Máy làm sữa chua/Máy làm kem/Máy làm sữa đậu nành

( PHUNUTODAY ) - Máy làm kem, máy làm sữa chua, máy làm sữa đậu nành sẽ giúp các mẹ giải nhiệt mùa hè cho gia đình. Song trên thị trường hiện nay có vô số loại máy với các giá cả khác nhau? Bạn chọn#160; loại nào cho căn bếp nhà mình.

mal" >(Phunutoday) - Máy làm kem, máy làm sữa chua, máy làm sữa đậu nành sẽ giúp các mẹ giải nhiệt mùa hè cho gia đình. Song trên thị trường hiện nay có vô số loại máy với các giá cả khác nhau? Bạn chọn  loại nào cho căn bếp nhà mình.

mal" >Máy làm sữa chua 

mal" >Sữa chua là món đồ uống rất được yêu thích, đặc biệt trong mùa hè nóng nực. Không chỉ có công dụng giải khát mà sữa chua còn rất tốt cho da và cũng không khó để bạn có thể tự làm những cốc sữa chua xinh xinh cho mình và gia đình. Tuy nhiên việc làm sữa chua và ủ trong thùng xốp như truyền thống có một số bất tiện, như việc bạn phải canh giờ để sữa chua không bị lên men quá hoặc như bạn sẽ phải đong thật chuẩn lượng nguyên liệu....... Chính vì những nguyên do đó mà không ít người đã sử dụng Máy làm sữa chua. Hầu hết máy làm sữa chua trên thị trường có xuất xừ từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Đức và Italy. 

Máy Myota

mal" > 

mal" >Máy làm sữa chua Myota là hàng Việt Nam sản xuất trên công nghệ Mỹ, có dung tích từ 1,2l đến 2.2l. Với loại 1.2l, máy có 8 cốc thủy tinh, tương đương với 14 hộp sữa chua thông thường. Ưu điểm của máy làm sữa chua Myota là dễ sử dụng, tỉ lệ thành công cao, sữa chua làm ra có chất lượng tương đương với sữa chua Vinamilk, sữa chua Ba Vì, các cốc đều bằng thủy tinh. Và đặc biệt máy có giá tương đối mềm, loại 1.2l có giá 420.000 đồng, loại 1.4l giá 500.000 đồng.

mal" > 

mal" > 

Máy Kanggaroo

mal" > 

mal" > Máy làm sữa chua Kangaroo cũng là một trong những lựa chọn được ưu tiên bởi đây là thương hiệu có tiếng. Sữa chua được làm bằng máy làm sữa chua Kangaroo tăng gấp 2,4 x 103 lần khuẩn sữa so với sữa chua thông thường. Sữa chua thông thường đã qua xử lý để có thể bảo quản được lâu, thuận tiện trong vận chuyển, vì vậy mà chất lượng khuẩn sữa, vitamin và khoáng chất trong sữa giảm đi rất nhiều. Đặc biẹt máy làm sữa chua Kangaroo có thêm chức năng làm sữa chua đậu nành. Tuy nhiên giá cao hơn đôi chút, loại 1l giá 450.000 đồng, loại 2.2l giá 760.000 đồng.

mal" > 

Máy Green

 

Máy làm sữa chua có xuất xứ từ Trung Quốc hiện đang rất được yêu thích vì giá thành rẻ hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Máy làm sữa chua Green nhìn chung giống với các loại máy khác, tuy nhiên có thể làm được sữa chua từ sữa tươi, sữa chua làm từ sữa đặc, sữa chua hoa quả, sinh tố sữa chua, cafe sữa chua. Giá của loại máy này là 495.000 đồng.

mal" > 

mal" > 

mal" > 

Máy Severin

 

Đặc biệt trên thị trường hiện nay còn có máy làm sữa chua Severin xuất xứ từ Đức với chất lượng tốt, độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, tiện dụng. Máy làm được 1 lít sữa tươi + 1 hũ sữa chua men. – 7 hũ thủy tinh dung tích 212ml. – Nắp có dãy số giúp ghi nhớ giờ bắt đầu ủ sữa chua. Khi đủ 8-10 tiếng tùy theo độ chua thì tự tắt công tắc máy vì loại máy này không có chế độ tư động ngắt. Giá bán: 990.000 VND.

mal" > 

mal" > 

mal" > 

mal" >Và đây là một số lưu ý dành cho bạn trong quá trình làm sữa chua:

  • Không nên pha nước nóng vào sữa chua, sẽ làm chết men và sữa không bão hòa đều, gây ra hiện tượng trên trắng dưới có nước đục đục
  • Mùa hè làm sữa chua thì không được để trong phòng có điều hòa, vì máy làm sữa chua sẽ bị hấp thụ hết nhiệt, không đủ để lên men
  • Không được cho sữa chua vào ngăn đá, men vi khuẩn trong sữa chua sẽ bị chết, mất tác dụng của sữa chua

mal" >Máy làm sữa đậu nành

mal" >Bên cạnh sữa chua thì sữa đậu nành cũng là thức uống bổ dưỡng trong mùa hè. Những hộp sữa đậu nành đóng hộp thường có độ ngọt cao nên rất nhiều chị em đã tìm đến máy làm sữa đậu nành để có được những ly nước ưng ý.

