Cắn răng bán dâm lấy 100 nghìn trong đêm sinh con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gái bán dâm đẻ con ngay khi vừa mới tiếp khách làng chơi khiến dư luận xôn xao. Chưa hết bàng hoàng thì cô mới tâm sự đây là lần sinh nở thứ hai của mình. Cuộc đời buồn của cô bé bất hạnh hé lộ qua những lời kể của sản phụ trẻ.

Sau nhiều ngày đói khát vì không có tiền, cô mời được một người đàn ông “đi khách”. Vào phòng trọ, “quan hệ” xong, người khách tá hỏa nhìn gái bán hoa hạ sinh một em bé ngay trước mặt mình. 

18 tuổi hai năm sinh hai đứa con với khách làng chơi

Tại bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, người mẹ trẻ đã hồi phục sức khỏe sau vài ngày hạ sinh em bé. Trông cô khỏe mạnh, không hề giống với một người phụ nữ vừa mới sinh. Đôi mắt nhìn ngây thơ, ngơ ngác khiến người đối diện khó có thể tin cô đang tuổi vị thành niên.

em bé sinh trong đêm mẹ tiếp khách

Cuộc đời của người thiếu phụ trẻ là những cay đắng chồng chất. Lúc lên 5 tuổi, ba mẹ chia tay, cô về sống với nội trong cảnh nghèo hàn cơ cực. Cha mẹ đều tái giá và có gia đình riêng, cô trở nên đồ thừa thãi vì chẳng ai nhận chăm sóc.

Thiếu nữ nhớ lại, chỉ mới năm ngoái cũng hạ sinh một bé gái ở Sông Đốc, Cà Mau. Cha của đứa bé là một khách làng chơi giang hồ. Cô gái còn nhỏ tuổi, thất học nên không biết tự bảo vệ cho mình.

“Lần đó, em đau đẻ được người dân thương tình đưa đi bệnh viện, sinh xong em cũng chẳng biết làm sao nuôi con nữa. Có người thấy hoàn cảnh của em như vậy nên ngỏ ý muốn xin đứa con. Họ hứa là sẽ cho em một số tiền để sinh sống, nhưng rồi họ bồng con em đi mà nuốt lời hứa, không cho được đồng nào”, cô gái nghẹn ngào nhớ lại.

Sau đợt sinh con ở Cà Mau, mẹ cô biết chuyện liền hăm dọa nếu để mang thai thêm một lần nữa thì sẽ từ con gái. Còn người cha thì từ lâu đã không còn nghĩ mình có một đứa con.

Tuy nhiên, do không biết cách phòng tránh nên cô lại có bầu với khách làng chơi trong những lần tiếp khách. Cho đến khi câu chuyện hi hữu xảy ra, người mẹ trẻ hạ sinh con ngay trong đêm tiếp khách.

Bán dâm giá 100 ngàn đồng ngay trước khi đẻ

T kể lại đêm 22/11, cô được một người khách “để mắt” đến, đồng ý bán dâm cho khách với giá 100 ngàn đồng. Lúc này bụng của cô đã lớn, cô không đi khám thai nên chỉ mang máng biết sắp đến kỳ sinh nở chứ không biết chính xác ngày nào. Hơn nữa sau nhiểu ngày đói khát không có tiền bạc, cô gái nhắm mắt đánh liều. Vị khách ham vui cũng không để ý đến cô gái bán hoa lúc đó đang mang bầu vì dáng người cô nhỏ bé, lại mặc áo quần rộng để che bụng.

gái bán dâm

Dù khi nhận phòng, chuẩn bị “hành sự”, người khách mới giật mình nhìn thấy bụng của cô gái to lớn hơn bình thường. Cô thú thật là mình đang mang thai, nhưng khách làng chơi lúc này đang “cao hứng”, phòng trọ cũng đã thuê nên tặc lưỡi giải quyết nhu cầu sinh lý.

Cô gái kể lại: “Quan hệ xong với khách, cả em và ông ấy đều lăn ra ngủ. Đến khoảng 3h đêm, em thức dậy vì thấy bụng mình đau quằn quại. Ông khách lúc này cũng thức dậy hỏi em bị như thế nào, rồi kêu em ráng ngủ đi. Nhưng vì đau quá, em lại có linh tính mình sắp sinh. Trong tình thế này rồi em cũng không biết phải làm sao nữa. Mồ hôi em chảy ra đầm đìa, em dạng chân cố rặn. Và đứa con em chào đời”.

Nghe tiếng trẻ con khóc, đối tượng mua dâm giật mình tỉnh dậy, nhìn thấy đứa bé giữa hai chân cô gái, đang ngo ngoe khóc. Quá hoảng hồn, người này lồm cồm bò dậy, mặc áo quần, để lại 100 ngàn đồng rồi trả phòng chuồn mất dạng.

Sau khi sinh con, người mẹ trẻ vì mệt quá nên cứ để đứa con đỏ hỏn, còn nguyên cuống rốn như thế, ngủ thiếp đi. Gần sáng tỉnh giấc, sợ mọi người phát hiện, Ly ráng bò đến khóa cửa phòng rồi lại nằm lịm đi.

Đến gần trưa hôm sau, chủ nhà trọ ngạc nhiên khi căn phòng cho thuê dù người đàn ông kia đã đi nhưng cô gái vẫn cứ ở lì trong đó; cửa thì bị khóa trái bên trong, kêu cửa thế nào cũng vẫn im lặng.

Chị chủ nhà trọ cho biết: “Tôi sợ có chuyện không hay nên gọi chồng cưa khóa để mở cửa. Vợ chồng tôi rón rén mở cửa thì hoảng hồn nhìn thấy một bé gái sơ sinh đang nằm trên giường còn nguyên cuống rốn chưa cắt, bên cạnh là đống nhau thai. Còn cô gái thì đang trần truồng ở trong nhà tắm, dội từng gáo nước để rửa sạch máu trên người”.

Mọi người kéo nhau đến, chứng kiến sự việc đáng thương liền bàn bạc quyên góp tiền, rồi gọi xe cấp cứu đưa hai mẹ con đến bệnh viện. “Lúc đầu cũng có người định cắt cuống rốn cho đứa bé nhưng sợ bị nhiễm trùng nên đành ôm luôn đống nhau thai đưa luôn tới bệnh viện”, một nhân chứng nhớ lại.

Hai mẹ con cô nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều. Đứa bé thì da dẻ hồng hào, không khóc, cân nặng 3,1 kg. Các bác sĩ nhanh chóng cấp cứu truyền máu cho người mẹ, cắt cuống rốn cho cháu bé.

Sau khi được cấp cứu, hai mẹ con cô được hỗ trợ hoàn toàn chi phí điều trị và ăn uống trong thời gian ở viện. Ngoài ra nhiều người thân đi nuôi bệnh, cảm thương hoàn cảnh của cô gái trẻ nên cũng thường xuyên quan tâm, hỏi han và giúp đỡ một phần tiền bạc. 

 

TAGS:
Theo: