Thịt cuộn bắp rán vừa thơm ngon vừa tiết kiệm thời gian

( PHUNUTODAY ) - Để việc bếp núc đầu tuần trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm được nhiều thời gian, chị em hãy thực hiện món ăn đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn trong mâm cơm gia đình buổi tối bận rộn.

(Phunutoday)- Nhất là tối đầu tuần này lại có cô bạn thân đến chơi, làm món này vừa nhanh vừa ngon mắt, chắc chắn cô ấy sẽ thích cho mà xem!

Thời gian thực hiện:

15phút

Giá thành: 60.000đ/ 4 người ăn

Ảnh minh họa
Món này vừa nhanh vừa ngon mắt lại tiết kiệm thời gian

Nguyên liệu:

- Thịt lợn xay 1 lạng

- Giò sống 1 lạng

- Bắp bao tử

- Cà chua bi

- Nấm hương, hành khô, vài nhành lá rau mùi, 2 củ sả, ớt tươi, tiêu bắc 

Ảnh minh họa
Những nguyên liệu của thịt cuộn bắp rán

Cách làm:

Bước 1: Ngâm nấm hương và rửa sạch tất cả. Cho giò sống, thịt xay, củ sả, nấm hương, hành khô, một ít ớt tươi băm nhỏ vào bát tô rồi nêm thêm gia vị trộn đều.

 

 

Bước 2: Cuộn hỗn hợp thịt, giò sống vừa trộn vào bắp ngô bao tử 

 

Bước 3: Đặt chảo dầu lên bếp cho nóng già rồi thả từng bắp cuộn thịt vào rán vàng đều. 

 

Bước 4: Xếp bắp cuốn thịt lên đĩa & tỉa cà chua bi thành 4 chú thỏ xinh xắn đang ăn lá rau mùi. Thật là sinh động và bắt mắt phải không? 

 

Lưu ý:

Món này ăn rất ngon và góp phần cho mâm cơm đón khách nhà bạn thêm hấp dẫn. Có mùi thơm thơm của nấm hương, sả, vị ngọt của ngô, đậm đà của thịt. 

Ảnh minh họa

 

 

 

 

Bạn cũng không phải quá tỉ mỉ và mất nhiều thời gian trong khâu trình bày vì bày biện chúng trên đĩa cũng rất đơn giản, nhanh gọn. Đặc biệt, Trang trí món ăn này  với 4 chú thỏ xinh dễ thương như trên những đứa trẻ nhà bạn sẽ thích thú lắm cho mà xem.

Chuột Bếp

TAGS:
Theo: