Khách hàng hào hứng với 20.000 giải thưởng Bảo Xuân Gold 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ hội nhận hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn của Bảo Xuân Gold đã chính thức khởi động từ ngày 05/07 trên toàn quốc và kéo dài đến hết ngày

Cơ hội nhận hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn của Bảo Xuân Gold đã chính thức khởi động từ ngày 05/07 trên toàn quốc và kéo dài đến hết ngày 30/9/2016, 16.000 giải thưởng tiền mặt, và 4.000 giải thưởng hiện vật có giá trị như điều hòa, tủ lạnh, bếp từ… tiếp tục chờ đón các khách hàng của Bảo Xuân Gold. 

Cách thức đơn giản, cứ tham gia là có quà

Không cần phải mong chờ “thần may mắn” như nhiều chương trình khuyến mãi khác, trong chương trình lần này, Bảo Xuân Gold đảm bảo 100% khách hàng tham gia đều trúng giải với tổng số lượng giải thưởng lên tới 20.000 giải thưởng lớn nhỏ. 

Thao tác rất đơn giản, khách hàng chỉ cần mua hộp Bảo Xuân Gold có dán tem khuyến mại bên ngoài vỏ hộp (100% hộp BXG có dán tem khuyến mại đều có thẻ cào), tìm thẻ cào trong phần vỏ thiếc, sau đó cào và gử mã thẻ cào về tổng đài theo 1 trong 2 cách sau: 

•    Cách 1: Gửi tin nhắn theo cú pháp: BX Mãthẻcào rồi gửi về 8077
•    Cách 2: Truy cập www.baoxuan.vn để nhập mã thẻ cào cùng thông tin cá nhân

Giải thưởng cực kì hấp dẫn:

1.    Giải tiền mặt: 100% trúng nếu gửi 4 mã đúng
Cứ gửi 4 mã thẻ cào liên tiếp, khách hàng sẽ được nạp thêm 20.000đ vào tài khoản của số điện thoại. Khách hàng có thể gửi tối đa 04 mã trong 1 tin nhắn, mỗi khách hàng được tối đa 3 lần thưởng tiền mặt vào tài khoản.

Mô tả ảnh.

4.000 phần quà hấp dẫn chờ đón khách hàng của Bảo Xuân

2. Giải hiện vật trúng ngay: Trong số thẻ cào phát hành có sẵn 3.666 mã thẻ cào được cài đặt trúng 1 hộp Bảo Xuân Gold. 

3. Giải hiện vật quay số may mắn

Ngoài ra mỗi mã thẻ cào khách hàng gửi về thành công sẽ được tính là một mã phiếu dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn vào 03 đợt quay thưởng với 1.000 giải thưởng có giá trị như: Điều hòa Daikin, tủ lạnh Electrolux, Máy làm nóng lạnh nước uống Kangaroo và rất nhiều phần quà khác như bếp từ, nồi áp suất, nồi cơm điện, quạt bàn…

Thời gian quay số may mắn: Ngày 5/8; 5/9; 5/10/2016. Chương trình quay số may mắn được thực hiện công khai, minh bạch dưới sự chứng kiến của Khách hàng và Sở công thương Tp Hà Nội.

Tính đến thời điểm này, chương trình khuyến mãi Bảo Xuân Gold lớn nhất 2016 chỉ mới diễn ra gần 3 tuần nhưng được khách hàng ở khắp mọi miền tổ quốc nhiệt liệt ủng hộ. Chia sẻ trên trang fanpage của Bảo Xuân, chị Mai Hoa (Thái Bình) cho biết: “Cách làm khuyến mãi như Bảo Xuân lần này rất hấp dẫn vì chúng tôi tham gia đơn giản, dễ hiểu. Tôi mua 4 hộp Bảo Xuân Gold, nhắn tin xong thì được 20 ngàn nạp điện thoại và may mắn trúng thêm 3 hộp Bảo Xuân Gold nữa. Hi vọng sắp tới quay số mình trúng thêm điều hòa, ở nhà đang cần ”.

Lưu ý quan trọng giúp bạn “rinh” nhiều giải thưởng

Mô tả ảnh.

Những lưu ý quan trọng khi tham gia chương trình KM Bảo Xuân Gold

CHỈ HỘP BẢO XUÂN GOLD GẮN TEM ĐỎ KHUYẾN MẠI MỚI CÓ THẺ CÀO

Khác với chương trình mọi năm, khuyến mại năm nay chỉ dành riêng cho sản phẩm Bảo Xuân Gold. Và để phân biệt với những mặt hàng sẵn có trên thị trường, mỗi hộp Bảo Xuân Gold khuyến mại sẽ được dán tem đỏ có in dòng chữ 100% TRÚNG THƯỞNG. Do đó, trong thời gian khuyến mại từ 5/7-30/9/2016, quý khách hàng lưu ý nên tìm mua đúng loại hộp Bảo Xuân Gold có dán tem đỏ mới có thẻ cào bên tron

KIỂM g.TRA VỎ THIẾC BÊN TRONG HỘP

Khi mua sản phẩm, quý khách hàng lưu ý nên bóc ngay tại cửa hàng để kiểm tra vỏ thiếc bên trong. Đây là lớp vỏ được sản xuất nguyên bản không thể thiếu trong mỗi hộp thuốc, đồng thời là nơi Bảo Xuân đặt thẻ cào khuyến mại. Vỏ thiếc này phải còn nguyên vẹn, không bị rách, không bị xé, không bị mất. Trong trường hợp vỏ thiếc có vấn đề, khách hàng nên nên trả lại nhà thuốc để giải quyết, đảm bảo quyền lợi. Tuyệt đối không mua sản phẩm không có vỏ thiếc.

KIỂM TRA THẺ CÀO BÊN TRONG VỎ THIẾC

Mỗi hộp Bảo Xuân Gold có tem đỏ khuyến mại đều chứa 1 thẻ cào bên trong vỏ thiếc. Nếu vỏ thiếc còn nguyên, bạn nên tiếp tục kiểm tra thẻ cào để đảm bảo mọi quyền lợi của mình được an toàn. Thẻ cào phải còn nguyên vẹn, có phủ một lớp bạc như thẻ điện thoại thông thường. Nếu thẻ cào có vấn đề như mất mát, đã bị cào rồi hoặc nhàu nát cần báo ngay với nhà thuốc để giải quyết quyền lợi. 

Mô tả ảnh.

TPBVSK BẢO XUÂN Gold chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành, collagen, vitamin E thiên nhiên, lô hội, nhân sâm kết hợp cùng bài thuốc Tứ vật thang là giải pháp toàn diện giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ. Giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt hoặc rối loạn nội tiết tố nữ như:

- Xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, vã mồ hôi, suy giảm trí nhớ, tóc khô xơ, dễ rụng, khô hạn, giảm ham muốn, rối loạn kỳ kinh, khả năng thụ thai kém.

- Giúp hạn chế lão hoá, giảm nhăn trên da, tăng cường đàn hồi da, giảm nám, sạm da, tàn nhang, giúp da đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi trẻ.

- Giúp làm chậm quá trình mãn kinh, duy trì tuổi thanh xuân phụ nữ

Mọi thông tin chi tiết, quý độc giả vui lòng xem tại website: Baoxuan.vn 
Tổng đài tư vấn: (04) 730 56199,  (08) 730 56199.
Số giấy phép HSĐKQC số 28393/2015/XNQC-ATTP
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn