Long Huyết hiệu quả bất ngờ." />

Chuyện tình từ hộp thuốc mau lành vết thương

( PHUNUTODAY ) - huyet/" target="_blank">Long Huyết hiệu quả bất ngờ.

Mau lành vết thương)- Chuyện tình của chúng tôi như bước sang một trang mới nhờ chuyến chuyển nhà đáng nhớ và hộp thuốc đông dược hiệu quả bất ngờ.

Long Huyết P/H là một sản phẩm của Phúc Hưng đặc trị bầm tím, giúp mau lành vết thương hiệu quả.

Nhận được cuộc gọi của Mai, tôi khấp khởi mừng thầm. Cuối cùng thì sau bao nhiêu cố gắng của tôi, Mai cũng mở lòng hơn.

Nàng ngỏ ý muốn tôi giúp nàng chuyển đồ phòng trọ. Cô bạn cùng phòng mới tìm được một khu nhà trọ mới gần trường hơn. Và Mai sẽ chuyển tới đó vào cuối tuần.

Vậy là tôi sắp có cơ hội được thể hiện với Mai rồi. Tôi đã tưởng tượng ra lúc nàng chăm chú nhìn tôi bê giúp nàng những túi đồ. Chắc chắn đây là cơ hội tốt để tôi ghi điểm trong mắt Mai.

Thế rồi cuối tuần cũng đến. Tôi hăm hở đạp xe đến khu nhà trọ của Mai, nhanh chóng xắn tay vào thu xếp đồ đạc vào những cái túi mà Mai đã chuẩn bị sẵn.

Tôi nhanh chóng xếp đồ, phi như bay lên chiếc xe cà tàng của mình rồi phóng đi.

Đến khu phòng trọ mới, tôi lần lượt dỡ đồ xuống rồi bắt đầu bê vào nhà mới. Bê xong chiếc hòm sách nặng của Mai, tôi thấy hai cánh tay đã bắt đầu có dấu hiệu rã rời.

Còn chiếc bao đựng những đồ lặt vặt, thôi thì cố bê nốt, tôi thầm nghĩ. Vừa giơ chiếc bao lên tầm tay thì tôi có cảm giác có vật gì sắc đang cứa vào mình. Chắc mẩm tại đã mệt nên cảm giác vậy, tôi tiếp tục vác cái bao đi vào phòng.

 

 

Vừa đặt bao xuống đất thì máu ở đâu đã chảy thành dòng trên cánh tay của tôi. Mai hốt hoảng chạy đến, mặt tái mét, vội vàng cầm máu cho tôi. Thì ra con dao sắc tôi vứt vội trong cái bao đã cứa rách cả bao và cả tay tôi. Ấy vậy mà tôi chẳng hay.

vết thương thật kĩ. Tôi như quên hết mọi cảm giác đau đớn. Xong xuôi, tôi ngồi nghỉ một lúc rồi ra về.

Tay đau nên tôi dắt xe đi bộ. Mai thấy vậy nên cũng lấy xe dắt bộ cùng tôi. Từ phòng trọ của Mai đến phòng trọ nhà tôi khá gần nhưng hôm đó tôi chỉ mong quãng đường kéo dài hơn nữa để chúng tôi được đi cùng nhau lâu hơn.

Vừa đi, Mai vừa hỏi chuyện xem tôi có đau không rồi áy náy vì giúp cô ấy mà tôi bị thương. Tôi gạt đi, nói đấy là lỗi do tôi bất cẩn.

Mai ríu rít kể chuyện cho tôi nghe, những câu chuyện thật hài hước. Bỗng đi đến đoạn hiệu thuốc gần trường, Mai nói tôi chờ một chút rồi đi vào hiệu thuốc.

vết thương của tôi mau lành hơn. Các bạn nữ ở lớp Mai vẫn hay dùng thuốc này nếu chẳng may bị thương.

vết thương cũng không “xoàng” như tôi nghĩ. Thế này không biết bao giờ mới khỏi được.

Long Huyết mà cô ấy đã mua cho tôi hồi sáng.

Mai không nhắc, chắc tôi sẽ quên ngay bởi từ nhỏ tôi rất ít khi dùng thuốc và ghét nhất uống thuốc. Để không phụ lòng Mai, tôi đành chăm chỉ làm cái công việc tôi rất ghét là uống thuốc.

vết thương của tôi đã liền miệng và bắt đầu lên da non. Mai trông thấy mừng lắm. Quả là ông trời đã không phụ công cô ấy.

Cuối tuần sau đó, tôi đã tự tin đèo Mai trên con xe quen thuộc của mình để ngắm phố phường. Chuyện tình của chúng tôi như bước sang một trang mới nhờ chuyến chuyển nhà đáng nhớ và hộp thuốc hiệu quả bất ngờ.

Đông dược đã bào chế được thuốc giúp tan bầm tím,  mau lành vết thương hiệu quả

LONG HUYẾT P/H là sản phẩm của Đông Dược Phúc Hưng, được chiết xuất hoàn toàn từ phần vỏ hóa gỗ của cây Dracaena cambodiana - một loại cây già cỗi hàng trăm năm sống chủ yếu trên các núi đá, vách đá dựng đứng.

Phần vỏ cây hóa gỗ này từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội, ngoại thương trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, với tác dụng hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau, Long Huyết P/H giúp:

 - Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn lao động, hoạt động thể thao hàng ngày hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Long Huyết P/H mang lại hiệu quả cao đối với những vết bầm tím lâu tan tại vùng mặt, bắp chân, mông hay cánh tay.

 - Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết loét, trầy xước, mau lành vết thương, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng", hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ.

  • Vũ Nguyện
TAGS:
Theo: