Vợ không đẻ được con trai thì ta nhờ người khác

( PHUNUTODAY ) - Vợ tôi không chịu sinh nữa thì tôi sẽ đem “tinh binh” đi gửi người đàn bà khác nhờ sinh hộ đến khi nào có bằng được một thằng đái đứng thì mới thôihellip;

(Mẹ chồng nàng dâu) - Vợ tôi không chịu sinh nữa thì tôi sẽ đem “tinh binh” đi gửi người đàn bà khác nhờ sinh hộ đến khi nào có bằng được một thằng đái đứng thì mới thôi…

[links()]
 
Đọc những dòng tâm sự của bạn Xuân viết trong bài “Mẹ chồng xúi chồng ngoại tình kiếm con trai” mà tôi thấy thật buồn cười. Một người vợ mà đến việc đẻ cho chồng mình một mụn con trai thôi mà cũng không làm được thì coi như chưa làm tròn tránh nhiệm với chồng và gia đình nhà chồng rồi.
 
Mẹ chồng bạn nói đúng con dâu mà đẻ toàn con gái thì không bao giờ được coi là ổn cả, sinh con gái sau này chúng nó lớn lên đi lấy chồng hết, rồi mỗi đứa một nơi cả năm may ra mới về nhà mẹ đẻ được một vài lần vào các ngày lễ, Tết, rồi lại vội vội, vàng vàng đi ngay. Hơn nữa chúng nó cũng phải lo cho gia đình nhà chồng, có đứa nào lo được cho gia đình mẹ đẻ nữa đâu, nên việc hương khói, đèn nhang sẽ chẳng có ai trông coi. Như thế không lẽ đến đây nhà hết phúc, tiệt giống hay sao?
 
Ảnh minh họa
Nếu như vợ tôi không chịu sinh nữa thì tôi sẽ đem “tinh binh” đi gửi người đàn bà khác nhờ sinh hộ đến khi nào có bằng được một thằng đái đứng thì mới thôi.

Chính vì vậy bằng bất cứ giá nào một người vợ được coi là có hiếu, làm tròn bổn phận với gia đình nhà chồng thì phải đẻ được cho gia đình nhà chồng ít nhất một mụn con trai như thế thì mới gọi là ổn được. Thế thì sau này gia đình chồng mới có dòng, có giống, có người chăm lo hậu sự cho bố mẹ, ông bà, tổ tiên, quét dọn bàn thờ tổ đường ấm cúng mỗi khi mồng một, đêm rằm, Tết nhất được.

Còn đã không biết đẻ con trai lại còn hay lên lớp dạy khôn người khác như bạn thì việc chấp nhận chồng ngoại tình để kiếm thằng cu nối dõi tông đường là điều đương nhiên thôi không có gì phải ấm ức, hay oan uổng ở đây hết.
 
Nhất là khi mà chồng bạn lại là con trai duy nhất của gia đình thì việc phải có con trai là điều hiển nhiên, bắt buộc. Một khi vợ không thể đẻ được thì chồng nên đi nhờ một người phụ nữ khác làm thay công việc của vợ mình. Như thế mới gọi là có hiếu với người đã khuất, có hiếu với dòng giống, hiếu với ông bà, tổ tiên.
 
Người xưa vẫn có câu “khôn đâu đến trẻ”. Mẹ chồng bạn đã sống và nuôi chồng bạn từng ấy năm chắc hẳn kinh nghiệm và sự khôn ngoan của bà ấy hơn hẳn vợ chồng bạn rồi. Chính vì có những cái nhìn sâu xa, thâm thúy đó mà bà ấy mới khuyên cho vợ chồng bạn có con trai bằng được, còn nếu không muốn đẻ nữa cũng không sao, chỉ cần chồng bạn biết nghe lời bà ấy kiếm thằng cu về để sau này hương nhang cho các cụ là được.
 
Vợ chồng tôi thì mới có một cô con gái gần 3 tuổi thôi và vợ tôi đang có bầu đứa thứ hai. Mặc dù siêu âm bác sỹ chẩn đoán đó là cháu trai, nhưng ai mà biết trước được. Y học hiện đại thì cũng chỉ mang tính chuẩn đoán thôi mà, đã phải thật 100% đâu nào. Thế nên sau này đứa trẻ đó được sinh ra mà là con gái thì nhất định tôi phải bắt vợ mình sinh cho bằng được thằng cu thì mới thôi. Còn nếu như vợ tôi không chịu sinh nữa thì tôi sẽ đem “tinh binh” đi gửi người đàn bà khác nhờ sinh hộ đến khi nào có bằng được một thằng đái đứng thì mới thôi. Bao nhiêu bươm bướm đái ngồi thì sớm muộn gì cũng bay đi hết chả được tích sự gì đâu, chả bằng một thằng đái đứng đâu.
 
  • Kiên
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT