Medi White làm trắng da toàn thân với Vitamin E

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vitamin E là dưỡng chất thần kì có thể dùng được trên cả mặt, cơ thể, tóc, môi, móng tay,… là dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa cao nên...

Vitamin E là dưỡng chất thần kì có thể dùng được trên cả mặt, cơ thể, tóc, môi, móng tay,… là dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa cao nên Vitamin E được mệnh danh là thần dược giúp kéo dài tuổi thanh xuân. Để có được một làn da trắng sáng mịn màng toàn thân thì sử dụng một sản phẩm có thành phần vitamin E là lựa chọn thông minh nhất..

Công dụng toàn diện của vitamin E
 
Để giúp da trắng sáng một cách mịn màng và toàn diện dưới đây là các công dụng tuyệt vời từ vitamin E mà bạn có thể chưa biết:
 
- Vitamin E làm da trắng sáng từ bên trong cơ thể. Da trắng và căn mịn nhờ sản sinh collagen cần thiết giúp tái tạo các tế bào da một cách liên tục. Giữ được nét thanh xuân cho làn da bạn.
 
- Vitamin E là chất chống oxy hóa ngăn chặn tác nhân kìm hãm sự sản sinh ra collagen vì vậy nó giúp phục hồi làn da rất tốt. Vitamin E còn giúp giảm các vết rạng da sau khi giảm cân đột ngột hoặc sau khi mang thai.

Mô tả ảnh.

- Kẻ thù của phụ nữ chính là những dấu hiệu của lão hóa bao gồm: đồi mồi, vết nhăn, vết chân chim. Vitamin E cải thiện cơ thể sản xuất ra collagen và ngăn chặn các gốc tự do là nguyên nhân chính dẫn đến lão háo trên cơ thể.
 
- Các bạn gái có làn da khô, thiếu độ ẩm và nhạy cảm thường bị ửng đỏ. Vitamin E có đặc tính chống viêm, làm dịu làn da nhạy cảm và giữ ẩm làn da khô sẽ giúp da căng mịn trắng sáng không lo ửng đỏ.
 
- Tác dụng oxy hóa của vitamin E còn có thể làm mờ đi các vết thâm, sẹo do mụn để lại. Dưỡng chất này còn giúp cho các mô da bị tổn thương mau phục hồi.

Mô tả ảnh.

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da cao cấp có thành phần vitamin E
 
Vitamin E có trong kem làm trắng da toàn thân Medi White sẽ giúp cho những làn da sạm đen tối màu nhăn nheo trở lên siêu trắng hồng, mịn màng và mềm mại như da em bé trong thời gian ngắn. Khiến cho chị em lấy lại được sự tự tin và tự hào về vẻ đẹp của mình nhờ làn da trắng sáng.

Mô tả ảnh.

Kết hợp với công dụng toàn diện từ vitamin E cùng các dưỡng chất trái cây và thảo dược thiên nhiên sản phẩm giúp da trắng hồng rạng rỡ sau 1 tháng sử dụng. Các hoạt chất ưu việt trong hỗn hợp này giúp chữa trị các dấu hiệu sạm da, đen da. Với công thức tuyệt hảo giúp ngăn chặn sự tổng hợp, vận chuyển và phóng thích hắc tố đến các tế bào thượng bì cũng như dưới thượng bì giúp da trắng hồng lộng lẫy.
 
Bên cạnh các dưỡng chất từ vitamin E Kem làm trắng da toàn thân Medi White còn sử dụng liệu pháp dưỡng trắng bằng việc kết hợp các chiết xuất có tính dưỡng trắng mạnh như: chiết xuất từ quả Ô-liu, Vaseline, Lô hội, Cam thảo trắng, cây Comfrey, Tinh chất Rau Má giúp loại bỏ sắc tố đen sạm bề mặt đồng thời kích thích tế bào da non phát triển tạo nên một làn da trẻ, khỏe đầy năng lượng và sức sống mới, giúp cho người sử dụng đạt được cả hai mục đích là trắng da hoàn hảo và tái tạo cho làn da tươi trẻ.

Mô tả ảnh.

Đây là một trong số ít sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất Quốc Tế nên rất an toàn và mang lại hiệu quả làm trắng da rất cao. Để có được làn da trắng sáng một cách an toàn và hiệu quả các chị em nên lựa chọn cho mình một sản phẩm làm trắng da có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng để tránh tiền mất tật mang nhé.

Công Ty TNHH NanoTechco

149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Website: http://mediwhite.vn/  -  Email:info@mediwhite.vn

Hotline: 0969386201 Ms Trang - 0925544252 Ms Thanh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn