Lấy lại vòng eo phẳng lỳ để chồng mê mệt!

( PHUNUTODAY ) - Ngày 13/11 vừa rồi, vợ chồng mình đã có một dịp kỷ niệm đẹp như ngày cưới, vòng eo phẳng bất ngờ so với bình thường. Thật đơn giản, mình đã lấy lại eo thon và hơn thế nữa...

Ăn gì cho đẹp)- Ngày 13/11 vừa rồi, vợ chồng mình đã có một dịp kỷ niệm đẹp như ngày cưới, bởi mình tự tin hơn hẳn, với da đẹp hơn và vòng eo phẳng hơn bình thường.

[links()]

Ngày 13/11/2012 là kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng mình. Và ngày đó đã diễn ra tuyệt vời như ý mình muốn, sau những nỗ lực đơn giản để tự tin với bản thân, và mình thực sự muốn chia sẻ với các bạn.

Sau khi là mẹ của 2 đứa con, phần eo của mình, có lẽ còn không được gọi là eo bánh mỳ nữa. Nó vừa thừa mỡ, chảy xệ, đến là xấu.

Sau những nỗ lực nào tập thể dục, rồi ăn uống kiêng khem, cũng không thể giải quyết được những tự ti bao lâu đó. Bởi mình vốn bận rộn với công việc, thêm 2 đứa con nữa, mình càng ít có thời gian dành cho bản thân.

Đầu năm nay, ông xã mình lại lên kế hoạch đi chụp ảnh dã ngoại, du lịch để kỷ niệm ngày cưới. Nghe kế hoạch thì thật thú vị, nhưng mình nản không muốn tổ chức, bởi bây giờ, mình không đẹp! Với cái bụng toàn mỡ và bị xệ.

Ông xã tâm lý, đã tìm cho mình một bác sĩ dinh dưỡng, vốn là một người bạn xưa của anh. Và anh bác sĩ đó đã cho mình một bí kíp đơn giản mà hiệu quả.

Bởi người mình, không quá béo những phần khác, duy chỉ có phần eo là quá kinh khủng! Do đó, anh khuyên mình tập trung ăn các loại thực phẩm giảm béo triệt để dành cho vòng eo, bụng.

Những thực phẩm diệu kỳ làm thay đổi 180 độ đó là: Cà chua, dâu tây, và trà xanh. Ba loại thực phẩm này đã giúp mình lấy lại eo thon của ngày chưa chồng.

Hàng ngày, mình chăm chỉ ăn dâu tây cho bữa phụ buổi chiều, khoảng 1-2 lạng dâu tây mỗi ngày; Có ngày, mình đổi món với cà chua bi. Vừa có tác dụng đánh tan mỡ bụng, đồng thời, vào bữa chính, mình cũng đỡ thèm các chất béo hơn.

Thêm vào đó, mình cũng thường xuyên ăn cà chua trong bữa chính. Món: trà xanh, mỗi ngày sau bữa ăn tầm 30 phút-1 tiếng, mình lại cố gắng sử dụng một cốc trà xanh khoảng 200-300ml. Uống khoảng 3-4 cốc mỗi ngày.

Chỉ với những thực phẩm dễ sử dụng, mình đã có lại eo thon và... hơn thế nữa. Ảnh minh họa.

Nhiều khi, hứng chí lên, có khi đói, mình cũng sử dụng thêm dâu tây luôn. Và tăng cường uống chè nhiều hơn. Đơn giản, dễ kiếm, không mất nhiều thời gian, mà lại hiệu quả bất ngờ.

Mình cố gắng giảm cân được 6 tháng rồi. 2 tháng đầu mình giảm được 2kg. Đến 4 tháng sau, mình giảm được hơn 5kg, và đặc biệt là vòng bụng của mình đã trở về số đo 68 mới choáng chứ, mặc dù đầu tiên là đầu 80cm.

Sau đó, chỉ còn 2 tháng nữa là đến ngày kỷ niệm, mình tăng tốc giảm mỡ bụng: tập thể dục, tập hóp bụng, và cuối cùng vòng bụng cũng săn chắc, giảm thêm được 3cm nữa.

Ngày 13/11 vừa rồi, vợ chồng mình đã có một dịp kỷ niệm đẹp như ngày cưới, bởi mình tự tin hơn hẳn, với da đẹp hơn và vòng eo phẳng hơn bình thường.

Chồng mình thì khỏi nói, khen ngợi hết lời: Vợ yêu còn đẹp mặn mà hơn hồi mới cưới! Chồng còn bông đùa thêm: May mà có kế hoạch kỷ niệm ngày cưới của chồng, nên vợ yêu mới biết ăn cà chua, dâu tây!

Mình phát hiện ra, đã gần chục năm rồi, mình không dám ngắm bản thân lâu trong gương, nhưng giờ đã khác, bởi thời gian dường như đang quay trở lại.

Hi vọng rằng, một chút chia sẻ của mình có thể giúp ích các chị em lấy lại những gì đã mất, để tự tin hơn trong mắt chồng, bạn bè và cả bản thân mình.

Chúc chị em luôn vui!
Thân!

  • Nguyễn Hải Yến ( Cẩm Phả, Quảng Ninh)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn