Bầu bí toàn xài váy bình dân, con vẫn đẹp lung linh

( PHUNUTODAY ) - Như mình đây, 2 lần bầu bí vẫn toàn sài đồ bình dân mà cũng sinh được 1 hoàng tử và một công chúa đẹp ngời ngời. Và lần chơi sang mặc có mấy tháng rồi xếp vào tủ mình thấy tiếc tiền lắm.

Mang thai)- Như mình đây, 2 lần bầu bí vẫn toàn sài đồ bình dân mà cũng sinh được 1 hoàng tử và một công chúa đẹp ngời ngời. Và lần chơi sang mặc có mấy tháng rồi xếp vào tủ mình thấy tiếc tiền lắm.

[links()]

Chào bà bầu sành điệu đang mải khoe mẽ “Riêng khoản váy bầu hàng hiệu đã tốn vài chục”.

Mình chẳng hiểu đằng ấy sướng quá hóa rồ hay sao mà lên đây khoe mẽ chuyện ăn mặc vớ vẩn trong thai kỳ của mình. Rồi chưa kể, mẹ nó còn đang thiếu kiến thức trầm trọng về cách ăn mặc với chuyện sinh nở nữa chứ.

Ảnh MH
Có 2 lần duy nhất mình mua một 2 sản phẩm đầm bầu ở Mommy 1 cái 500k mà thấy tiếc ngẩn người. Mua về rồi, mình còn nghĩ mua đắt như thế phí lắm. Vì dù sao toàn bột thai kỳ cũng chỉ  vài tháng.

Thông cảm nếu mình nói có gì hơi bức xúc. Nhưng quả thật mình ngứa tai không chịu được khi nghe mẹ nói: “Nhưng anh xã em toàn bắt phải mua đồ hiệu mặc. Anh bảo rằng mặc đồ hiệu chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi, mẹ khỏe con khỏe. Với lại mặc đồ hiệu mẹ bầu xinh sau này sinh em bé cũng xinh và đáng yêu”.

Nếu nói như bạn và anh xã bạn nghĩ thì mang bầu nếu những mẹ bầu khác mặc hàng bình dân thì con sinh ra sẽ xấu hết à. Vậy xin chứng thực một ví dụ sống động từ bản thân mình 2 lần mang bầu cho bạn mở mang tầm nhìn và nhìn lại mình nhé.

Như mình đây, 2 lần bầu bí vẫn toàn xài đồ bình dân mà cũng sinh được 1 hoàng tử và một công chúa đẹp ngời ngời. Ai nhìn vào cũng khen đẹp vì hai em bé nhà mình rất trắng trẻo. Đi ra đường, mình nhìn thấy mẹ bầu nào cũng xinh đẹp hết, chẳng phải vì mặc xấu hay đẹp đâu. Mà ai bảo mang bầu là không xinh đẹp chứ.

Lúc trước mang bầu, mình toàn mua những đầm bầu giá rẻ chừng khoảng 200-300k. Mình kết nhất những đầm bầu yếm vì như vậy chỉ cần mặc thêm mấy cái áo thun to ở nhà, thế là xong. Có lúc mình cũng lượn lờ mấy shop VNXK xem có cái nào rộng rộng, rẻ rẻ mua về mặc.  

Có 2 lần duy nhất mình mua một 2 sản phẩm đầm bầu ở Mommy 1 cái 500k mà thấy tiếc ngẩn người. Mua về rồi, mình còn nghĩ mua đắt như thế phí lắm. Vì dù sao toàn bột thai kỳ cũng chỉ vài tháng. Chơi sang thế mặc có mấy tháng rồi xếp vào tủ mẹ nó không thấy tiếc tiền sao?

Ảnh MH
Theo mình, nếu mẹ nó có nhiều tiền thì để mà bồi dưỡng ăn uống cho mẹ khỏe con khỏe. Còn tiền đầu tư vào váy bầu hàng hiệu đúng là chẳng cần thiết.

Vì thế, 2 lần bầu bí vì nhà ở gần chợ Ngã Tư Sở, mình toàn vào đấy mua. Giá một chiếc váy bầu chỉ từ 180-200k. Còn mua những đồ bầu mặc ở nhà thì mình thấy quá dễ và rẻ, chỉ 100-120k  là mình đã có váy lanh xịn, không bị nhăn. Khi đi làm ở công sở, mình cứ thoải mái phối hợp váy thun ở bụng, chất cotton hoặc polyete vừa mỏng vừa mát vừa không lộ bụng. Mà giá của nó thì chưa đến 300k đâu.

Theo mình, nếu mẹ nó có nhiều tiền thì để mà bồi dưỡng ăn uống cho mẹ khỏe con khỏe. Còn tiền đầu tư vào váy bầu hàng hiệu đúng là chẳng cần thiết. Bởi vì chắc chắn là, không mặc váy hàng hiệu mà chỉ mặc váy bình dân con bạn sinh ra vẫn khỏe mạnh, thông minh và đáng yêu đấy.

  • Tú Quyên

 

TAGS:
Theo: