Không biết máy hút bụi nào nhiều chức năng và bền các mẹ nhỉ?

( PHUNUTODAY ) - Chủ nhật vừa rồi, cái máy hút bụi nhà ông bà ngoại Sóc nhà em lại giở chứng, và lần giở chứng này thì liệt hẳn. Vì thế vợ chồng em đang cân nhắc mua biếu ông bà ngoại một cái máy hút bụi khác thay thế đây.

(Phunutoday) - Vợ chồng em đang rất chú ý là mua cho ông bà ngoại loại máy nào chạy khỏe, êm và kiểu dáng lại gọn nhẹ nữa. Đặc biệt máy hút bụi phải đảm bảo loại có túi đựng bụi và vài đầu hút khác nhau, phù hợp với hút sàn, hút góc, hút trần nhà....
 
Có máy hút bụi mới, ông bà ngoại sẽ cảm thấy tiện lợi hơn nhiều và cũng đỡ phải còng lưng quét dọn 3 tầng nhà như mấy hôm nay. Mà nhà ông bà ngoại lại hay trải thảm, nên hôm qua thấy bà cầm chổi quét nhà mà em thấy thương bà lắm vì bà quét trên thảm sẽ rất khó quét.
 
Ảnh minh họa
Vợ chồng em đang rất chú ý là mua cho ông bà ngoại loại máy nào chạy khỏe, êm và lại kiểu dáng gọn nhẹ nữa

Vì ông bà ngoại của Sóc cũng đã già rồi, nên vợ chồng em tính sẽ mua biếu ông bà loại máy hút bụi nào nhỏ gọn thôi. Chúng đừng quá cồng kềnh nhưng phải bền, dễ sử dụng, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý chút là được.

Vợ chồng em nghĩ tới các yêu cầu này khi mua máy hút bụi cho ông bà ngoại bởi lẽ nhà em cũng đang dùng cái máy hút bụi của Trung quốc. Chúng vận hành không hề nhẹ và êm ái gì cả. Mỗi lúc chạy thì kêu đến đau cả đầu, còn hàng xóm thì cứ tưởng nhà em đang xẻ gỗ nữa cơ. Nhưng chết nỗi nhà em ngay mặt đường quốc lộ nên cả 4 mùa đều rất bụi bặm.

Trước kia khi không dùng máy hút bụi, em cứ mệt lử người khi ngày cuối tuần phải dọn dẹp và lau nhà cửa. Với lại, Sóc nhà em suốt ngày bị viêm đường hô hấp. Vì thế, ông chồng em được cái thương vợ, rước ngay một chiếc máy hút bụi về làm sạch bụi bám vào đồ đạc khó chùi. Vì hồi đấy mới ra ở riêng nên kinh tế hai đứa còn khó khăn, nhưng được ông xã mua cho cái máy hút bụi dù “đểu” em cũng thấy nhẹ và giải phóng bao nhiêu phần việc.
Ảnh minh họa
Nên mua loại máy hút bụi của một hãng có tên tuổi vì những hãng điện tử này sản phẩm khá tốt và bền nữa
Nhưng sử dụng cái máy hút bụi này, nhiều khi em cũng thấy bực mình lắm. Hãng của nó là gì thì đến giờ em cũng chẳng biết vì em cũng chả quan tâm đến điều này. Ngoài kêu to khi làm việc, máy hút bụi này đôi lúc có cũng như không ấy. Những thứ cần thì không hút được, cái không cần thì máy lại hút được. Và sau một hồi đánh vật với máy hút bụi thì em đành lấy giẻ lau chùi lại mới sạch sẽ.

Vì thế, rút kinh nghiệm triệt để từ cái máy hút bụi đang có của nhà, vợ chồng em đang rất quan tâm là mua cho ông bà ngoại loại máy nào chạy khỏe, êm và lại kiểu dáng gọn nhẹ nữa. Đặc biệt máy hút bụi phải đảm bảo loại có túi đựng bụi và vài đầu hút khác nhau, phù hợp với hút sàn, hút góc, hút trần nhà....

Mới nghe phong thanh chuyện vợ chồng em sắp sắm cho ông bà ngoại cái máy hút bụi mới, vợ chồng chị gái em gọi điện và gợi ý rằng. Nếu mua thì vợ chồng em nên mua loại máy hút bụi của một hãng điện tử có tên tuổi ấy vì những hãng điện tử này sản phẩm khá tốt và bền nữa. Với lại, chỉ cần mua máy hút bụi loại tầm 2 triệu là ổn rồi. Nên chọn mua những loại máy hút bụi dễ sử dụng,  kích thước gọn nhẹ, nhỏ xinh có thể tháo rời các bộ phận cất lại vào thùng được.
Ảnh minh họa
Nên mua loại có nhiều chức năng, nói chung máy hút bụi càng nhiều chức năng càng tốt, có thể giặt được thảm nữa?
Bác của Sóc cũng nói, vợ chồng em nên mua loại có nhiều chức năng, nói chung máy hút bụi càng nhiều chức năng càng tốt, có thể giặt được thảm nữa. Nhớ mua thêm loại túi đựng bụi bằng vải hoặc hộp nhựa mới tốt. Nghe bác Sóc nói thế, em thấy mua mỗi một chiếc máy hút bụi thôi mà phức tạp quá. Những mẹ nào đã dùng rồi thì cho em biết với. Cảm ơn nhiều nhiều.
  • Mẹ Sóc
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn