Bộ ảnh mang thai đẹp ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một năm rưỡi gặp, yêu và đính hôn, cặp đôi đồng tính nữ Amy và Alexis Vaughn đã quyết định có con chung.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Alexis nói: "Tôi thực sự yêu Amy và vì vậy tôi đã quyết định đặt nhẫn cưới vào ngón tay cô ấy." Mặc dù cuộc hôn nhân đồng tính của họ không hợp pháp tuy nhiên vì tình yêu quá lớn, họ vẫn quyết định đính hôn và tổ chức một bữa tiệc cưới nhỏ với khách mời là những bạn bè và người thân trong gia đình.

Nói thêm về đám cưới, Alexis cho biết: "Trong ngày cưới, Amy thực sự rất đẹp. Tôi đã ngừng thở theo đúng nghĩa đen khi nhìn thấy cô ấy mặc váy cưới."

me
Bộ ảnh được chụp để ghi dấu thời gian mang thai của mình.
me
Sau một năm rưỡi gặp, yêu và đính hôn, cặp đôi đồng tính nữ Amy và Alexis Vaughn đã quyết định có con chung.

Khoảng hơn một năm sau đám cưới, Alexis bắt đầu có ý định muốn sinh con. Khi vừa nói ra ý định này, Amy đã đồng ý ngay bởi cô ấy đã có mong ước này từ rất lâu rồi. Sau 2 chu kỳ thụ tinh trong ống nghiệm (IUI) với trứng hiến tặng, Amy đã thụ thai thành công.

"Điều đáng tiếc nhất mà tôi chưa thực hiện được trước khi mang thai đó là ăn nhiều hải sản và đi chơi nhiều nơi. Nhưng tôi thực sự thích cảm giác con di chuyển trong bụng mình và biết được rằng cố một sinh linh bé bỏng đáng lớn lên trong chính cơ thể mình.", mẹ Amy hạnh phúc nói.

Theo như kế hoạch, em bé đầu của cặp đôi sẽ do Amy mang thai và trong tương lai, Alexis cũng sẽ cố gắng để thụ thai một em bé nữa.

Để ghi dấu thời gian mang thai đầy kỷ niệm, cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh bầu bí vô cùng ngọt ngào và đã đồng ý chia sẻ với mọi người:

me
 
me
Họ dự định sẽ lần lượt mang thai những đứa con của mình.
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
Cặp đôi đồng tính nữ Amy và Alexis Vaughn đang rất háo hức chờ đón đứa con đầu lòng.
Thiếu nước ối khi mang thai và những điều cần biết
Thiếu nước ối khi mang thai và những điều cần biết
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Thiếu ối là một trong những tình trạng bất thường về nước ối có thể gây nguy hiểm cho thai nhi. Tuy nhiên, hầu hết các mẹ bầu không biết nhiều.
Theo:  khoevadep.com.vn