Yến nước anpha - Quà tặng cho bé

( PHUNUTODAY ) - Công ty Yến sào Anpha sẽ mang một món quà tặng đến các bé nhân ngày 1/6 để cho bé có một sức khỏe tốt, bền chắc để có thể vui chơi, học tập cách tốt nhất.

Quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày lễ dành cho thiếu nhi, ắt hẳn phụ huynh sẽ dành thời gian cho các con của mình để dẫn đi ăn, đi chơi, mua sắm. Nhưng để có thể đi ăn chơi thỏa thích thì cần phải có một sức khỏe tốt. Thế nên, Công ty Yến sào Anpha sẽ mang một món quà tặng đến các bé để cho bé có một sức khỏe tốt, bền chắc để có thể vui chơi, học tập cách tốt nhất.

 

Yến Sào Anpha – Quà tặng cho sức khỏe là một thương hiệu có tiếng, có chất lượng cao nhất nhì trên thị trường Việt Nam. Phu huynh có thể đặt niềm tin vào thương hiệu của Công ty chúng tôi để đem quà tặng sức khỏe cho con mình. Công ty chúng tôi có rất nhiều sản phẩm được trưng bày bán trong gần 17 Showroom lớn nhỏ quanh TP.HCM.

kĩ thuật nuôi chim yến đã xây dựng nên các nhà nuôi chim yến trong điều kiện, môi trường giống như ngoài thiên nhiên làm thu hút choc chim yến bay vào làm tổ. Qua những năm tháng chăm nuôi và hình thành nên tổ yến sào, từ đó bằng phương pháp thủ công, phun sương để làm sạch lông. Từ tổ yến sào đó chúng ta có thể chế biến ra nhiều món ăn từ tổ yến như cháo tổ yến, súp tổ yến, chè tổ yến. Các phụ huynh có thể dễ dàng mua về để chế biến hay chưng tổ yến sào cho bé dùng.

 

Nước yến. Mỗi hũ chứa 70ml, tinh chất yến chiếm 10%  có giá trị dinh dưỡng cao phù hợp dùng hàng ngày. Sản phẩm của công ty được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn ISO, HACCP, đảm bảo chất yến được giữ lại trọn vẹn và đã được bộ y tế Việt nam công nhận là hoàn toàn không có chất bảo quản. Trong nước yến sào có chứa axit sialic có tác dụng giúp bé tăng hệ miễn dịch, hệ hô hấp và sức đề kháng. Nước yến còn có khả năng tạo vitamin D giúp bé tăng khả năng hấp thụ canxi, rất tốt trong việc phát triển xương và tăng trưởng chiều cao.

 

 

 

Tuy nhiên, các phụ huynh hãy luôn ghi nhớ rằng chỉ có bé hơn 1 tuổi nên dùng nước yến vì khi đó hệ tiêu hóa đã phát triển khá ổn định. Để chăm sóc sức khỏe của bé, cho bé dùng 1 hoặc 2 lọ nước yến Anpha-Nước yến sào cao cấp. Đó chính là món quà giá trị nhất tặng cho bé nhân dịp 1/6 này. Và cũng nhân dịp 1/6, Công ty có chương trình quà tặng cho khách hàng như sau:

Đơn hàng: 1.800.000đ đến dưới 4.100.000 tặng 1 lốc Anpha đỏ.
Đơn hàng: 4.100.000đ đến dưới 5.200.000đ tặng 3 lốc Anpha đỏ.
Đơn hàng: 5.200.000đ đến dưới 8.800.000đ tặng 5 lốc Anpha đỏ.
Đơn hàng: 8.800.000d trở lên tặng 10 lốc Anpha đỏ.
Thời gian: 25/5 đến hết ngày 03/6.

 


CÔNG TY CỔ PHẦN YẾN SÀO SÀI GÒN ANPHA
Địa chỉ: 524 Nguyễn Thị Minh Khai, P2, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 22179956 - (08) 22463007
Website: http://yensaosaigonanpha.com/

  • Thùy Dung
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn