Tuấn Hưng đảm đang thay vợ đưa con trai đi khám

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam ca sỹ "Nắm lấy tay anh" đã chia sẻ việc thay vợ đưa con trai đi khám khiến rất nhiều người ngưỡng mộ trước sự đảm đang của anh.

Mới đây, nam ca sỹ Tuấn Hưng đã chia sẻ trên face book cá nhân về việc con trai bị ốm, vợ lại bị đau bụng nên anh đã phải tự đưa con đi khám định kỳ.

tuấn hưng
Con trai Tuấn Hưng trông cực "ngầu" khi được bố cho đeo kính đen đi khám bệnh.

Tuấn Hưng đã rất lo lắng khi con trai bị khó thở nên ngủ không ngon. Ông bố trẻ tâm sự: "Một ngày muộn hơn khi đưa em đi khám vì cứ khò khè thở khi ngủ. Làm bố sốt ruột vì em ngủ không ngon, mẹ Thỏ lại đau bụng nữa. Mất 1/2 buổi sáng lo lắng thì mọi chuyện cũng ổn cả".

tuấn hưng
Nam ca sỹ tỏ ra khả lo lắng khi con trai khò khè.

Đặc biệt, nam ca sỹ còn đăng tải ảnh bé Su Hào với gương mặt bụ bẫm và đeo kính đen cực ngầu khiến ai cũng thích thú. Cậu nhóc trông ngày càng cứng cáp, kháu khỉnh và được khen giống bố như đúc.

tuan hung
Nhóc tì đáng yêu nằm ngoan ngoãn trong vòng tay bà. 

Tuấn Hưng từng là 1 người đàn ông rất đào hoa và hướng ngoại nhưng kể từ khi Su Hào chào đời, nam ca sỹ đã chứng tỏ cho mọi người thấy thực ra anh vốn là 1 người đàn ông của gia đình. Từ khi "lên chức" bố, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc ngọt ngào, cũng như những vất vả khi chăm con nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

tuan hung
Từ khi "lên chức" bố, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc ngọt ngào.
tuan hung
Bé Su Hào giống bố như đúc.

Hiện tại, nam ca sỹ đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người vợ trẻ và bé Su Hào. Tổ ấm hạnh phúc của anh đang được nhiều người ngưỡng mộ.

con
Con trai Tuấn Hưng càng lớn càng gống bố
Cùng ngắm nhìn vẻ ngây thơ, đáng yêu của con trai nam ca sỹ Tuấn Hưng. Càng lớn, bé Su Hào trông càng giống bố.
Theo:  khoevadep.com.vn