Bộ ba anh em gốc Hàn "cute nhất vũ trụ" bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều fan hâm mộ ngỡ ngàng khi ba cậu nhóc thiên thần Mason, Mavin và Maden đã lớn tướng đến khó tin.

Vốn sở hữu hai dòng máu Hàn và Canada, Mason Moon và hai em trai của mình là Mavin và Maden đã từng làm cộng động mạng phải “chao đảo” trước vẻ đáng yêu “hết nấc” của mình.

Bẵng đi một thời gian khá dài, cả ba không còn xuất hiện liên tục trên truyền thông xứ Hàn, thế nên nhiều fan hâm mộ tò mò xem thời gian gần đây, 3 anh em “thiên thần nhí” này đã lớn và thay đổi như thế nào.

Sau khi “lùng sục” lại những bức ảnh trong trang cá nhân, cộng đồng fan lại được phen “điêu đứng” trước vẻ điển trai không đợi tuổi, nét trưởng thành, chững chạc trong phong cách của ba cậu bé Mason, Mavin và Maden.

me
 
me
 
me
Ba anh em Mason, Mavin và Maden chưa bao hết hot.

Mason

Vào năm 2008, khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Baby And I của nam diễn viên Jang Geun Suk, Moon Mason đã ngay lập tức trở thành cơn sốt cực lớn trong làng giải trí xứ Hàn. Dù chỉ mới vài tháng tuổi nhưng vẻ ngoài quá đỗi đáng yêu với đôi mắt đen láy to tròn, khuôn miệng chúm chím đã “đốn gục” trái tim của hàng triệu fan hâm mộ khắp châu Á.

Chỉ một thời gian ngắn, cậu bé lai đã nhanh chóng trở thành sao và xuất hiện liên tục trong các bộ ảnh thời trang, tạp chí, quảng cáo hay các show truyền hình. 

me
Đến năm 2012, bé lại bất ngờ… xuống sắc. Giai đoạn này, Mason hơi mũm mĩm và không được đáng yêu như trước nên cũng vì thế mà lượng fan của cậu bé có phần sụt giảm.

Đến năm 2012, bé lại bất ngờ… xuống sắc. Giai đoạn này, Mason hơi mũm mĩm và không được đáng yêu như trước nên cũng vì thế mà lượng fan của cậu bé có phần sụt giảm

Tuy nhiên, vào giữa năm 2013, Mason lại lấy được “phong độ” của mình. Không chỉ đáng yêu, bé còn có dáng dấp của một hotboy trong tương lai.

Đến năm 2015, các fan hâm mộ chắc hẳn phải có đôi chút… giật mình khi nhìn lại Mason. Dù chỉ mới hơn 9 tuổi nhưng cậu bé đã đã có vẻ “điển trai rụng rời”, phong cách chất lừ và gu thời trang cực ổn không thua kém bất cứ “mỹ nam” nào của làng giải trí.  Mason không khỏi khiến người nhìn phải “phát cuồng”. 

me
Dù chỉ mới hơn 9 tuổi nhưng cậu bé đã đã có vẻ “điển trai rụng rời”, phong cách chất lừ và gu thời trang cực ổn không thua kém bất cứ “mỹ nam” nào của làng giải trí. 

Mavin

Mavin, cậu em trai kế của Mason cũng được báo chí và truyền thông săn đón không kém anh trai ngay từ khi mới vài tháng tuổi. Giống anh mình, Mavin sỡ hữu đôi mắt to tròn đen lay láy và gương mặt không thể đáng yêu hơn. 

me
Khi còn nhỏ hai anh em khá giống nhau nhưng sau vài ba năm, Mavin lại có đôi chút khác biệt.

Khi còn nhỏ hai anh em khá giống nhau nhưng sau vài ba năm, Mavin lại có đôi chút khác biệt. Cậu bé có vẻ đẹp trai lí lắc, hiếu động và nghịch ngợm hơn Mason. Đôi mắt ánh lên vẻ thông minh, láu cá. 

me
Tuy nhiên, so về vẻ đẹp trai thì hai anh em quả là “kẻ tám lạng người nửa cân”.

 

Maden

Cũng giống như hai ông anh trai, Maden vừa chào đời đã trở nên cực nổi tiếng.

Lớn thêm vài tuổi, Maden nối gót hai anh trở thành gương mặt quảng cáo quen thuộc của nhiều nhãn hàng dành cho trẻ em hay các thương hiệu thời trang nổi tiếng

Càng lớn, Maden càng bộc lộ được các đường nét của mình.Đôi mắt to tròn không thể lẫn vào đâu được là đặc trưng của của ba anh em.

 

me
Maden là em út của “gia đình thiên thần” này. Cậu bé sinh năm 2009, năm nay vừa tròn 6 tuổi.
me
Không thể không yêu khi ngắm gương mặt thiên thần này.
Bé gái 6 tuổi có nhan sắc
Bé gái 6 tuổi có nhan sắc "chuẩn hotgirl" gây tranh cãi
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bên cạnh nhiều ý kiến khen ngợi, không ít người băn khoăn "điệu đà ở lứa tuổi này có phù hợp"?
Theo:  khoevadep.com.vn