Những "thiên thần lai" của làng bóng đá Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bóng đá thời hội nhập chứng kiến nhiều mối duyên đẹp của cầu thủ, HLV ngoại với các cô dâu người Việt Nam.

Khởi đầu và có thể xem là điển hình cho những đám cưới của cầu thủ ngoại với cô dâu Việt là tiền đạo Huỳnh Kesley (hiện thi đấu cho CLB Đồng Nai). Năm 2004, tiền đạo gốc Brazil cùng chị Huỳnh Thị Lệ Lộc trở thành vợ chồng. Sau đó, tổ ấm nhỏ của cả hai lần lượt đón hai "thiên thần lai" là Kevin và Kylan.

me
Huỳnh Kesley cùng bà xã và hai con trai.

Hai cậu con trai của Huỳnh Kesley rất hiếu động và đều mê bóng đá. Mỗi khi anh có dịp về nhà, đều chơi đá bóng với các con. Mùa Hè vừa qua, anh cùng vợ đưa con về quê hương Brazil và qua Mỹ du lịch. Huỳnh Kesley là cầu thủ sinh hoạt rất chuyên nghiệp nên anh kéo dài được tuổi thọ thi đấu. Trong khi đó, chị Lệ Lộc là hậu phương vững vàng.

Tiền đạo Đinh Hoàng Max (tên Nigeria là Maxwell Eyerakpo) cũng có một tổ ấm với những đứa con đáng yêu. Năm 2009, anh và Nguyễn Thị Như Mai nên duyên vợ chồng. Hiện nay, họ đã có ba con gồm hai trai (tên tiếng Việt là Phương Nam, Việt Nam), một gái (Mai Trâm). Gia đình nhỏ của anh sống ở TP HCM.

Đinh Hoàng Max là cầu thủ ngoại kỳ cựu của bóng đá Việt Nam. Anh tìm tới V-League năm 2006 với ước mơ thoát cảnh nghèo khổ ở quê nhà. Đến dải đất hình chữ S bắt đầu thi đấu ở CLB Đồng Tháp, Hoàng Max trải qua các CLB Ninh Bình, Hà Nội T&T, Hải Phòng, Xuân Thành Sài Gòn, An Giang và hiện nay là CLB Than Quảng Ninh.

me
Ba con của Đinh Hoàng Max và bà xã Như Mai.

Trong làng HLV, HLV Guillaume Graechen (hay được gọi là thầy Giôm) của CLB HAGL cũng có những đứa con kháu khỉnh mang hai dòng máu Pháp - Việt. Thời gian ở Học viện HAGL, vị HLV sinh năm 1977 đã "cưa đổ" chị nuôi của học viện là Ngô Thị Loan.

Hau người quen nhau và làm đám cưới năm 2009. Năm 2012, vợ chồng vị HLV người Pháp đón đứa con trai đầu lòng và đặt tên Leito Graechen (tên tiếng Việt là Phi Long). Tháng 8/2013, hai vợ chồng đón thêm công chúa có tên Melita. Hiện tại, tổ ấm của thầy Giôm ở trong căn biệt thự nằm trên một ngọn đồi thoai thoải vùng ngoại ô thành phố Pleiku.

me
HLV Graechen hạnh phúc bên bà xã  Ngô Thị Loan và hai con trai. 

"Thiên thần lai" mới nhất gia nhập làng bóng đá Việt là David Van Bakel (tên tiếng Việt là Nguyễn David Hữu Lâm). Bé David chào đời vào tháng 9/2013 là "sản phẩm" từ tình yêu của trung vệ Van Bakel cùng DJ Myno. Vì con trai, cả hai quyết định dời đám cưới dự kiến cuối năm trước sang tháng 9/2015.

me
Trung vệ Van Bakel và DJ Myno có cậu con trai kháu khỉnh David.

"Hoàng tử lai" David hàng ngày được Myno chăm sóc để giúp Van Bakel yên tâm thi đấu cho CLB Thanh Hóa. Bà mẹ một con này tỏ ra hết sức đảm đang khi vừa chăm con nhỏ, vừa tập giảm cân để lấy lại vóc dáng chuẩn (giảm từ 64 kg còn 47 kg), tham gia các show diễn lớn từ trong nước đến quốc tế. Tất cả công việc đều được DIJ rất sexy Myno hoàn thành xuất sắc.

Những bà mẹ gặp nhiều rắc rối vì quá trẻ trung và xinh đẹp
Những bà mẹ gặp nhiều rắc rối vì quá trẻ trung và xinh đẹp
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Do có vẻ ngoài như thiếu nữ đôi mươi nên nhiều bà mẹ đã bị các chàng trai trêu chọc, đồng nghiệp không tin tưởng.
Ngắm các hình ảnh mới nhất của con trai út nhà Ốc Thanh Vân
Ngắm các hình ảnh mới nhất của con trai út nhà Ốc Thanh Vân
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn những hình ảnh trong sáng, đáng yêu mới nhất của cậu con trai út nhà Ốc Thanh Vân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn