Mẹ nào uống sữa ong chúa để thụ thai nhanh hơn chưa?

( PHUNUTODAY ) - Thấy vợ chồng cưới nhau 2 năm mà chưa có con, bác hàng xóm nhà mình khuyên vợ chồng nên uống sữa ong chúa. Bác cũng nói con gái bác năm trước cũng uống sữa ong chúa xong là đón được con yêu luôn.

Mang thai)- Thấy vợ chồng cưới nhau 2 năm mà chưa có con, bác hàng xóm nhà mình khuyên vợ chồng nên uống sữa ong chúa. Bác cũng nói con gái bác năm trước cũng uống sữa ong chúa xong là đón được con yêu luôn.
[links()]
Vợ chồng mình cưới nhau đến giờ đã 2 năm mà vẫn chưa có tin vui. Hai vợ chồng đã đi khám nhưng đều được kết luận là không vấn đề gì cả.

Vài tháng trước, có một bác hàng xóm qua nhà chơi khuyên mình nên uống sữa ong chúa vào mỗi buổi sáng sẽ tốt cho trứng, giúp mau đậu thai. Để không mua phải hàng giả, mình cũng nhờ người mua về uống. Song vì công việc khá bận lại mắc tính hay quên nên hầu như mình toàn quên uống, hôm bữa đực bữa cái.

Ảnh MH
Mình càng háo hức hơn khi bác nói rằng, con gái bác năm trước cũng uống sữa ong chúa xong là đón được con yêu luôn. Với lại uống sữa ong chúa này cũng không hại gì. Nếu không được cũng không sao mà lại tăng thêm khả năng hỗ trợ được đón con yêu sớm.

Bác cũng nói rằng đã có rất nhiều người thành công bằng phương pháp ăn uống đơn giản này. Chỉ cần mình quyết tâm thực hiện đều đặn là có thể đón con yêu về năm Rắn. Mình càng háo hức hơn khi bác nói rằng, con gái bác năm trước cũng uống sữa ong chúa xong là đón được con yêu luôn. Với lại uống sữa ong chúa này cũng không hại gì. Nếu không được cũng không sao mà lại tăng thêm khả năng hỗ trợ được đón con yêu sớm.

Mình thì không lo ngại uống sữa ong chúa nhưng bản thân mình cũng hơi mập rồi nên chỉ lo lắng tăng cân thì lại khó khăn cho việc đậu thai. Chưa kể, chỉ sợ chúng ngọt lại có thể mắc bệnh tiểu đường thai kỳ thì khổ. Nhưng bác ấy cứ động viên bảo uống không vấn đề gì vì đây là đường tự nhiên. Chỉ cần uống liên tục ít nhất 20 ngày mới có tác dụng.

Qua tìm hiểu, mình cũng thấy nhiều mẹ ca ngợi rằng uống sữa ong chúa có thể giúp con yêu nhanh về thật.

Bởi vì chúng giàu các vitamin gồm: B, E, H..., men oxydaza, cholinesteraza, photphataza, men chuyển hóa amin, các axit hữu cơ và các nguyên tố vi lượng như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh.. Nói chung, chúng rất tốt đề hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu, ít và dị dạng cũng như làm tăng tỷ lệ thành công có thai, giúp phôi phát triển tốt hơn.

Thậm chí nhiều chị em đã đi làm thụ tinh ống nghiệm có thể làm tăng tỷ lệ thành công có thai. Bởi vì chúng cải thiện mức nội tiết kém, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Rất nhiều chị em đi làm thụ tinh ống nghiệm đã được tư vấn uống sữa ong chúa rồi.

Ảnh MH
Có lẽ mình sẽ cố gắng chăm chỉ uống đều 20 ngày xem thế nào. Nhưng giờ mình lại băn khoăn, để con yêu mau về không biết nên uống sữa ong chúa tươi hay viên nang chứa sữa đông khô nhỏ?

Càng tìm hiểu, mình càng thấy ham trước những công dụng của sữa ong chúng với việc thụ thai. Có lẽ mình sẽ cố gắng chăm chỉ uống đều 20 ngày xem thế nào. Nhưng giờ mình lại băn khoăn, để con yêu mau về không biết nên uống sữa ong chúa tươi hay viên nang chứa sữa đông khô nhỏ?

Hiện nay vì chưa tin tưởng vào viên nang nên mình uống sữa ong chúa tươi bằng cách đặt sữa ong chúa tươi ở dưới lưỡi để sữa tan ra. Bác hàng xóm nói uống cách này sẽ tốt hơn vì sữa chúa ngấm trực tiếp vào các mạch máu nhỏ.

Mình đang cố gắng uống đều và tuần này sẽ bắt cả anh xã cùng uống. Nếu có kết quả thì mình sẽ lên đây để chia sẻ tiếp với mọi người nhé. Còn các chị em khác đã thụ thai thành công nhờ uống sữa ong chúa rồi thì cũng chia sẻ cho vợ chồng mình với.

  • Thanh Hà (Từ Liêm, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn