Bé gái 5 tuổi được khen "xinh hơn" Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra thích thú với loạt ảnh của một bé gái cực xinh xắn có nét giống tân Hoa hậu Việt Nam.

Mới đây, trên trang mạng xã hội bất ngờ xen lẫn sự thích thú khi lan truyền hình ảnh bé gái sở hữu khuôn mặt có rất nhiều nét giống với tân Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, thậm chí, nhiều người còn khen ngợi rằng cô bé có phần "xinh hơn cả hoa hậu".

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ xuất hiện, những bức ảnh của cô bé bí mật ngay lập tức thu hút hơn 95 nghìn lượt like và được nhiều người "săn lùng".

me
 
me
Cô bé xinh xắn này có tên là Đinh Ngọc Hà, sinh ngày 9.9.2010, hiện nay đang theo học một trường mầm non tại Điện Biên. 

Theo tìm hiểu, cô bé xinh xắn này có tên là Đinh Ngọc Hà, sinh ngày 9.9.2010, hiện nay đang theo học một trường mầm non tại Điện Biên. Những bức ảnh đáng yêu của Ngọc Hà do chị gái của bé chụp và đăng trên một cuộc thi ảnh dành cho trẻ em, không ngờ thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

me
 
me
Hình ảnh cô bé đội vòng hoa có nhiều nét tương đồng với HH Kỳ Duyên.

Chị Trang Hà, chị gái của Ngọc Hà cho biết "Những bức ảnh của Ngọc Hà mình chụp chơi cách đây 1,2 tháng, không hề chỉnh sửa gì và chỉ mới đăng lên mạng thời gian gần đây. Ngoài đời, Ngọc Hà là một cô bé hoà đồng, thích hát múa và cũng khá nhanh nhẹn."

Trả lời trước ý kiến nhiều người cho rằng Ngọc Hà có nét giống Hoa hậu Kỳ Duyên, chị Trang Hà cười và cho biết bản thân chị thấy em gái không giống tân Hoa Hậu Việt Nam 2014 lắm. 

Xem thêm một số bức ảnh đáng yêu của Ngọc Hà:

me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 

Cách đây không lâu, chính Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng đăng tải một bức ảnh bé gái vùng cao là "bản sao" của chính mình.

Hình ảnh bé gái xinh xắn được cho giống Tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

me
Hình ảnh bé gái xinh xắn được cho giống Tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chia sẻ trên các fanpage, mạng xã hội ngày 17/12, hình ảnh bé gái xinh xắn được chia sẻ với lời miêu tả “Các bạn có thấy em bé này giống Duyên không?” nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

me
Được biết, hình ảnh của em bé trong bức ảnh được chụp trong chương trình từ thiện Cơm có thịt tại Mường Lát, Thanh Hoá.

Hình ảnh của bé gái này cũng liên tục được các diễn đàn chia sẻ lại. Thông tin về nguồn gốc của bức ảnh cũng được cư dân mạng tìm thấy.

Được biết, hình ảnh của em bé trong bức ảnh được chụp trong chương trình từ thiện Cơm có thịt tại Mường Lát, Thanh Hoá.

Bé gái 6 tuổi có nhan sắc
Bé gái 6 tuổi có nhan sắc "chuẩn hotgirl" gây tranh cãi
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bên cạnh nhiều ý kiến khen ngợi, không ít người băn khoăn "điệu đà ở lứa tuổi này có phù hợp"?
Theo:  khoevadep.com.vn