Tôi chăm chăm áp dụng tư thế yêu là có thai sớm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mẹ cứ mách nhau uống sữa ong chúa hay ăn thứ này thứ nọ để mang bầu, tôi thì chả tin mấy lời nhảm nhí đó. Theo tôi cứ thực hành yêu đúng tư thế là có thai liền.

uống sữa ong chúa hay ăn thứ này thứ nọ để mang bầu, tôi thì chả tin mấy lời nhảm nhí đó. Theo tôi cứ thực hành yêu đúng tư thế là có thai liền.
[links()]
Vợ chồng tôi trước đây lấy nhau cũng hơn 1 năm mới có thai. Thú thực, chúng tôi chẳng hề áp dụng biện pháp gì nhưng tin vui có con cứ mãi chẳng về.

Trong khi những đứa bạn thân cưới trước hoặc sau tôi đều có thai hết. Điều này làm vợ chồng tôi càng thấy sốt ruột.

Cứ mỗi lần ra nhà anh chị ruột chơi, anh chị lại hỏi có tin vui chưa làm tôi buồn não nề. Hình như càng mong có bầu thì tin vui càng biệt tích. Và rồi dù rất nóng lòng nhưng vợ chồng tôi cứ để mặc. Chồng tôi còn lén lút đi mua rất nhiều sách về để áp dụng ăn uống và quan hệ theo các tư thế để hỗ trợ dễ có thai sớm.

Ảnh MH
Tôi cũng không tin lắm vì nghĩ mang thai là trời cho. Nhưng đúng thật, từ hỗ trợ ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh nhất mỗi ngày. Cộng thêm việc quan hệ đúng tư thế sẽ khiến người phụ nữ mang thai hơn các tư thế khác.

Trước đó, tôi cũng không tin lắm vì nghĩ mang thai là trời cho. Nhưng đúng thật, từ hỗ trợ ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh nhất mỗi ngày. Cộng thêm việc quan hệ đúng tư thế sẽ khiến người phụ nữ mang thai hơn các tư thế khác.

Tôi còn nhớ khi ấy, những lúc thử đúng ngày trứng rụng, chồng tôi vẫn thường yêu vợ theo tư thế truyền thống. Chắc không nói ra thì mọi người cũng biết tư thế truyền thống là tư thế đàn ông nằm trên còn phụ nữ nằm dưới. Tư thế này có thể giúp cho tinh binh của các quý ông được giải phóng ra ở gần cổ tử cung chị em nhất.

Điều này sẽ giảm bớt khó khăn cho các tinh binh trên con đường đi tìm trứng và thụ tinh để mang thai. Thỉnh thoảng, muốn đổi gió cuộc yêu và vẫn để mang bầu nhanh nhất, anh còn áp dụng tư thế anh ở phía sau. Anh đọc sách thì thấy vị trí này cũng giúp các chú tinh binh có khả năng tiếp cận gần cổ tử cung của chị em hơn.

Tất nhiên, khi chồng áp dụng tư thế yêu để tăng khả năng thụ thai sớm thì chị em cũng nên hỗ trợ anh xã một chút. Chẳng hạn như, dù ở vị trí nào tôi cũng cố tình lựa lựa mà nằm ở góc thấp hơn so với anh xã. Lưu ý nhỏ này để các tinh binh dễ dàng chạy vào cổ tử cung của chị em mình hơn đấy.

Ảnh MH
Tất nhiên, khi chồng áp dụng tư thế yêu để tăng khả năng thụ thai sớm thì chị em cũng nên hỗ trợ anh xã một chút. Chẳng hạn như, dù ở vị trí nào tôi cũng cố tình lựa lựa mà nằm ở góc thấp hơn so với anh xã. Lưu ý nhỏ này để các tinh binh dễ dàng chạy vào cổ tử cung của chị em mình hơn đấy.

Ngoài ra, nếu không chú ý nằm thấp hơn, tôi cũng chọn một chiếc gối đặt ở dưới hông để nâng cao vị trí này giúp quá trình thụ tinh dễ dàng hơn.

Một điều quan trọng khác khi muốn thụ thai nhanh, vợ chồng tôi cũng không nên quá căng thẳng tâm lý. Phải làm sao cho cuộc yêu thường được lên đỉnh cho cả hai. Tôi nghe nói những cơn co thắt liên quan khi người phụ nữ mình “lên đỉnh” sẽ giúp di chuyển tinh dịch nam giới vào cổ tử cung nhanh hơn. Chắc chắn khi ấy sẽ nâng cao tỷ lệ thành công của cuộc gặp gỡ giữa trứng và tinh trùng.

Thực tế, qua gần 2 tháng áp dụng tư thế yêu có chọn lọc, vợ chồng chúng tôi đã có tin vui sau hơn 1 năm chờ đợi trong nóng lòng và lo lắng. Tôi cũng đã mách nước cho một vài đồng nghiệp về điều bí mật tưởng như đơn giản này. Và cuối cùng, họ cũng thụ thai được nhanh nhất đúng như ý muốn đấy.

  • Xuân Xuân (Tây Sơn, HN)
TAGS:
Theo: