Đăng ảnh bầu bị chê béo, xấu, người mẹ khóc nhiều giờ liền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẹ đã khóc nhiều giờ liền trong nhà tắm vì bị gia đình, bạn bè phê phán sau khi đăng hình ảnh bụng phệ, da rạn khi mang thai 35 tuần.

Giống như bao mẹ bầu khác trên thế giới, ở tuần 35 thai kỳ, mẹ Brittany Anne Dykstra, 25 tuổi, ở Bắc Muskegon, Michigan đã hạnh phúc, tự hào khoe những bức ảnh thai kỳ của mình trên trang facebook cá nhân. Tuy nhiên, khác với suy nghĩ của cô rằng sẽ nhận được những lời chúc mừng từ mọi người, những gì Brittany nhận được đã khiến cô hoàn toàn sốc. Đó là những lời phê phán, chỉ trích của bạn bè, người thân trong gia đình vì cho rằng cô quá béo và xấu xí.

Bà mẹ 25 tuổi kể lại: “Tôi đang mang thai 35 tuần và đã có những hình ảnh kỷ niệm thai kỳ rất hạnh phúc với bụng bầu lớn lên từng ngày.

Đây là lần đầu tiên trong khoảng 35 tuần tôi thấy mình đẹp nhất và đã rất vui mừng chia sẻ khoảnh khắc này với người thân, bạn bè. Tuy nhiên, khác với những gì tôi nghĩ, những bình luận mà tôi nhận được dưới chân những bức ảnh đã khiến tôi thực sự sốc.”

me
Hình ảnh mẹ bầu Brittany được chụp bởi nhiếp ảnh gia Natalie McCain.
me
Bức ảnh cùng câu chuyện cảm động của cô đã lấy nước mắt của rất nhiều người.
me
Sau khi đọc những lời nhận xét, phê phán không hay về bức ảnh bầu, Brittany đã chạy vào nhà tắm khóc nhiều giờ liền.

Sau khi đọc những lời nhận xét, phê phán không hay về bức ảnh bầu, Brittany đã chạy vào nhà tắm khóc nhiều giờ liền. “Tất cả những ý kiến tôi nhận được đều rất tiêu cực, rằng tôi đã tăng cân quá nhiều, rằng tôi có lối sống không lành mạnh. Họ cho rằng em bé chỉ nặng từ 4-5kg mà sao tôi lại tăng cân nhiều thế… Mang thai, con người ta thay đổi nhiều lắm nhưng tôi đã không nhận được sự đồng cảm. Tôi nghĩ rằng với chính tôi đã hài lòng và chấp nhận cơ thể mình thì tại sao mọi người lại có suy nghĩ khác như vậy, sao không thể làm cho tôi được hạnh phúc?”, bà mẹ này chia sẻ.

Sau đó, Brittany đã đăng ký tham gia dự án ảnh Honest Body của nhiếp ảnh gia Natalie McCain. “Honest Body Project” là những hình ảnh trung thực về cơ thể phụ nữ mang thai và sau sinh. Các bức ảnh không chỉ thể hiện vẻ đẹp thực tế mà cả những vẻ đẹp không hoàn hảo cũng như tình yêu, niềm vui các bà mẹ dành cho những đứa con.

Trong bộ ảnh của dự án, Brittany đã tự hào khoe bụng bầu trong bộ đồ lót màu đen, kèm theo ảnh là trích dẫn về câu chuyện xúc động mà cô đã trải qua.

me
Vì mang bầu, da bụng mẹ Brittany đã bị rạn rất nhiều.
me
Hình ảnh các mẹ bầu trong dự án Honest Body.

Câu chuyện của bà mẹ này là một trong hàng loạt những câu chuyện xúc động trong sự án Honest Body, với mục đích chia sẻ những khó khăn mà người phụ nữ đã trải qua, đồng thời giúp hỗ trợ, khuyến khích sự tự tin của các mẹ về cơ thể mình khi mang thai và sau sinh.

Sau khi được đăng tải trên trang facebook của dự án vào thứ 5 vừa qua, những bức ảnh và câu chuyện của mẹ Brittany đã thu hút được hơn 37.000 lượt like và hơn 2,200 chia sẻ. Ngược lại với các ý kiến đã làm tổn thương bà bầu 35 tuần này, hầu hết các bình luận tại đây để ủng hộ cô.

“Khi tôi nhìn thấy những hình ảnh này, tôi thấy nó quá đẹp. Sau đó tôi đọc câu chuyện của bà mẹ trẻ, tôi đã khóc vì xúc động.”, một cư dân mạng viết.

Một người khác cũng chia sẻ: “Cô ấy thật đẹp với những hình ảnh bầu bí. Đây là thời khắc rất thiêng liêng và vẻ đẹp không phải nhìn từ bên ngoài. Bất cứ ai nói không hay về cô ấy đều là người người có ý nghĩ xấu. Đừng quan tâm đến họ.”

Brittany cũng chia sẻ thêm: “Hiện tại tôi nặng 135kg và tôi đã rất cố gắng để thụ thai trước đó. Tôi rất tự hào về việc mang thai của mình và tôi thấy mình đẹp, thế là đủ.”

Ông chủ Facebook khoe ảnh vợ mang bầu sau 3 lần sảy thai
Ông chủ Facebook khoe ảnh vợ mang bầu sau 3 lần sảy thai
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Người sáng lập mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg và vợ Priscilla vừa công bố một thông tin vô cùng thú vị, đó là họ sắp có một cô con gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link