Máy Komasu


Thị trường máy làm sữa đậu nành hết sức phong phú. Trong đó có các loại máy sản xuất ở Việt Nam như máy làm sữa đậu nành Komasu. Máy có thể hoạt động ở các chế độ xay nóng hoặc xay lạnh, thân bình làm bằng Inox, bền, dễ làm sạch, có chức năng nấu hẹn giờ, đế tiếp điện rời, thuận tiện trong việc rót sữa, lau rửa, thời gian thực hiện chu trình chế biến sữa đậu nành từ 20-25 phút. Giá bán: 750.000 đồng.

mal" > 

mal" > 

mal" >  

Mô tả ảnh.
Máy Homepro

 

 

Loại máy mang nhãn hiệu Homepro thương hiệu Thái Lan có thiết kế đẹp mắt hơn, thon gọn hơn, có lưỡi dao inox, có chức năng chống tràn thì giá cao hơn một chút là 840.000 đồng.

mal" > 

mal" > 

mal" > 

mal" >  

Máy Soylove

 

 

Soylove là máy làm sữa đậu nành tự động sản xuất tại Hàn Quốc. Cho đỗ tương khô vào rồi bấm nút là máy sẽ tự động làm ra sữa đậu nành. Máy Soylove đặc biệt có cả 3 chức năng: làm sữa đậu nành, làm tào phớ bằng đường nho, làm đậu phụ bằng muối magiê. Máy có lưới lọc siêu mịn dễ rửa, giúp sữa đậu nành làm ra có thể uống ngay không phải lọc; dao xay làm bằng thép không rỉ. Máy có giá bán khá cao: 3.290.000 đồng.

mal" > 

mal" > 

 Khi sử dụng máy làm sữa đậu nành bạn nên chú ý không nên chọn loại có bình bằng nhựa hoặc thủy tinh dễ bị bỏng hoặc rơi vỡ. Bình làm bằng inox không có vỏ cách nhiệt cũng dễ gây bỏng. Loại an toàn nhất là bình làm bằng inox có vỏ cách nhiệt bên ngoài. Sữa đậu nành ngon sau khi làm xong rót ra cốc, bạn có thể nhìn thấy rõ độ nhuyễn và sánh, sữa  ngon có màu trắng sữa hơi ngà, có vị thơm mát, hơi ngọt của đậu, sau khi để lạnh trên mặt có lớp váng màu trắng sữa. Đó là sữa đậu có độ đậm đặc cao và được đun chín hoàn toàn. Nếu sữa có mùi tanh, loãng, nhạt, hoặc khét là sữa đun chưa chín, khi uống dễ bị đi ngoài hoặc buồn nôn.

mal" >Máy làm kem

mal" >Một sản phẩm nữa cũng rất được ưu chuộng trong mùa hè đó là máy làm kem. Tự mình làm những ly kem mát rượi, thơm ngọt và béo ngậy quả là một điều rất thú vị.

Mô tả ảnh.
Máy Facare

 


Máy làm kem Facare- Japan sẽ là một bí quyết nho nhỏ cho các món tráng miệng mùa hè của bà nội trợ đảm đang. Với giá bán 880.000 đồng, máy Facare có khả giúp bạn làm kem cứng lẫn kem mềm chỉ mất từ 20- 40 phút. Hơn nữa máy làm kem Facare - Japan được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, tiêu thụ điện năng rất thấpđi kèm với máy là hướng dẫn sử dụng với rất nhiều công thức làm các loại kem ngon tuyệt hảo.

mal" > 

mal" >  

Mô tả ảnh.
Máy làm kem mini

 Một chiếc máy làm kem mini sẽ rất thích hợp với gia đình nhỏ của bạn trong ngày hè. Với kiểu dáng nhỏ gọn, rất đẹp và hiện đại. Chiếc máy làm kem mini giúp cho bạn thỏa sức trổ tài khéo léo của mình với những món kem hoa quả, kem sữa hay sô cô la mát lạnh thơm ngon trong ngày hè này. Máy làm kem mini có nhiều màu sắc tươi tắn cho bạn lựa chọn. Các loại máy này được bán với mức giá khá hợp lý, từ 1.100.000 đồng đến 1.600.000 đồng 

Mô tả ảnh.
Máy Kenwood

 

mal" > 

mal" > 

mal" >Nếu bạn muốn đầu tư kỹ càng cho chiếc máy làm kem thì một chiếc Philips hoặc Kenwood là sự lựa chọn hoàn hảo với giá dao động từ 1.900.000 đồng đến 2.100.000 đồng.

mal" > 


  • Thảo Trần
TAGS:
Theo: