Mẹo phong thủy giúp hóa giải khi bị tiểu nhân quấy nhiễu, gây rối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để giải quyết hết những phiền phức do tiểu nhân gây ra thì gia chủ hãy tham khảo các mẹo phong thủy hay dưới đây.

Chuẩn bị tâm thái

Thông thường bản thân gia chủ tự nhận định người nào đó có phải là tiểu nhân hay không, đó là do người đó có ác ý hoặc cố ý gây khó khăn cho bản thân, làm cho bản thân khó làm được việc như ý muốn. Vậy nên, điều chính tâm thái của bản thân là điều vô cùng quan trọng, coi điều đó là cơ hội để tôi luyện.

Hành vi đoan chính, làm việc đúng đắn

Khi gia chủ không nghe ý kiến của người khác, tự nhiên tiểu nhân sẽ không ngừng kéo đến. Để tránh tiểu nhân, gia chủ nên có hành vi đoan chính, làm việc đúng đắn, học chắc mềm mỏng, "lấy nhu chế cương".

me
Để tránh tiểu nhân, gia chủ nên có hành vi đoan chính, làm việc đúng đắn, học chắc mềm mỏng, "lấy nhu chế cương".

Sử dụng các biện pháp phong thủy

- Đeo đá thạch anh hoặc đá đen bên người bên người đá đen hoặc thạch anh

Ngoài các loại đá đen có công hiệu phòng tiểu nhân, thạch anh cũng là vật phẩm phong thủy có công hiệu. Nếu gia chủ kết hợp với nguyên tắc phong thủy thì hiệu quả càng được nâng cao.
 
- Tại lục sát phương trong nhà treo tranh hoa hướng dương

Treo tranh hoa hướng dương tại huyền quan, phòng khách hoặc trạch vị trong nhà, lục sát phương chính là nơi tài vị không tốt, chịu thương tổn mà phá sản. Vậy nên, khi treo tranh hoa hướng dương nâng cao vận thế cho gia chủ, thu hút khách quý đến nhà, tránh tai nạn.

Đặt bút đỏ trên bàn làm việc

me
Muốn tránh xa thị phi, hãy đặt một chiếc bút bi đỏ ở phía đông, để màu đỏ của Hỏa thiêu đốt Mộc. 

Trong Ngũ Hành, Tam Bích Tinh thuộc Mộc, do Mộc sinh Hỏa, Hỏa lại có thể hủy Mộc, đương nhiên có thể giảm nhẹ ảnh hưởng của Mộc. Do vậy, muốn tránh xa thị phi, hãy đặt một chiếc bút bi đỏ ở phía đông, để màu đỏ của Hỏa thiêu đốt Mộc. Ngoài ra, nếu như máy tính có thể di chuyển thì có thể đặt nó ở vị trí phía Đông, có thể tăng thêm hiệu quả tránh thị phi.

Bạn nên để những vật phẩm phong thủy nào trong người để luôn may mắn

Đồng tiền xu

Đồng tiền có tác dụng hóa sát. Có 3 cách sử dụng đồng tiền theo phong thủy: để dưới ngưỡng cửa để hóa giải cửa chính đối diện với thang máy; lấy dây vàng xâu đồng các đồng tiền lại rồi treo bên phải cửa chính, có thể phòng chống việc phụ nữ trong nhà hay tranh cãi; để 2 đồng tiền dưới gối vợ chồng có thể giữ được tình cảm tốt đẹp. Riêng với tiền ngũ đế là đồng tiền do 5 vị hoàng đế đời Thanh (Trung Quốc) tạo ra, có tác dụng hóa giải, tránh tà. Để tiền ngũ đế dưới ngưỡng cửa có thể hóa giải 1 số thế sát trong phong thủy như thương sát, phản cung sát, khai khẩu sát và góc nhọn đối diện với cửa chính; treo tiền ngũ đế trong nhà hoặc mang theo người cũng có tác dụng tăng cường khí vận và tránh tà.

Hồ lô phong thủy

Biểu tượng của sự an lành, sức khỏe và trường thọ. Hồ lô đặc biệt thích hợp dùng cho nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc. 

Có nhiều loại hồ lô theo chất liệu khác nhau. Hồ lô đồng ngoài tác dụng trừ bệnh còn có tác dụng tăng cường tình cảm vợ chồng.

Tượng Phật Di Lặc

Phật Di-lặc được mô tả với cái bụng thật lớn và cái miệng cười thật tươi, thể hiện mong ước và tâm tư của đạo Phật trong việc đem nụ cười vào cuộc đời. Khi tượng phật Di Lặc được trưng bày trong nhà, đây được coi là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Những lỗi
Những lỗi "đại phạm" phong thủy khiến gia chủ hao tổn tài khí
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Điểm danh những lỗi "đại phạm" trong phong thủy khiến gia chủ hao tổn tài khí. Nếu phạm hãy khắc phục ngay bạn nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link