Bé gái mắc bệnh Down hóa thiên thần qua góc máy của mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là nhiếp ảnh gia chuyên chụp trẻ đặc biệt, chị Kristina Bewley (Mỹ) đã thực hiện một bộ ảnh rung động về cô con gái mắc bệnh Down của mình.

Chị Kristina Bewley, một bà mẹ ở Florida (Mỹ) bắt đầu đưa con gái Giselle tới công viên Disney World vào tháng 9 năm 2014. Cô bé 4 tuổi này yêu thích tất cả mọi thứ ở Disney, từ các nàng công chúa xinh đẹp, các nhân vật hoạt hình của Pixar hay các nhân vật trong Ralph đập phá, Baymax và tất cả các bộ phim về nàng tiên bay Tinkerbell.

me
Cô bé 4 tuổi này yêu thích tất cả mọi thứ ở Disney.
me
Gia đình yêu thương của cô bé Giselle.

Giselle, 4 tuổi mắc bệnh Down là một cô bé hướng ngoại và rất cá tính. Cô bé thích được tới chơi công viên Disney chơi trong trang phục các nhân vật cổ tích mà mẹ bé tự may. Khi Giselle thỏa thích chơi đùa tại công viên, mẹ của cô bé là nhiếp ảnh gia Kristina đã ghi lại những hình ảnh của Giselle trong trang phục của các nhân vật cổ tích và tập hợp thành những bức ảnh tuyệt diệu. Kristina Bewley vốn là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp hình cho trẻ cần chăm sóc đặc biệt.

me
Giselle, 4 tuổi mắc bệnh Down là một cô bé hướng ngoại và rất cá tính. 
me
Cô bé thích được tới chơi công viên Disney chơi trong trang phục các nhân vật cổ tích mà mẹ bé tự may. 

“Phép màu” là từ thích hợp nhất để nói về những hiệu ứng tốt đẹp mà Disney đã mang tới cho cô bé Giselle. “Con tôi không nói được, nhưng bạn có thể thấy cô bé đã vui sướng thế nào khi chúng tôi tới đó. Cô bé tung tăng dạo chơi, vẫy tay mỉm cười với mọi người”, chị Kristina chia sẻ.

me
Giselle thường được bố mẹ đưa tới công viên Disney mỗi tháng một lần.

Giselle thường được bố mẹ đưa tới công viên Disney mỗi tháng một lần. “Dần dần, bé đã ngày càng tự tin hơn. Giselle đã nói được nhiều từ hơn, và quan trọng hơn bé không còn nhút nhát nữa. Những bức ảnh đẹp của con trong thế giới cổ tích khiến cả nhà thích thú nhưng được thấy con vui mới là điều đáng giá nhất đối với chúng tôi.” mẹ của Giselle cho biết.

Chị Krisstina chia sẻ rằng việc nuôi dưỡng một đứa trẻ đặc biệt như Giselle đã giúp chị “sống chậm lại và thực sự tận hưởng những điều nhỏ bé trong cuộc sống”. Giselle và bố mẹ không bị cuốn vào dòng người ồn ào vội vã đang vui chơi trong công viên. Cô bé không thích những nơi quá náo nhiệt. Giselle chỉ thích dạo chơi, ngửi hương thơm của các bông hoa, ngắm nhìn đàn vịt bơi lội dưới hồ, các đoàn người hóa trang đi diễu hành, chơi đu quay và được gặp gỡ những người bạn mới.

Hơn thế nữa, mẹ của bé Giselle hi vọng rằng khi mọi người xem các bức ảnh của bé trong thế giới cổ tích của Disney, họ sẽ không quá chú ý vào những khiếm khuyết của cô bé mà đơn giản họ thấy được những hình ảnh của một cô bé trong sáng đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc thần tiên của tuổi thơ.

Mọi người sẽ thấy ngay những biểu hiện của hội chứng Down trên gương mặt của con bé, dĩ nhiên bởi đó là một phần của Giselle. Nhưng đâu phải tất cả chỉ có vậy, với tôi, cô bé còn rất nhiều những thú vị khác. Tôi cho rằng, điều duy nhất bất lực trên đời này chính là một thái độ sống tiêu cực”.

Cùng ngắm bộ ảnh thần tiên của Giselle đáng yêu qua ống kính đầy yêu thương và cảm xúc của mẹ:

me
Cô bé không thích những nơi quá náo nhiệt.
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
Vẻ mặt ngây thơ của cô bé.
Bộ ảnh chân thực về cơ thể người mẹ sau sinh gây xúc động
Bộ ảnh chân thực về cơ thể người mẹ sau sinh gây xúc động
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - “You are beatiful” – đó là thông điệp nhiếp ảnh gia Jade Beall muốn gửi tặng qua bộ ảnh chân thực về cơ thể của những người mẹ sau sinh.
Theo:  khoevadep.com.vn