Muốn thụ thai song sinh, chị em làm theo mẹo sau nhé!

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn biết làm thế nào để tăng yếu tố giúp hỗ trợ thụ thai song sinh một cách tự nhiên thành công thì hãy tham khảo những bước sau nhé!

(Phunutoday)-  Những gì bạn sẽ cần:

* Đối tác là người khác giới (chồng, người yêu...)

* Gốc rễ của cây sắn hoang dã

* A xít Folic

* Uống sữa

* Biết nhận thức về khả năng sinh sản cao qua biểu đồ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 
7 mẹo để tăng khả năng thụ thai song sinh
1: Nhận thức về khả năng sinh sản

Bạn hãy tập nhận biết cách thức làm thế nào để theo dõi chu kinh nguyệt và thời kỳ rụng trứng của bạn nhằm xác định thời gian tối ưu cho việc quan hệ tình dục của 2 bạn trúng thời điểm nhất. Quan hệ tình dục tại thời điểm có nhiều thuận lợi nhất của chu kỳ là điều cần thiết để tăng sự thụ thai song sinh (hoặc thậm chí thụ thai 1 con)

Bước 2: Bổ sung axit Folic

Hãy uống bổ sung axit folic mỗi ngày. Folic là cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ phụ nữ mang thai nào muốn khỏe mạnh. Nó cũng được biết tới tăng khả năng thụ thai song sinh. Những nghiên cứu đã chỉ ra, trong số 176 người uống axit folic thì có một phụ nữ sẽ mang thai sinh đôi. Kết quả này cao hơn hẳn so với những phụ nữ không uống bổ sung loại dưỡng chất này khi bầu bí.

Nếu bạn muốn mang thai song sinh, hãy bắt đầu uống axit folic ít nhất 1 tháng trước khi mang bầu.

Bước 3: Ăn gốc rễ cây sắn

Ăn gốc hoặc rễ của cây sắn hoang dã sẽ cho bạn tỉ lệ mang bầu song sinh cao hơn hẳn. Điều này đã được kiểm chứng ở châu Phi. Ở một khu vực của châu Phi, gốc, rễ sắn luôn là chế độ ăn uống bình thường của người dân địa phương. Nơi đây cũng có tỷ lệ phụ nữ mang bầu song sinh cao nhất thế giới.  Nhiều nghiên cứu dinh dưỡng cũng đồng tình rằng việc ăn gốc rễ sắn hàng ngày sẽ làm tăng sự rụng trứng của bạn.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bước 4: Uống sữa & ăn thịt bò

Uống sữa và ăn thịt bò cũng là cách để bạn tăng tỷ lệ cơ may cho việc mang bầu song sinh. Theo Tiến sĩ Gary Steinman - một nhà khoa học chuyên nghiên cứu về các cặp song sinh cho biết: phụ nữ nếu uống sữa thường xuyên có nhiều khả năng thụ thai sinh đôi tự nhiên cao hơn hẳn so với những phụ nữ ăn chay.

Người ta cho rằng đặc tính tự nhiên có trong sữa có thể giúp kích thích buồng trứng, khuyến khích việc sản xuất nhiều trứng để thụ thai.

Bước 5: Cho con bú

Theo một nghiên cứu mới đây, phụ nữ đang cho con bú là thời kỳ màu mỡ nhất để có nhiều khả năng khiến bạn mang bầu sinh đôi. Vì thế, hãy chú ý chăm sóc trẻ mới biết đi của bạn trong khi bạn đang cố gắng để thụ thai sinh đôi tự nhiên nhé!

Bước 6: Tăng một chút trọng lượng

Phụ nữ với cân nặng cao hơn một chút sẽ có tỷ lệ phần trăm chất béo cao hơn. Nhưng những người quá thừa cân thì sẽ ít có nhiều khả năng mang bầu song sinh. Bạn đừng nên lạm dụng điều này nhé vì trong quá trình mang thai, sức khỏe của bạn là quan trọng trên hết.

Bước 7: Gien di truyền đã có người thân sinh đôi

Nếu như trong gia đình bạn đã có mẹ hay anh chị em sinh đôi thì bạn cũng có khả năng mang bầu song sinh (hoặc nâng cao cơ hội mang bầu song sinh của bạn) hơn là những người có lịch sử gia đình không có người đã song sinh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lời khuyên và cảnh báo




* Khi mang bầu song sinh tức là người phụ nữ sẽ phải nhận nhiều rủi ro trong quá trình bầu bí, sinh đẻ và nuôi dạy trẻ hơn khi mang bầu chỉ một đứa trẻ. Hãy chắc chắn bạn đang có sức khỏe tốt trước khi cố gắng thụ thai một cặp song sinh nhé!

Bảo Bình

TAGS:
Theo: