4 món ngon, dễ làm từ tôm giúp chàng tăng cường sinh lực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo kinh nghiệm dân gian truyền lại, những món ăn này cực kỳ hiệu quả trong việc đem lại thần khí cho đàn ông.

Nam giới yếu sinh lý có thể làm tăng sức mạnh đàn ông bằng cách bổ sung những món ăn giúp bổ thận tráng dương, cường khí, sinh tinh. Theo kinh nghiệm dân gian truyền lại, những món ăn này cực kỳ hiệu quả trong việc đem lại thần khí cho đàn ông.

Trong tôm, tép rất giàu chất dinh dưỡng như protein, photpho, lipid, iôt, vitamin B12, magie, đồng… và cung cấp nhiều năng lượng, nên có tác dụng rất tốt đền bổ thận tráng dương , cho nên người xưa mới nói: " Trên trời có sâm bồ câu, trên cạn có chim cút, dưới ao đầm có sâm tôm, lươn, dưới biển có hải sâm, hải mã..." ý nói ăn tôm sẽ giữ mãi được tuổi thanh xuân. Phunutoday xin giới thiệu với các bạn các

Món tôm trường thọ

món ngon từ tôm giúp bổ sung sinh lực cho chàng

Món này thơm ngon, dễ làm mà giúp chàng tăng cường sinh lực cực tốt.

Tôm tươi bóc vỏ 20g, trứng gà 2 quả, thịt lợn xay 30g, tinh bột, gia vị vừa đủ. Tôm băm nhỏ, trộn với thịt lợn xay, lòng trắng trứng, tinh bột, gia vị, gừng tỏi làm thành viên nhồi vào nấm hương chưng chín. Đây là món “trường thọ như ý”. Món này giúp các quý ông tăng cường sinh lực nam giới và nếu bổ sung thường xuyên sẽ giúp họ có sức bền dẻo dai.

Món tôm chữa xuất tinh sớm, di tinh, liệt dương

món tôm bổ thận tráng dương

Món tôm này có tác dụng chữa liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gối.

Tép moi khô 200g, tỏi 100g, bột gia vị vừa đủ. Phi thơm tỏi và cho tép vào xào, nêm bột gia vị xào đến khi chín là được. Món này có tác dụng chữa liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gối.

Món tôm giúp tăng cường chất lượng tinh trùng

Tôm nõn 250g, rau hẹ 100g. Cho tôm đã rửa sạch vào rán, sau đó cho hẹ vào xào chín để ăn. Món này thích hợp với bệnh nhân vô sinh do ít tinh trùng.

Món tôm giúp ích tinh khí

Tép moi rửa sạch 50g, rau hẹ 100g, thịt dê thái miếng 200g ( Nên chọn thịt dê có da là tốt nhất vì hầm lâu) , ngâm vào nước ấm 10 phút sau đó cho rượu gạo, muối trộn đều để khử mùi tanh của thịt dê. Cho dầu nồi khi nóng đổ thịt dê vào xào sơ sơ , sau đó cho tép mọi vào, cho thêm một tí nước hầm âm ỉ. Khi thịt dê chín nhừ thì cho hẹ, muối vừa ăn, mì chính nên nếm vừa miệng . Món này có tác dụng bổ hư nhược, cường lưng thận, ích tinh khí .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link