Thêm một loại sữa công thức của Úc có mặt tại VN

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các bà mẹ Việt Nam sẽ có thêm một sự lựa chọn cho mình với sản phẩm sữa Royal Ausnz của Úc vừa chính thức gia nhập thị trường sữa VN.

Ngày 1/8/2014, Công ty cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế (Công ty KLF) đã tổ chức cuộc họp báo chính thức giới thiệu sản phẩm sữa Royal Ausnz - dòng sản phẩm sữa bột cao cấp có nguồn gốc đến từ Australia (Úc) - quốc gia nổi tiếng trong ngành chăn nuôi bò sữa cũng như công nghiệp chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa.

Họp báo ra mắt sản phẩm sữa mới tại VN.
Công ty cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế - KLF tổ chức họp báo công bố ra mắt sản phẩm sữa mới.

Theo đánh giá của các chuyên gia, Royal Ausnz là dòng sản phẩm sữa có tỷ lệ đạm whey và casein ở mức 60/40. Đây là thành phần đạm có đặc tính dễ phân hóa thành đơn vị nhỏ nên giúp trẻ hấp thu tốt hơn.

Được biết, Royal Ausnz là thương hiệu của tập đoàn GoTop  - một đại gia trong ngành sữa tại Australia, với gần 150 năm kinh nghiệm. Royal Ausnz có 3 dòng dành cho 3 lứa tuổi khác nhau: trẻ từ 0-6 tháng tuổi, 6-12 tháng tuổi và từ 12 tháng tuổi trở lên.

Dòng sữa này được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam theo đường chính ngạch. Tại Việt Nam, các kết quả xét nghiệm sản phẩm Royal Ausnz đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu chuẩn về dinh dưỡng, hàm lượng chất đạm, chất béo, các vitamin, khoáng chất cần thiết... không chứa melamin, nấm mốc, không tồn dư chất bảo vệ thực vật, và đảm bảo sự phát triển của trẻ nhỏ.

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, GoTop đã không ngần ngại mua bảo hiểm ở mức cao nhất cho tất cả các sản phẩm trong danh mục sữa của mình. Theo đó, gói bảo hiểm tối đa với người sử dụng sản phẩm Royal Ausnz  là 10 triệu USD.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link