10 tin đồn về mang thai thường gặp nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Bạn nên biết về 10 tin đồn mang thai thường gặp nhất và nhắc nhở chính bản thân bạn cũng như những người xung quanh bạn không rơi vào bất cứ trường hợp nào trong số này.

Khi chưa mang bầu hoặc đang mang bầu, những chị em cần biết thanh lọc thông tin để biết thông tin nào là đúng hoặc sai nhằm chăm sóc thai kỳ của mình khỏe mạnh, hạnh phúc nhất.

Theo đó, bạn nên biết về 10 tin đồn mang thai thường gặp nhất và nhắc nhở chính bản thân bạn cũng như những người xung quanh bạn không rơi vào bất cứ trường hợp nào trong số này. Hãy nhớ, nếu bạn đang quan hệ tình dục mà không muốn mang thai thì bao cao su luôn luôn là người bạn đường bảo vệ tốt nhất chống lại điều này và các bệnh về tình dục.

1. Bạn không thể có thai nếu cả hai bạn đều là 'còn trinh'?

Thực tế, bạn hoàn toàn có khả năng thụ thai nếu đó là lần quan hệ đầu tiên hay lần thứ quan hệ 50 của bạn.

2. Bạn không thể có thai nếu thời gian rụng trứng của bạn chưa đến thực sự?

Thực tế: Bạn có thai khi trứng rụng và đôi khi điều này có thể xảy ra ngay trước khi bạn có giao hợp hoặc ngay cả khi bạn không có nguyệt san xuất hiện. Mang thai ngay cả trước khi bước vào thời kỳ rụng trứng là hoàn toàn có thể và hoàn toàn bình thường.

3. Bạn không thể có thai nếu bạn đang có chu kỳ nguyệt san?

Chu kỳ kinh nguyệt rất khó lường và thay đổi luân phiên, đặc biệt là trong giai đoạn thanh thiếu niên . Và một cô gái có thể dễ dàng mang thai ngay cả khi cô ấy đang có nguyệt san.

4. Bạn không thể có thai nếu bạn đang áp dụng những biện pháp kiểm soát sinh đẻ?

Thuốc tránh thai, phim tránh thai… sẽ cung cấp cho bạn một lợi thế là tránh thai tốt. Nhưng nó chưa phải là biện pháp chắc chắn 100% để tránh mang thai. Ngoài ra, chúng không bảo vệ bạn trước những bệnh lây lan qua đường tình dục.

5. Nếu bạn làm chuyện ấy trong tư thế ở nằm ở phía trên bạn tình thì bạn không thể có thai?

Quá trình thụ thai có thể rất khó khăn vì phụ thuộc lớn vào cuộc gặp gỡ của tinh trùng và trứng. Song ngay cả khi bạn quan hệ ở những vị trí được coi là khó có thể có thai thì vẫn có thể mang thai nếu bạn đã quan hệ mà không áp dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào.
 
6. Nếu bạn mặc đồ lót của bạn khi quan hệ thì sẽ không thể có thai?

Nếu điều này là sự thật, bao cao su sẽ được làm bằng vải. Và khi ấy, giá thành của chúng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với chất liệu cao su. Ngay cả khi không có bất kỳ tiếp xúc da thịt, tinh trùng có thể và sẽ được chui qua vải và các rào cản khác. 
 
7. Bạn không thể có thai nếu khi quan hệ bạn cho “ra ngoài”?

Ngay cả khi bạn cho ra ngoài thì vẫn có thể mang thai. Bởi tinh trùng không chỉ có ở lúc xuất ra khi giao hợp mà có ngay cả ở tinh dịch của đàn ông.
 
8. Nhảy lên nhảy xuống sau khi quan hệ tình dục sẽ làm cho tinh trùng rời khỏi cơ thể?

Trung bình, khoảng 300 triệu tinh trùng được phóng thích sau mỗi lần xuất tinh. Ngay cả khi bạn quản lý được thì vẫn có một số ít, vẫn còn hàng triệu tinh trùng.

9. Thụt rửa với giảm câm sẽ giết chết tinh trùng và tránh mang thai?

Thụt rửa với bất cứ dung dịch nào sẽ không ngăn ngừa được sự mang thai. Ngoài ra, chế độ ăn uống giảm cân nghiêm ngặt cũng vậy.
 
10. Nếu uống các chàng trai uống hai lít Diet Coke trước khi quan hệ tình dục, bạn tình sẽ không có thai?

Nhiều người thường cho Diet Coke giúp ngừa thai. Nhưng thực tế nó chỉ là một tin đồn.

Thực tế là không có gì một đồ uống gì có thể giúp quý ông ngăn chặn và diệt tinh trùng của mình hoặc ngăn chặn anh ta có thể làm một người nào đó mang thai.

Theo: