Mẹ hoàn toàn yên tâm vì bé vui đến lớp mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi sáng ngủ dậy có lẽ là khoảnh khắc “tẻ nhạt” nhất của các cô cậu trò nhỏ khi nghĩ đến việc phải đi học. Mỗi lần như vậy, mẹ lại vất vả dỗ...

Mẹ làm gì để bé vui đến lớp mỗi ngày?

Mỗi sáng ngủ dậy có lẽ là khoảnh khắc “tẻ nhạt” nhất của các cô cậu trò nhỏ khi nghĩ đến việc phải đi học. Mỗi lần như vậy, mẹ lại vất vả dỗ dành thậm chí dọa nạt, các cô cậu học trò lại phụng phịu lê chân đến trường. Nhưng giờ đây, mẹ yên tâm  khi sáng nào bé hào hứng tung tăng đến lớp.

Tập cho bé điệu nhảy phù hợp: Có vẻ “không liên quan” nhưng việc khuyến khích bé tập theo những điệu nhảy phù hợp giúp bé hào hứng đến lớp.Dạo gần đây, các cô cậu trò nhỏ đang thích mê điệu nhảy Thơm mát tưu trường do Biên đạo John Huy Trần sáng tác. Đây là điệu nhạc đặc biệt nhằm khích lệ tinh thần các cô cậu trò nhỏ thêm hào hứng đến lớp mỗi ngày. Điệu nhảy vừa mới ra mắt nhưng đã khiến các bé thích mê, vì không chỉ  “nói hộ” tâm tư của các bé, mà còn có động tác đơn giản dễ dàng nhảy theo, điệu nhạc lại vui nhộn, dễ dàng hát theo.

https://www.youtube.com/watch?v=ws4imGzPUUI

Mô tả ảnh.

Điệu nhảy Thơm mát tựu trường của Downy vừa mới ra mắt đã khiến các bé thích mê vì động tác đơn giản, dễ nhảy theo, điệu nhạc lại sôi động. 

Ngoài ra,biên đạo John Huy Trần còn thực hiện một clip hướng dẫn để mẹ giúp bé tập theo để cùng nhảy với bạn bè trên lớp. Hơn nữa, mẹ cũng có thể khoe những khoảnh khắc dễ thương khi bé trở thành những vũ công nhí và chia sẻ clip đến cuộc thi “Điệu nhảy thơm mát tựu trường” được Downy phối hợp với diễn đàn Webtretho tổ chức từ ngày 10/9 đến 10/10. 

Mô tả ảnh.

Với động tác đơn giản, điệu nhảy sôi động được biên soạn bởi John Huy Trần đã giúp bé thêm hào hứng, duy trì hứng khởi đến trường đầu năm học mới.

Giúp bé thơm mát cả ngày

Bên cạnh những hoạt động khích lệ tinh thần cho bé thông qua điệu nhảy Thơm mát tựu trường và cuộc thi  Điệu nhảy thơm mát tựu trường , mẹ còn có thể “duy trì” niềm vui đến trường cho bé bằng những bộ quần áo thơm mát cả ngày. 

Với sản phẩm nước xả vải Downy vượt trội, quần áo của bé sẽ được bảo vệ khỏi bảo vệ khói bụi, và luôn được ướp hương thơm mát. Làn hương thơm mát không chỉ giúp bé duy trì tâm trạng vui vẻ mà còn giúp bé thoải mái nô đùa, chạy nhảy mà không sợ mùi mồ hôi, khói xe, bụi bẩn ảnh hưởng đến mình.

Mô tả ảnh.

Với hương thơm của hàng triệu bong bóng hoa từ Downy giúp bé thoải mái nô đùa, chạy nhảy, không sợ mùi mồ hôi, khói xe, bụi bẩn ảnh hưởng đến mình mà có thêm hứng khởi tham gia cuộc thi.

Với những bí quyết “nhỏ” nhưng thực sự không “nhỏ” của Downy như bản thân điệu nhảy và cuộc thi “Điệu nhảy Thơm mát tựu trường”, cũng như sản phẩm vượt trội, từ nay mẹ yên tâm vì bé luôn vui vẻ và thơm mát đến trường!

Cuộc thi “Điệu nhảy Thơm mát tựu trường” do nhãn hàng Downy phối hợp với diễn đàn Webtretho triển khai từ ngày 10/09 – 10/10/2015. Đây là nỗ lực của Downy nhằm tạo ra một sân chơi, nơi mẹ có thể chia sẻ những clip dễ thương của con mình khi thực hiện Điệu nhảy..

Cuộc thi sẽ có các giải thưởng hàng tuần và giải chung cuộc do Ban tổ chức bình chọn, với nhiều phần quà hấp dẫn.
Mẹ có thể xem chi tiết cuộc thi và chia sẻ clip tại http://www.webtretho.com/downy-thom-mat-tuu-truong/

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn