Giải pháp giặt tẩy thông minh từ Oxygen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiết kiệm thời gian giặt giũ khi kết hợp với bột giặt, bảo vệ quần áo sạch bẩn, thơm mát, an toàn cho sức khỏe, không làm tổn hại sợi vải...

Tiết kiệm thời gian giặt giũ khi kết hợp với bột giặt, bảo vệ quần áo sạch bẩn, thơm mát, an toàn cho sức khỏe, không làm tổn hại sợi vải, bền màu là những lý do mà bạn nên chọn nước tẩy quần áo màu AXO.

Mô tả ảnh.

AXO là giải pháp tối ưu cho quần áo màu với 6 tính năng ưu việt

Khác biệt từ công thức

Trước nay, nhiều người vẫn tưởng chỉ có một loại nước tẩy làm từ chroline, nhưng thực tế còn có một loại nước tẩy có công thức hoàn toàn khác, đó là nước tẩy quần áo màu AXO. Người ta thường dùng baking powder (bột nở) và hydrogen peroxide (oxy già) để hòa chế các dung dịchgiặt tẩy. Nước tẩy AXO hoạt động theo công nghệ oxygen. Có khả năng tẩy sạch vết bẩn là nhờ vào tính oxy hóa cực mạnh của oxy. Khi nước tẩy được cho vào nước, một phản ứng hóa học sẽ xảy ra và phóng thích hàng tỷ bọt khí oxy. Sau khi tự do, các bọt khí oxy sẽ nhanh chóng tìm đến các phân tử chất bẩn hữu cơ và phá vỡ cấu trúc của chúng. Bọt khí oxy cứ thế tấn công vào vết bẩn, làm chúng phai dần rồi biến mất hẳn. 

Khác biệt từ tính năng

Do sự khác biệt về công thức, nước tẩy AXOcũng có nhiều khác biệt về tính năng so với loại nước tẩy thông thường khác. Trước tiên, bọt khí oxy rất linh hoạt, chúng sẽ tự động tìm đến những vết bẩn ngay sau khi tự do. Cộng với sức đẩy cực mạnh của mình, oxy dễ dàng đánh bật vết bẩn ra khỏi bề mặt vải vóc. Nhờ vậy, AXO có thể loại bỏ những vết bẩn cứng đầu như cà-ri, vết mực, cà phê trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, nước tẩy AXO còn giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian tẩy những vết bẩn khó giặt khi kết hợp với bột giặt. Khi pha chúng với nhau, cả hai cùng tác động lên vết bẩn nên sức mạnh giặt tẩy được tăng lên đáng kể. Bạn không cần phải ngâm quần áo quá lâu, hoặc không phảiđổ trực tiếp bột giặt lên quần áo rồi dùng bàn chải chà thật mạnh nữa. Chỉ cần ngâm quần áo với bột giặt pha cùng nước tẩy, rồi giặt như thường lệ là vết bẩn sẽ nhanh chóng được tẩy sạch. 

Mô tả ảnh.

AXO có 5 mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn dễ dàng

Khác biệt từ giá trị cộng thêm

Nước tẩy AXO còn có tính năng lưu lại hương thơm dễ chịu và tươi mát trên quần áo của bạn. Hiện AXO có 5 mùi hương khác nhau như hương hoa đào, hương hoa oải hương, hương tươi mát, hương thông xanhvà hương thanh khiết dành cho da nhạy cảm và da em bé.

Quan trọng hơn, nước tẩyAXO khi kích hoạt trong nước chỉ sản sinh ra khí oxy nên nó không tạo ra chất mới có hại, không gây kích ứng cho da và hệ hô hấp. Sau khi thải ra môi trường, nó cũng không sinh ra chất mới nên an toàn cho nguồn nước ở nhà bạn. 

Các lý do khác

Với tính năng oxy hóa mạnh mẽ, nước tẩy AXO cực kỳ hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn bám trong quần áo. Sau khi dùng AXO, những vị trí dễ bị ố vàng và có mùi hôi như nách  áo, cổ áo, đáy quần... sẽ trở nên sáng sạch và thơm tho hẳn.

Đặc biệt, oxy trong AXO rất thông minh, nó có thể phân biệt chất bẩn hữu cơ và chất nhuộm vải vô cơ. Và nó chỉ phá vỡ cấu trúc của chất bẩn chứ không tác động lên sắc tố màu nhuộm. Do đó, AXOkhông làm quần áo bị loang hay phai màu, không ăn mòn và làm mục rách vải. Giờ đây, bạn có thể yên tâm dùng AXO cho quần áo màu mà không lo chúng bị hư hỏng nữa.

Box thông tin:

Mô tả ảnh.

Với công thức tác động nhanh và an toàn cho vải màu, nước tẩy  quần áo màu AXO giúp tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo màu, đặc biệt các vết bút bi, cà ri, dầu nhớt… mà không làm phai màu, hư hại quần áo và đồ vải. AXO còn được chứng minh có khả năng diệt khuẩn. Có thể dùng  AXO hằng ngày kết hợp cùng bột giặt cho quần áo sáng và sạch hơn.
Tham khảo thông tin tại: https://www.facebook.com/AxoVietnam

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn