Ông bố chiều con nhất thế giới: Mua cả sa mạc cho con gái... chơi!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông bố "chịu chơi" cho biết: "Ngay khi con bé đặt ra câu hỏi đó, tôi đã không chần chừ mà hứa với bé rằng, sẽ có một ngày con sẽ là cô công chúa của hoàng gia. Và tôi biết mình sẽ thực hiện được điều này”.

Ông bố "chịu chơi" đã lặn lội khắp nơi để tìm mua mảnh đất cho con gái được làm công chúa.

Ông Jeremiah Heaton, đến từ Virginia (Mỹ) là một người đàn ông "chịu chơi" rất hiếm gặp. Để thỏa mãn ao ước muốn được là công chúa thực sự như những công chúa Disney của đứa con gái 7 tuổi, ông đã tìm hiểu rất nhiều địa danh và cuối cùng đã chọn một sa mạc nằm ở giữa Ai Cập - Sudan để xây vương quốc riêng cho con gái cưng của mình.

Gia đình, làm cha, con gái, làm con, hạnh phúc, tình yêu
Cô công chúa Emily cùng cha mình với lá cờ đặc trưng của Vương quốc nhà Heaton.

Cách đó vài tháng, trong một lần hai cha con đi chơi, cô con gái Emily đã ngây ngô hỏi cha mình rằng, liệu cô có thể trở thành một nàng công chúa hay không. Ông Jeremiah đã vui vẻ bảo với Emily rằng, cô bé hoàn toàn có thể.

Ông bố "chịu chơi" cho biết: "Ngay khi con bé đặt ra câu hỏi đó, tôi đã không chần chừ mà hứa với bé rằng, sẽ có một ngày con sẽ là cô công chúa của hoàng gia. Và tôi biết mình sẽ thực hiện được điều này”.

Gia đình, hạnh phúc, làm cha, làm con, hôn nhân, công chúa, tình yêu
Ông bố “chịu chơi” Heaton chọn Bir Tawil làm nơi xây Vương quốc cho con gái.

Sau đó, ngày nào ông Jeremiah cũng tìm hiểu về những vùng đất đủ để có thể biến thành vương quốc. Cuối cùng, ông tìm ra được một vùng tên là Bir Tawil, rộng 2072 km vuông, do tranh chấp của các nước nên hiện vẫn chưa thuộc sở hữu của Ai Cập hay Sudan. Thật may cho Jeremiah bởi Bir Tawil là một trong rất ít vùng đất hiếm hoi trên trái đất chưa có chủ sở hữu.

Không để tuột mất cơ hội, ngay lập tức Jeremiah đã cùng 3 người con của mình, trong đó có Emily bay sang Bir Tawil để cắm cờ đánh dấu lãnh thổ, chiếc cờ do chính tay các con ông thiết kế và ông đặt tên vùng đất này là  “Vương quốc nhà Heaton”.

Trên đường trở về nhà, mẹ của Emily đã sắm cho cô công chúa nhỏ một chiếc vương miện xinh xắn, trông cô không khác gì một nàng công chúa trong chuyện cổ tích.

Về phần công chúa Emily, tất nhiên cô cảm thấy rất hạnh phúc và thực sự quá may mắn khi có một ông bố yêu thương con hết mực và cũng rất chịu chơi như vậy. Nhưng không vì thế mà cô tỏ ra kiêu ngạo, mà ngược lại, Emily đã cố gắng trở thành một nàng công chúa hào phóng và tốt bụng.

Gia đình, hạnh phúc, làm cha, làm con, hôn nhân, công chúa, tình yêu
Hiện Bir Tawil là một trong số hiếm vùng đất cho có chủ sở hữu.

Cô đã bày tỏ ý muốn cha sẽ đảm bảo cho các thần dân, tức nói tới các bạn cùng trang lứa khác cũng sẽ được tới Vương quốc của cô chơi. Hơn nữa, cô còn muốn cha đảm bảo rằng, họ sẽ không bị đói khi vui chơi tại đây.

Không để con gái thất vọng, ông Jeremiah cũng có dự tính biến vương quốc của mình thành một trạm trung chuyển, phân phát và cung cấp nông nghiệp cho các nước. “Mục đích chính của vương quốc là giúp đỡ các nước khác”, Jeremiah cho biết thêm.

Shelia Carapico, vị giáo sư ngành khoa học chính trị của trường Đại học Richmond cho biết, để Vương quốc nhà Heaton có thể có tính hợp pháp thì cả Ai Cập và Sudan đều phải đồng thuận sự tồn tại của nó. Ông Jeremiah đang thực hiện nộp giấy tờ để vương quốc của mình được công nhận và khá tự tin rằng, nó sẽ được chấp thuận. Tuy nhiên, đại sứ quán Ai Cập và Sudan vẫn chưa có tuyên bố chính thức về vấn đề này.

Gia đình, hạnh phúc, làm cha, làm con, hôn nhân, công chúa, tình yêu
Các con của ông tỏ ra vô cùng thích thú và hạnh phúc.

Tuy chưa chính thức sở hữu vùng đất này, song mong rằng hạnh phúc sẽ mỉm cười với “gia tộc” đầy tình thương yêu này. Jeremiah Heaton muốn các con hiểu được giá trị của tình người và tình cảm bao la, vô điều kiện mà ông đã dành cho các con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn