Điều bạn cần phải biết khi sử dụng nước hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sử dụng sữa tắm và sữa dưỡng thể cùng mùi với nước hoa sẽ giúp bạn giữ ẩm làn da đồng thời giữ mùi nước hoa lâu hơn.

Điều bạn cần phải biết khi sử dụng nước hoa.

Da dầu giữ mùi tốt hơn da khô

Những người có da khô thường thấy nước hoa bay hương nhanh hơn những người da dầu bởi da dầu có khả năng lưu hương thơm lâu hơn.

Độ pH của da khác nhau theo từng người và cũng có ảnh hưởng đến mùi nước hoa, quyết định phản ứng của các thành phần trong nước hoa với da. 

Giữ ẩm làn da giúp giữ mùi lâu

Không phải ngẫu nhiên các nhà sản xuất nước hoa lại thường tặng kèm những lọ lotion hoặc sữa tắm kèm theo nước hoa trong cùng 1 gift set, sử dụng sữa tắm và sữa dưỡng thể cùng mùi với nước hoa sẽ giúp bạn giữ ẩm làn da đồng thời giữ mùi nước hoa lâu hơn.

Xịt nước hoa vào những nơi mạch máu lộ rõ

Thay vì chỉ xức nước hoa vào tay, hãy để cho nước hoa lan toả khắp cơ thể bằng cách xịt ở cổ tay, phía mặt đối diện của khuỷu tay.

Xịt đúng và đủ

Chắc chắn bạn sẽ không muốn lãng phí bất kỳ một giọt nước hoa đắt tiền nào vì vậy thay vì xịt ở cự li xa, bạn nên xịt nước hoa ở cự li gần, tập trung vào khu vực bạn muốn lưu giữ mùi hương.

Và hãy nhớ rằng, số lần xịt nước hoa lên các điểm (có thể là một trong hai hoặc ba điểm nói trên) chính là số thời gian mà bạn muốn lưu giữ hương thơm trên cơ thể.

Nhiều người có thói quen muốn lưu giữ hương thơm nước hoa suốt cả ngày, xịt nhiều một chút có lẽ là cần thiết nhưng bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều bởi việc bạn sử dụng nước hoa không có nghĩa là bạn phải "ướp hương" mọi thứ xung quanh.

Mẹo hay

- Xịt vào áo ngực, mặt trong áo len, áo khoác hoặc xịt vào 1 miếng bông gòn rồi cất vào nơi kín đáo như túi áo, áo ngực, cách này sẽ giúp bạn duy trì mùi hương suốt cả ngày.

- Thoa nước hoa vào chân tóc cũng là một mẹo đơn giản giúp nước hoa lưu giữ hương thơm lâu nhưng phải đảm bảo bạn có một mái tóc chắc khỏe và không gặp phải các vấn đề về da đầu.

làm đẹp, phụ nữ, nước hoa, cách sử dụng nước hoa, sữa tắm, sữa dưỡng thể
Cách làm nước hoa hồng ngay tại nhà vô cùng đơn giản
Hoa hồng có chứa nhiều vitamin như vitamin A, C, B và E. Đồng thời nó cũng có falvonoid, tanin, kẽm, là những dưỡng chất và khoáng chất cần thiết cho da của bạn...
Theo:  khoevadep.com.vn