng, bà Bê là người quá mạnh ở khoản giường chiếu, nên ngay cả thanh niên trai tráng như họ cũng không đáp ứng nổi. Có người trong số họ dù tiếc số tiền thù lao hậu hĩnh vẫn vì thế mà phải “chạy làng”.
 
Duy chỉ có một người tên là P là chưa xác định được. Tuy nhiên, sau 5 ngày, từ một trong những dấu vân tay lưu lại hiện trường đã được đối chiếu với tàng thư lưu trữ, CQDT đã phát hiện ra dấu vân tay này trùng khớp với  dấu vân tay của Phạm Trường Pha (21 tuổi, đang học Trung cấp, trú tại xã Ea Kao, thành phố Buôn Mê Thuột. Được biết Phạm Trường Pha là một thanh niên trẻ ngoan, hiền lành, học khá, chưa gây bất cứ điều tiếng gì ở trường học cũng như ở địa phương. Pha sống chung với bố mẹ ở xã Ea Kao. Khi Công an đến nhà Pha tại xã Ea Kao, mặt Pha lập tức biến sắc, chân tay run rẩy. Theo các điều tra viên về trụ sở CQDT chưa bao lâu, Pha đã thừa nhận chính là hung thủ giết bà Trần Thị Bê.
 
Choáng váng cuộc tình “phi công lái máy bay” chênh nhau gần 50 tuổi
 
Tại CQDT, Phạm Trường Pha đã thành thật khai báo nguyên nhân và quá trình phạm tội của mình. Hắn quen bà Trần Thị Bê từ khi còn đang theo học ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên. Có lẽ vì thấy Phạm Trường Pha khỏe mạnh, hiền lành, lại trẻ tráng, nên bà Trần Thị Bê đã tìm cách làm quen rồi xin số điện thoại thường xuyên gọi điện, nhắn tin trò chuyện, hỏi han. Dần dần bà Trần Thị Bê đặt thẳng vấn đề nếu Phạm Trường Pha chấp nhận giúp bà mua vui, thì bà sẽ có thù lao cho hắn.
 
Để chứng minh lời hứa của mình, trong lần đầu tiên “mây mưa” với Phạm Trường Pha, người đàn bà 68 tuổi đã cho nhân tình trẻ 21 tuổi số tiền 300 nghìn đồng. Với một thanh niên trẻ như Pha đó là số tiền tương đối lớn. Thấy hậu hĩnh nên Pha chấp nhận trở thành người tình thường xuyên của bà Bê, thỉnh thoảng đến “phục vụ” bà Bê khi bà có nhu cầu. Lần nào xong Pha cũng được bà Bê cho tiền tiêu xài.
 
Sáng ngày 8/10/2011, bà Trần Thị Bê và Pha đã liên lạc điện thoại và hẹn gặp nhau tại nhà bà Bê ở SN 91 Đinh Tiên Hoàng. Khi Pha đến đây, bà Trần Thị Bê và Pha đã quan hệ tình dục với nhau. Mọi lần Pha đều làm bà Bê thỏa mãn, nhưng lần này, Pha bị bà Bê “chê” lên bờ xuống ruộng. Bà Bê không ngớt lời mắng Pha “yếu kém”, không làm bà thỏa mãn.
 
Để “trừng phạt” Pha, bà Bê chỉ đưa cho Pha một khoản thù lao ít ỏi. Thấy số tiền công nhận được không nhiều như bà Bê đã hứa, lại bị bà Bê xúc phạm, khiến sĩ diện của gã trai trẻ bị tổn thương, Pha đã nổi máu tự ái cãi nhau và xô xát với bà Bê. Lời qua tiếng lại khiến Pha thêm bực tức. Đúng lúc nhìn thấy con dao gọt trái cây trên tủ lạnh, Pha đã dùng dao cứa cổ bà Bê khiến bà tử vong.
 
Sau khi gây án, tên sát thủ trẻ tuổi mới hoảng sợ vì việc mình vừa gây ra. Hắn cố trấn tĩnh lại rồi đi xóa toàn bộ tin nhắn của hắn với bà Trần Thị Bê trong điện thoại di động. Thấy trong nhà bà Bê có để 8 triệu đồng, trước khi rời khỏi hiện trường, Pha đã lấy đi số tiền này. Pha không biết rằng bà Bê có một sở thích oái ăm là ghi lại nội dung của tất cả những cuộc nhắn tin với từng người tình vào một cuốn sổ. Chính cuốn sổ này cùng với dấu vân tay tại hiện trường của Pha đã khiến hắn nhanh chóng bị bại lộ chỉ sau vài ngày.
 
Pha bị bắt, bố mẹ hắn đều bất ngờ vì hắn vốn là một đứa con ngoan từ trước đến nay. Bạn bè, thầy cô của Pha cũng không tin cậu sinh viên hiền lành lại có những mối quan hệ phức tạp với một người phụ nữ hơn mình gần 50 tuổi. Hành vi giết người của Pha sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc theo pháp luật hiện hành, nhưng dư luận cũng vô cùng bức xúc với lối sống của bà Bê. Đây là một trường hợp hiếm hoi có nhu cầu tình dục mạnh mẽ đến vậy đối với một người phụ nữ đã 68 tuổi như bà Bê.
 
Tuy là nạn nhân của vụ án, nhưng lỗi của bà Bê là đã cố ý dùng tiền bạc làm mồi nhử những thanh niên trẻ người non dạ, tìm cách dụ những thanh niên này quan hệ tình ái. Không có một lối sống nghiêm túc, đứng đắn, phù hợp với độ tuổi, bà Trần Thị Bê đã phải nhận một kết cục thảm thương, gây đau lòng và cả tai tiếng cho gia đình, người thân.
  • Thiếu Thiên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn