Hám tiền gia đình nhà chồng ép tôi lẳng lơ tiếp khách

( PHUNUTODAY ) - (PhunuToday) - Mẹ chồng tôi cố tình đưa tôi ra làm mồi câu để nhử thượng đế. Hơn nữa bà còn yêu cầu tôi phải ăn mặc hở hang, khêu gợi, rồi ăn nói ngon ngọt một tý đê chiều lòng thượng khách...

(Mẹ chồng nàng dâu) - Mẹ chồng tôi cố tình đưa tôi ra làm mồi câu để nhử thượng đế. Hơn nữa bà còn yêu cầu tôi phải ăn mặc hở hang, khêu gợi, rồi ăn nói ngon ngọt một tý đê chiều lòng thượng khách… 
[links()]
 
Cũng chẳng hay ho gì khi phải kể ra đây những tâm sự của đáy lòng mình, có khi lại bị cho là “vạch áo cho người xem lưng”. Nhưng tôi đang rất cần một lời khuyên chân thành từ phía độc giả để có thể được cảm thông, sống thật với chính mình.
 
Tôi năm nay 29 tuổi, lấy chồng đã được 5 năm và hiện đang có một con gái 4 tuổi, vợ chồng tôi sống cũng bình thường như bao cặp vợ chồng khác chứ chẳng giàu sang gì... Và chuyện sẽ chẳng có gì nếu như gia đình nhà chồng tôi không kinh doanh dịch vụ giải trí karaoke tại nhà.
 
anh
Chồng tôi lại khuyên tôi cứ làm theo ý của mẹ vì bây giờ kinh tế khó khăn kiếm được đồng tiền cũng đâu phải dễ người ta thất nghiệp đói kém khổ sở đẩy ra đấy mà mình có cơ hội lại bỏ nỡ thì phí phạm.

Mặc dù công việc phục vụ ở đó đã có nhân viên làm việc, nhưng đôi khi các thành viên trong gia đình tôi vẫn thường xuyên phải ra phục vụ, tiếp khách. Nếu công việc chỉ dừng lại ở chỗ bưng bê, dọn dẹp thì không nói làm gì. Đằng này nhiều thượng đế quá đà cứ đòi tôi phải chiều theo họ quá mức.

Trong số ấy có vị là khách ruột của gia đình, ông là một người đàn ông thành đạt và có địa vị xã hội trên địa bàn nên mẹ chồng tôi rất hay qụy lụy, nhờ vả ông ấy để được yên thân làm ăn...Và bà cũng luôn có tư tưởng, suy nghĩ moi những đồng tiền trong túi vị khách này bằng bắt cứ giá nào.
 
Tất nhiên ở đời chẳng có ai cho không ai bất cứ một cái gì, mà tất cả mọi thứ sẽ đều có sự trao đi, đổi lại “ông đưa chân giò, bà thò chai rượu”. Và mẹ chồng tôi đang có ý định “đem” chính đứa con dâu của bà ra để đổi lấy những đồng tiền vẫn còn đang nằm trong túi của vị khách kia.
 
Chẳng là tuy tôi đã có chồng con đàng hoàng nhưng sự mặn mà, duyên dáng của tôi còn hơn tất cả các cô nhân viên “chân dài” trong cái quán karaoke ấy nhà tôi. Gái một con trông mòn con mắt. Vậy nên lần nào ông ấy đến cũng chỉ có ý định xoáy vào “cô chủ quán” một con ấy mà thôi chứ không hề quan tâm đến đám tiếp viên ngoài kia.
 
Nắm được điều đó nên lần nào cũng thế cứ hễ vị khách ấy đến là mẹ chồng tôi lại cố tình đưa tôi ra làm mồi câu để nhử thượng đế. Hơn nữa bà còn yêu cầu tôi phải ăn mặc hở hang, khêu gợi, rồi ăn nói ngon ngọt một tý đê chiều lòng thượng khách.
 
Thấy việc này không được ổn cho lắm nên tôi cũng đã chuyện trò, góp ý với chồng tôi, vừa để nhờ anh nói chuyện này với mẹ cho tôi đỡ phải khó xử trong việc này, vừa để anh cảm thông. Thế nhưng thật bất ngờ chồng tôi lại khuyên tôi cứ làm theo ý của mẹ vì bây giờ kinh tế khó khăn kiếm được đồng tiền cũng đâu phải dễ người ta thất nghiệp đói kém khổ sở đẩy ra đấy mà mình có cơ hội lại bỏ nỡ thì phí phạm.
 
Hơn nữa anh còn phân tích, không chịu bỏ cái nọ, cái kia ra thì làm sao thu được lợi nhuận, làm sao có thể moi được tiền trong túi thượng khách.
 
Những lời nói vô tâm ấy của chồng tôi như cứa thêm nhiều nhát vào trái tim vốn đã rỉ máu của mình. Giờ đây tôi không biết sẽ phải làm sao để có thể đối mặt với hoàn cảnh trớ trêu này, tôi rất sợ rằng một ngày nào đó thượng đế đòi hỏi cao hơn thì tôi sẽ phải làm cái việc bỉ ổi, nhơ nhớp kia.
 
Tôi cũng rất sợ nếu cứ ở trong cái điều kiện hoàn cảnh này thì sau này con gái của tôi cũng sẽ phát triển lệch lạc chứ không thể hoàn thiện tốt được... Ai có thể hiểu được tâm trạng, hoàn cảnh của tôi lúc này xin hãy cho tôi một lời khuyên để tôi có thể vượt qua được những ngày dài đau khổ này.
 
Vân
 
TAGS:
Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT