Mẹ chồng xúi chồng ngoại tình kiếm con trai

( PHUNUTODAY ) - Không sinh được con trai thì phải chấp nhận để chồng đi kiếm con trai bên ngoài, chứ không thì nhà bà mất giống.

(Mẹ chồng nàng dâu)- Không sinh được con trai thì phải chấp nhận để chồng đi kiếm con trai bên ngoài, chứ không thì nhà bà mất giống.

[links()]

Hai vợ chồng tôi cưới nhau được 8 năm, có 2 mặt con nhưng đều là con gái. Chồng tôi làm trong cơ quan nhà nước nên không thể sinh con thứ 3, vì nếu sinh con thứ 3 sẽ cản trở sự thăng quan tiến chức của chồng.

Vợ chồng tôi cũng xác định, con nào cũng là con, con trai hay con gái cũng chẳng quan trọng gì, vấn đề là mình phải nuôi dạy các con như thế nào cho tốt. Nhưng nhà chồng tôi thì không nghĩ vậy, bố mẹ chồng tôi chỉ có chồng tôi là con trai, nên việc tôi không sinh được con trai làm cho ông bà rất buồn.

(Mẹ chồng nàng dâu)- Không sinh được con trai thì phải chấp nhận để chồng đi kiếm con trai bên ngoài, chứ không thì nhà bà mất giống.
Không sinh được con trai thì phải chấp nhận để chồng đi kiếm con trai bên ngoài, chứ không thì nhà bà mất giống.

Mỗi khi về quê, mẹ chồng tôi thường hay bóng gió, ý nói tôi không biết đẻ, rồi gia đình bà vô phước mới vớ phải đứa con dâu không biết đẻ như tôi. Nghĩ bà đã già, lại không hiểu biết nên tôi cũng chẳng chấp làm gì, nhưng mẹ chồng tôi thấy tôi không phản ứng gì bà lại nghĩ là tôi không hiểu ý bà nói nên lại càng thể hiện sự bực tức, cay cú. Có lần cả nhà đang ngồi ăn cơm, bà nói thẳng vào mặt 2 vợ chồng tôi và 2 đứa con rằng bà thèm một đứa cháu trai mà vô phước vớ phải đứa con dâu không biết đẻ. Cứ để thế thì nhà bà tiệt giống.

Chưa dừng lại ở sự bóng gió, bà còn điện thoại cho chồng tôi bảo vợ không đẻ được thì phải đi kiếm con trai bên ngoài, chứ để như thế này không ổn đâu. Đẻ toàn con gái sau này lớn lên chúng nó đi lấy chồng, lo việc nhà chồng, còn mình già cả chết đi không ai nhang đèn, hương khói.

Tất nhiên, chồng tôi là người hiểu biết nên đã phân tích cho bà hiểu rằng sinh trai hay gái là do anh ấy chứ không phải do tôi. Nhưng mẹ chồng tôi nhất định không chịu hiểu, bà đến nhà tôi khóc lóc và giao cho vợ chồng tôi phải đẻ thêm một đứa con trai. Chồng tôi không chấp nhận, và nói với mẹ chồng tôi rằng nếu sinh thêm đứa thứ 3 thì bao nhiêu năm phấn đấu của ah ấy cũng đổ sông đổ bể hết.

Cứ tưởng nói đến như thế thì mọi chuyện sẽ dừng lại, ai ngờ mẹ chồng tôi vẫn không nghe, thuyết phục chồng tôi đẻ thêm con trai không được bà thuyết phục anh ấy đi kiếm con trai bên ngoài, bà đã ngắm được một cô gái quá lứa lỡ thì ở làng bên, nếu chồng tôi đồng ý thì bà sẽ bảo trước với cô ấy rồi hôm nào anh về thì quê. Rồi bà quay sang bảo tôi, không sinh được con trai thì phải chấp nhận để chồng đi kiếm con bên ngoài, chứ không thì nhà bà mất giống.

Chồng tôi không đồng ý, nhưng tôi cũng chẳng biết anh cương quyết được đến bao giờ khi mà bố mẹ anh cứ nhất quyết phải có con trai mới thôi. Tôi bàn với chồng sinh thêm con nhưng anh không chịu, nên tôi lại càng lo lắng, nhỡ đâu một ngày anh giấu tôi đi gửi con ở đâu đó thì sao, giờ tôi chẳng biết nên làm như thế nào. Tôi có nên giấu chồng có bầu để sinh con không?.

Xuân
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT