Con gái Đoan Trang tinh nghịch đáng yêu cùng mẹ về quê nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé Sol vừa đáng yêu vừa tinh nghịch trong những bức ảnh Đoan Trang chia sẻ khi hai mẹ con đến Thụy Điển thăm họ hàng nhà nội.

Sau chuyến thăm chị gái ở Na Uy, Đoan Trang đưa con gái về quê nội ở Thụy Điển. Ông xã cô bận rộn với việc kinh doanh nên không thể cùng hai mẹ con đoàn tụ với gia đình. 

Đoan Trang cùng con gái về thăm quê chồng sau chuyến đi Na Uy

Trên trang cá nhân, giọng ca 'Quạt giấy' chia sẻ những khoảnh khắc của hai mẹ con khi đi dạo trên cánh đồng hoa ở gần nhà. Cô viết: "Mùa hoa, bụi hoa sát hiên nhà, trước biển bao la. Sol yêu hoa, bay nhảy bên hoa". 

Bé Sol vừa đáng yêu vừa tinh nghịch vui đùa trong khung cảnh thiên nhiên ở Viken, Thụy Điển 

Công chúa đầu lòng của Đoan Trang tung tăng nhảy múa bên cánh đồng hoa tuyệt đẹp. 

Cô bé lai thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. Trước ống kính, Sol điệu đà tạo dáng cho mẹ chụp ảnh. 

Mỗi ngày, cô bé lại được mẹ cho diện những trang phục đáng yêu để đi chơi. 

Đoan Trang kết hôn với chồng, một doanh nhân người Thụy Điển, vào năm 2012, ở tuổi 34, sau 8 năm quen biết. Cô thường cùng chồng và cô công chúa đầu lòng, bé Sol, đi du lịch và chia sẻ hình ảnh mỗi chuyến đi tới bạn bè và người hâm mộ. Khác với hình ảnh tất bật thường thấy của những ‘bà mẹ bỉm sữa’, Đoan Trang luôn xuất hiện trong diện mạo xinh tươi, rực rỡ, dù đã bước sang tuổi 39.

Cách nói chuyện với con của hoàng tử Anh cha mẹ nào cũng cần học
Cách nói chuyện với con của hoàng tử Anh cha mẹ nào cũng cần học
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Chỉ một hành động nhỏ nhưng hoàng tử William lại có thể vừa bày tỏ sự quan tâm của mình với con vừa thúc đẩy lòng tự tin của con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn