Chị dâu mang thai hộ và huỵch toẹt “ngã giá”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Rồi chị huỵch toẹt ra rằng: “Tao sẵn sàng chịu mang thai hộ nặng nề như vậy với chính bản thân tao cũng là một quyết định khó khăn. Nhưng tao vẫn chấp nhận vì nghĩ cho đi thứ này thì mình sẽ được nhận lại thứ khác”.

Thấy nhiều chị em trên diễn đàn này chia sẻ về chuyện hiếm muộn, tôi cũng xin được chia sẻ chuyện nhà mình. Mong được các anh chị trong mục Làm mẹ này tư vấn giúp cho hai vợ chồng tôi một con đường.

Vợ chồng tôi năm nay 32 tuổi và đã cưới nhau được 4 năm nay. Thế nhưng, 4 năm chồng vợ, chúng tôi vẫn chưa thể có một em bé để bế bồng như mong ước của 2 vợ chồng cũng như họ hàng hai bên. Lý do chúng tôi chưa thể có em bé chỉ vì vợ tôi có tử cung đôi. Tôi và vợ đã chấp thuận phẫu thuật bỏ vách ngăn. Thế nhưng sau nhiều lần làm thụ tinh ống nghiệm, vợ chồng tôi vẫn chưa may mắn đón nhận kết quả.

Mỗi khi thấy vợ tôi phải tiêm nhiều thuốc cũng như chịu nhiều áp lực chờ đợi dài đằng đẵng cùng bao trông ngóng, thất vọng mà tôi se sắt cả lòng. Trong đầu tôi chợt nhen nhóm lên quyết định tìm người mang thai hộ. Như vậy sẽ giảm gánh nặng cho vợ và việc mang thai cũng đơn giản hơn.

Vợ chồng tôi cũng đã đến một bệnh viện chuyên khoa lớn để xin tư vấn. May mắn thay ở bệnh viện này cũng có dịch vụ mang thai hộ. Bệnh viện sẽ lo từ A-> Z vụ này cho. Song thú thực, chi phí còn quá đắt đỏ và mình không an tâm khi không biết mặt mũi người mang thai hộ thế nào.

Trong khi đó, chị dâu tôi cũng biết vợ chồng mình đang tất bật tìm người mang thai hộ. Nào ngờ chị bảo chị sẽ là người mang thai dùm vợ chồng tôi một cách tự nguyện. Chị sinh được 2 bé khỏe mạnh, lại nhiệt tình nên cuối cùng vợ chồng  tôi cũng đồng ý. Vậy là chúng tôi lén lút thực hiện bí mật chỉ có 3 người biết còn tuyệt nhiên giấu kín chuyện này với chồng chị và người nhà hai bên.

vợ chồng chị dâu không ở cùng một nhà với vợ chồng tôi nên chúng tôi cũng dễ hẹn hò mà không bí ai phát hiện hoặc nghi ngờ. Cuối cùng chúng tôi cũng đến viện để được lấy trứng và tinh trùng của 2 vợ chồng rồi cấy vào tử cung của chị. Tổng chi phí vợ chồng tôi phải mất cho vụ này khoảng 100 triệu.

Đến giờ, vợ chồng tôi đã có một bé gái khỏe mạnh. Tôi rất biết ơn chị dâu, song từ ngày mang thai và sinh đẻ hộ, chị dâu lại không biết an phận làm bác của mình. Lúc nào không kìm nén được, chị lại bảo dù sao đó không là cốt nhục của chị, nhưng do chính chị mang nặng đẻ đau nên chị rất đau lòng và buồn khi phải rời xa nó.

Rồi chị cứ tự tiện lén lút đến nhà tôi để được chơi với con gái tôi bất kể lúc nào chị rảnh. Chị mua quần áo, chiều chuộng con một cách cực thái quá. Đến mức vợ chồng tôi có cảm giác, chị có thể làm hư cháu nếu cứ nuông chiều con như vậy.

Mấy lần tôi đã đề nghị với chị chiều chuộng cháu đúng cách, không phải cháu muốn gì cũng chiều cái đó. Không ngờ chị nổi đóa lên với tôi và vợ tôi rằng: “Tao mang nặng đẻ đau nó ra, giờ tao muốn nuôi dạy nó thế nào thì tùy tao. Sao 2 vợ chồng mày cứ ý kiến ý kèo mãi nhỉ?”.

Rồi chị huỵch toẹt ra rằng: “Tao sẵn sàng chịu mang thai hộ nặng nề như vậy với chính bản thân tao cũng là một quyết định khó khăn. Nhưng tao vẫn chấp nhận vì nghĩ cho đi thứ này thì mình sẽ được nhận lại thứ khác”.

Chị còn đe dọa, nếu vợ chồng tôi không cho chị cùng chăm sóc con thì chị sẽ nói ra bí mật mang thai hộ kia. Hoặc nếu muốn an phận mãi mãi thì phải bỏ 400 triệu ra để giả công chị.

Hic, mình thấy việc mang thai hộ thật phức tạp quá. Thuê người ngoài thì không an tâm. Nhưng nhờ người nhà mang thai hộ giờ lại phức tạp không kém. Hiện vợ chồng mình đang cố chạy vạy để giả chị dâu số tiền chị yêu cầu. Hy vọng, sau lần này, chị không đưa ra bất cứ yêu cầu nào nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn