Cảm động câu chuyện bố mẹ xăm hình giống vết bớt của con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để con không bị những ánh mắt tò mò của mọi người làm phiền, cặp vợ chồng người Anh đã xăm hình giống hệt những vết bớt trên chân của con.

Để có được nụ cười của con, cha mẹ có thể biến những thứ kì lạ trở thành những điều thật kì diệu.

bố
Bộ "bớt" giống hệt nhau của cả gia đình cô bé Rae.

Các vết bớt to và "nổi cục" trên chân thường khiến cô bé Rae trở thành tâm điểm chú ý của những cặp mắt hiếu kì khi đến trường hay đi chơi cùng bố mẹ. Bố mẹ của Rae là Tanya và Adam Phillips (người Anh) đã có một ý tưởng độc đáo và cô cùng cảm động: họ xăm những hình giống các vết bớt to giống với những vết bớt trên chân của cô con gái bé bỏng 18 tháng tuổi - Honey-Rae.

Con gái 18 tháng tuổi Honey - Rae Phillips từ khi sinh ra đã có một vết bớt to ở bên chân phải. 

con
Các vết bớt trên chân khiến cô bé bị soi mói.

Trước đó, khi cả gia đình đi ra ngoài lúc nào cặp vợ chồng này cũng che đậy chân của Rae thật kín để tránh những ánh mắt soi mói của những người lạ. Một lần Rae mặc quần sooc vào mùa hè và đã có một đôi vợ chồng già bàn tán về cái bớt của cô bé.

con
Họ nghĩ rằng họ đã đúng khi xăm hình giống con.
con
Cô bé sẽ không bị mọi người xì xào nữa.
mẹ
Họ đã quyết định xăm hình bớt giống con để nhắc nhở con gái rằng họ luôn luôn yêu con bé.

Khi đó ông bố Adam nhận ra con gái của họ sẽ hạnh phúc hơn nhiều nếu cô không phải là người duy nhất có những chiếc bớt ở trên chân.

Họ đã quyết định xăm hình bớt giống con để nhắc nhở con gái rằng họ luôn luôn yêu con bé.

"Mặc dù trong mắt chúng tôi con bé là người hoàn hảo nhưng tôi biết mọi người sẽ chỉ trỏ và nhìn chằm chằm vào con bé".

 "Tôi đã thấy một đôi vợ chồng già thì thầm và nhìn chằm chằm vào chân của Rae. Lúc đó tôi rất tức giận. Sau đó thì tôi lo lắng và sợ hãi. Mọi người đang đối xử với người khác rất độc ác mà họ không nhận ra", anh chia sẻ.

Vợ chồng tôi đã bàn bạc về việc cùng nhau xăm những hình bớt giống như của con gái chúng tôi và ít ngày lâu sau tâm trạng chúng tôi hoàn toàn thoải mái. Có những hình xăm này con bé sẽ không bị bàn tán nữa.

"Khi những vết sưng đã xẹp xuống. Vợ chồng tôi đã cho Rae xem. Con bé sờ vào những vết xăm giống vết bớt của con bé và mỉm cười. Chúng tôi đã quyết định đúng".

con
Con gái Hoa hậu Hương Giang càng lớn càng đáng yêu
Bé Tiểu Panda nhà Hoa hậu Hương Giang càng lớn càng bụ bẫm và đáng yêu.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn