8 địa điểm tuyệt vời cùng bé đón Giáng sinh 2014 tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ còn vài ngày nữa là tới Giáng sinh nhưng đưa con đi chơi đâu lại là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm nhiều nhất.

1. Nhà thờ Lớn

Nhà thờ Lớn (số 40 phố Nhà Chung, quận Hoàn Kiếm) đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người dân Hà Nội.

Năm nào cũng vậy, vào đêm Giáng sinh, để có được một chỗ đứng ở đây bạn sẽ phải tới từ rất sớm bởi chỉ chập choạng tối thôi là nơi đây đã đông nghẹt người. Là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận, nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ vẫn là nơi được trang hoàng lộng lẫy nhất nên bạn có thể đưa các con tới đây để các bé vui chơi đón Noel.

nha tho
Nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ vẫn là nơi được trang hoàng lộng lẫy nhất nên bạn có thể đưa các con tới đây để các bé vui chơi đón Noel.

Vị trí này cũng thuận lợi để cả gia đình tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung…

Ngoài Nhà thờ Lớn, các nhà thờ khác như: Nhà thờ Hàm Long (21 phố Hàm Long, quận Hoàn Kiếm), Nhà thờ Cửa Bắc (56 Phan Ðình Phùng, quận Ba Đình), Nhà thờ Thịnh Liệt (Ngõ Giáp Bát), Nhà thờ Phùng Khoang (quận Thanh xuân), Nhà thờ Sainte Marie (37 Hai Bà Trưng), Nhà thờ Hàng Bột (162 Tôn Ðức Thắng), Nhà thờ Nam Đồng (178 Nguyễn Lương Bằng) …cũng là những điểm đến lý tưởng trong dịp Noel sắp tới.

2. Hồ Gươm

Hồ Gươm cũng được trang hoàng lung linh mỗi khi Giáng sinh về, bạn có thể cho bé tản bộ chạy nhảy ở Hồ Gươm cũng như đi các tuyến phố xung quanh nhé.

ho
Hồ Gươm vốn đã đẹp, trong đêm Giáng sinh lại trở nên lung linh, huyền ảo hơn.

Hồ Gươm vốn đã đẹp, trong đêm Giáng sinh lại trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi khắp không gian đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh. 

3. Vui chơi Giáng sinh tại trung tâm Thương mại

Các trung tâm Thương mại với nhiều trò chơi hấp dẫn bé, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn mẹ. Khi các bé tới khu trò chơi các mẹ có thể thong dong thả bộ để mua đồ.

choi
Cây thông Noel khổng lồ rực rỡ sắc màu là điểm nhấn đặc biệt ở các trung tâm để khách hàng trẻ tuổi chụp ảnh.

Các trung tâm thương mại như Picomall, Parson, Vincom Long Biên... cũng trở thành điểm đến yêu thích của các bé. Cây thông Noel khổng lồ rực rỡ sắc màu là điểm nhấn đặc biệt ở các trung tâm để khách hàng trẻ tuổi chụp ảnh. Dịp này, các trung tâm thương mại đều có chương trình giảm giá nhiều mặt hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của du khách dịp cuối năm.

4. Royal Cyty

anh
Bạn cũng có thể đón Noel cùng bé bên ánh nến lung linh và không gian đẹp lộng lẫy tại Royal Cyty.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đón Noel cùng bé bên ánh nến lung linh và không gian đẹp lộng lẫy tại Royal Cyty hoặc như trên thiên đường tại các khách sạn lớn ở Hà Nội như: Sofitel Metropole Legend Hanoi, Sofitel Plaza Hanoi, Hanoi Horison, Hotel de l’Opera Hanoi – Mgallery, Mercure Hanoi La Gare, Heritage, Bảo Sơn, Daewoo, InterContinental Hà Nội, Grand Plaza, Nikko, Melia Hà Nội.

5. Times City

Điểm đến đặc biệt nhất và không thể bỏ lỡ chính là Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam (gần 4.000 m2). Đây là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội và là một kho tàng kiến thức khổng lồ về đại dương, khơi dậy tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường qua các tour tham quan hấp dẫn và đặc biệt bổ ích. Các mẹ hãy dẫn bé yêu nhà mình tới tham quan và chụp ảnh kỷ niệm tại đây.

6. Tràng Thiền Plaza

Năm nay, Tràng Tiền Plaza được trang trí theo không khí Noel vui nhộn với các chi tiết ngộ nghĩnh, sáng tạo như cây thông Noel trắng, ngôi nhà gỗ phát sáng và đoàn tàu quà tặng hấp dẫn… Tại đây các bé được thỏa sức vui chơi và nhận những món quà vô cùng đáng yêu từ ông già tuyết dễ thương và cô công chúa tuyết xinh đẹp.

trang tien
Năm nay, Tràng Tiền Plaza được trang trí theo không khí Noel vui nhộn.

7. Công viên nước Hồ Tây sôi động

Vào dịp Noel, công viên Hồ Tây tổ chức lễ hội Noel 2014: "Công viên trắng, con đường tuyết, lễ hội đường phố và thế giới quà tặng" vào ngày 23 và 24 tháng 12/2014.

Noel, nhiều năm nay thực sự là dấu mốc để khắp mọi nơi, mọi người tổ chức chào đón, không khí giáng sinh tràn ngập trong từng nhà, trong niềm vui chuẩn bị quà và nhận quà của các em nhỏ. Nhưng một lễ Giáng sinh thật lớn với nhiều bất ngờ và thú vị cho bạn và cho con bạn thì chỉ có năm nay mới xuất hiện ở Noel 2014 - Lễ hội của sự sáng tạo: "Công viên trắng, con đường tuyết, lễ hội đường phố và thế giới quà tặng".

choi
Các em nhỏ sẽ được đến với một thế giới quà tặng hấp dẫn, bắt gặp hàng trăm ông già và bà già Noel trong các điệu nhảy, hay các anh chị, cháu của ông già Noel…

Được biết, bất ngờ chính là một tiêu chí của lễ hội Noel 2014 này. Các em nhỏ sẽ được đến với một thế giới quà tặng hấp dẫn, bắt gặp hàng trăm ông già và bà già Noel trong các điệu nhảy, hay các anh chị, cháu của ông già Noel… Bất ngờ cả về không gian Noel đẹp và ấn tượng như trong các câu chuyện cổ tích sẽ xuất hiện tại Công viên Hồ tây.

8. Phố cổ rực rỡ

Những khu phố cổ kính, trầm mặc quanh hồ Hoàn Kiếm vào mỗi dịp Giáng Sinh lại được trang hoàng lộng lẫy. Đặt chân đến con phố Hàng Mã, Lương Văn Can, Hàng Lược, bạn sẽ cảm nhận được điều kỳ diệu khi phố bày bán những sản phẩm, đồ trang trí Noel, năm mới lấp lánh, rực sắc màu.

me
Những sao Việt cho con đi chơi Noel sớm
Siêu mẫu Xuân Lan, bà xã Lý Hải, ca sỹ Thu Phượng... là những bà mẹ của showbiz Việt đưa con đi chơi Noel sớm trong năm 2014.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn