Ca đẻ rơi con trong quần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là trường hợp hy hữu của cô gái 21 tuổi đẻ rơi con ở tuần thứ 38. May nhờ quần rộng mà em bé không bị rơi xuống đất.

Kiểu quần mà bà mẹ "độc đáo" này sử dụng hiện đang trở thành mốt mới của nhiều bà bầu. Trường hợp hy hữu này là của cô gái Jessica Wynter, 21 tuổi. Cô gái trẻ này đã bị đau đẻ sau 39 tuần mang thai, sớm 1 tuần so với dự tính. Cô thức dậy vào buổi sáng với một cái lưng bị đau nhức và đã cố tắm nước nóng để giảm cơn đau. Tuy nhiên sau đó khi thấy bụng mình đau dữ dội, cô nhận ra là mình sắp sinh và phải tới bệnh viện ngay lập tức. Cha và mẹ của Jessica đã dùng ô tô để đưa cô đi khẩn cấp.

sinh con rơi trong quần

Cháu bé Kye và mẹ Jessica

Tuy nhiên dù đã rất nhanh chóng nhưng cuối cùng thì cháu bé Kye đã không kịp ra đời trong bệnh viện. Ngay khi xe đang trên đường Jessica đã cảm thấy nước ối của mình bị vỡ, cô đau quặn và khi vừa đến bãi đỗ xe bệnh viện thì cháu bé Kye đã cất tiếng khóc chào đời, cháu nằm gọn trong “ống quần” của mẹ.

Kye đã may mắn sinh ra khỏe mạnh trong
Kye đã may mắn sinh ra khỏe mạnh trong "ống quần" của mẹ

Cả gia đình Jessica rất hạnh phúc
Cả gia đình Jessica rất hạnh phúc

Khi nghe được tiếng khóc chào đời của Kye, cả gia đình 3 người đã thở phào nhẹ nhõm. Jessica cho biết cô thật may mắn vì đã mặc chiếc quần thụng chứ không phải váy, nếu không chắc có lẽ cháu Kye đã rơi ra ngoài mất. Bà mẹ trẻ nhanh chóng mở khóa quần và đưa con mình ra ngoài. Cháu bé khỏe mạnh và nằm cuốn tròn trong quần mẹ, một cảnh tượng sinh nở thật hiếm có.

Jessica đã sinh con ngay tại bãi gửi xe của bệnh viện
Jessica đã sinh con ngay tại bãi gửi xe của bệnh viện

Tổ bác sĩ sau đó đã có mặt ngay lập tức để chăm sóc cho 2 mẹ con. Cả 2 đều rất khỏe mạnh sau ca sinh nở mà không cần trợ giúp gì từ bên ngoài. Được biết chiếc quần thụng mà bà mẹ Jessica mặc là quà của bố trong dịp giáng sinh. Cô nói đùa: “Kiểu quần này chắc giờ sẽ rất đắt khách cho phụ nữ có bầu trong thời gian tới”.

Mấy tháng trước đã có trường hợp sinh con ngay ở hành lang bệnh viện của mẹ bầu người Mỹ. Khi có bầu, chị Amy Beth đã ấp ủ sẽ chụp một bộ ảnh lúc sinh con để làm kỷ niệm. Nhưng việc sinh nở của Amy Beth diễn ra nhanh hơn dự kiến, vì vậy bà mẹ này vẫn có một chùm ảnh sinh con nhưng không giống như thông thường. 

đẻ rơi

Mặc dù đã có kinh nghiệm sinh con đứa đầu nhưng bé thứ hai chào đời nhanh hơn dự tính. Chỉ có hai rặn là em bé đã chào đời ngay trên ghế đẩy tại hành lang bệnh viện.

Theo: