Khoảnh khắc hạnh phúc bên con của ông bố sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều ông bố trong showbiz Việt là những người cha tuyệt vời khi luôn dành tình cảm, tình yêu thương với "thiên thần bé nhỏ" của mình.

Hình ảnh đầy yêu thương trìu mến của cha con sao Việt luôn là khoảnh khắc khiến công chúng ngưỡng mộ. Mặc dù bận rộn với những show diễn hay những chương trình ca nhạc, đóng phim dài ngày, nhưng các sao bố này luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc con.

Trần Bảo Sơn vốn được biết tới là người đàn ông ga lăng và rất yêu thương vợ con.

 Đặc biệt anh rất cưng chiều cô con gái bé nhỏ của mình, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của cô công chúa Bảo Tiên.

 Thậm chí, anh còn để con gái chải tóc cho mình vì muốn bố biến thành phụ nữ.

Mặc dù bận rộn với các dự án âm nhạc nhưng Hoàng Bách lúc nào cũng hết lòng với gia đình. Anh luôn muốn cùng vợ chăm sóc các con, không bỏ lỡ cơ hội nào để cùng vợ đi mua sắm cho các con. Cả 2 con của Hoàng Bách đều mang nét đẹp của cả bố và mẹ.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết, anh đang sống những tháng ngày hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ, các con anh đều rất ngoan.

Con trai của Huy Tuấn rất giống cha ở mọi đường nét, nổi bật nhất là chiếc đầu trọc.

Bình Minh luôn bận rộn với công việc nhưng khi là người đàn ông của gia đình thì anh hết mực chiều cô công chúa bé bỏng.

 Sẵn sàng đưa con gái đi chơi vào dịp cuối tuần hay đi xin chữ cho con vào dịp tết… Bình Minh luôn tạo không khí gia đình ấm áp để con không cảm thấy thiếu thốn tình cảm của cha hay mẹ.

Hai cô công chúa của nhà Quyền Linh cực kỳ đáng yêu và hiếu động. Quyền Linh chia sẻ anh luôn rèn hai con theo thói quen sống cuộc sống bình dị chứ không phải thừa hưởng những gì giàu sang để rồi sinh ra tính ỷ lại, dựa dẫm.

Dù đã chia tay Jennifer Phạm nhưng tình cảm cha con mà Quang Dũng dành cho bé Bảo Nam là không thể chối cãi. Những hình ảnh trìu mến, tình cảm của anh với con là tình phụ tử thiêng liêng nhất. Bảo Nam ngày càng đẹp trai giống bố.

 Gần đây, Lam Trường chia sẻ hình ảnh anh và con trai trên facebook và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. 

Bé Kiến Văn đã 7 tuổi, thuận tay trái, có đồng điếu, thích nhạc giống hệt bố Trường lúc trước. Sau khi ly hôn, anh vẫn thường xuyên gọi điện và tranh thủ thơi gian sang Mỹ thăm con.

Nam ca sĩ Lý Hải luôn là hình ảnh ông bố mẫu mực được nhiều người ngưỡng mộ. Yêu vợ, thương con không ngần ngại chăm con thay vợ để vợ được nghỉ ngơi. Anh tự thay tã cho con, dành cho con nụ hôn yêu thương khi con mới chào đời.

Đến cả ông hoàng scandal của nhạc - Việt Đàm Vĩnh Hưng - cũng đang hướng tới mẫu đàn ông của gia đình khi anh luôn muốn tự tay chăm lo cho cậu con trai nuôi. Anh thường xuyên tới đón con ở trường mỗi khi không có show diễn. Mr Đàm không chỉ là một người nổi tiếng mà còn là một người bố hết mực thương yêu con.

Hai con MC Anh Tuấn: Alex và Henry thừa hưởng vẻ đẹp lai của cả bố lẫn mẹ. Cậu anh Alex đã cao gần bằng bố dù mới 14 tuổi.

Khải Minh Con trai của Đan Lê và đạo diễn Khải Anh là một cậu bé đáng yêu và dễ thương như thiên thần, với làn da trắng, gương mặt bầu bĩnh và mái tóc hơi xoăn xoăn tự nhiên. Khải Minh được thừa hưởng cả nét đẹp của bố lẫn mẹ. Đạo diễn trẻ tài năng Khải Anh rất yêu quí cậu con trai nhỏ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn