Biến giọt nước vô tri thành người bạn

( PHUNUTODAY ) - Cây sen CROMA 100, với hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ. Công nghệ Ecosmart (sen/ vòi thông minh) giúp bạn tối giản thời gian lẫn lượng nước sử dụng, nhưng cảm giác thư giãn và hài lòng lại là tối đa.

Hàng triệu giọt nước vuốt ve làn da, nhảy múa trong tâm trí của bạn, như một giai điệu tinh nghịch, mà ngọt ngào. Sen/ vòi Hansgrohe, thương hiệu của Đức có lịch sử tồn tại và phát triển hơn một thế kỷ, sẽ “rót” giai điệu ấy ra, và bạn sẽ cảm nhận được, khi những giọt nước vô tri trở thành người bạn tâm giao, massage cho làn da và làm thư thái tâm hồn của bạn.

[links()]

Tất cả các dòng sản phẩm sen/ vòi nước của Hansrgohe (sen tắm, vòi chậu rửa lavabo, sen vòi v.v) đều được áp dụng những công nghệ đặc biệt để giúp những giọt nước vô tri “đối xử” một cách dịu dàng nhất có thể với làn da của bạn.

 

Cây sen Hansgrohe sẽ khiến một ngày làm việc mệt mỏi của bạn tan biến theo dòng nước. Thử tưởng tượng nhé, bạn đứng dưới vòi sen và đắm mình trong hàng triệu giọt nước li ti nhảy múa, được hỗ trợ bởi công nghệ đặc biệt Air Power (năng lượng của khí), giúp nước trở nên xốp và mềm mại hơn. Cảm giác không khác gì ngồi bên một người bạn tâm giao kiên nhẫn và dịu dàng, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn tuyệt đối.

Bạn không chỉ tắm, mà còn được massage toàn thân bằng một hỗn hợp pha trộn theo tỉ lệ 1 lít nước đi kèm 3 lít khí. Nước không còn bắn tung tóe một cách thô bạo như các vòi sen thông thường, mà lan tỏa đều trên bề mặt da của bạn (công nghệ đặc biệt Quick Clean-Sạch nhanh), như một cái ôm ấm áp, dịu dàng và trìu mến.

Cây sen CROMA 100, với hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ, sẽ biết cái ôm nào là phù hợp với bạn. Công nghệ Ecosmart (sen/ vòi thông minh) giúp bạn tối giản thời gian lẫn lượng nước sử dụng, nhưng cảm giác thư giãn và hài lòng lại là tối đa.

Chưa yên tâm ư? Bộ bát sen cầm tay Crometta với ba tốc độ cho bạn nhiều lựa chọn để đắm mình trong hàng triệu tia nước. Nước lan tỏa toàn thân với tốc độ bình thường, cũng có thể xoa bóp toàn cơ thể bạn với tốc độ massage, hoặc làm sạch tóc khi gội đầu với tốc độ mềm mại. Nếu tắm cho trẻ nhỏ, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm, vì với chức năng kiểm soát nhiệt độ, các sản phẩm vòi sen của Hansgrohe sẽ ngăn chặn tối đa sự cố xảy ra, bằng nút bấm kiểm soát không cho phép nhiệt độ nước tăng quá 38 độ C. Tuy nhiên bạn có thể tự cài đặt trước hệ thống nhiệt độ cao nhất của nước nếu bạn muốn.

 

Các sản phẩm của Hansgrohe không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu nhất, mà còn dễ sử dụng, đơn giản và thuận tiện, phù hợp với mọi loại phòng tắm, kể cả những phòng tắm có kích cỡ nhỏ.

Không quan trọng là bạn ở không gian nào, rộng lớn hay chật hẹp, Hansgrohe, với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, vẫn có thể khiến bạn hài lòng. Với phần lõi bên trong được thiết kế đặc biệt bằng Ceramic có độ bền vĩnh cửu và mạ bên ngoài bằng crom, Hansgrohe mang đến chất lượng vĩnh cửu.

Các sản phẩm của Hansgrohe đến với bạn dựa trên sự tận tụy của hãng trong nhiều thập kỷ. Hansgrohe nghiên cứu từng giọt nước để đảm bảo rằng hàng triệu giọt li ti nhảy múa trên cơ thể là hàng triệu những người bạn dịu dàng và trìu mến nhất. Những người bạn đáng yêu, thân thiện, dễ làm quen và luôn biết cách khiến bạn mỉm cười.

Sản phẩm được phân phối bởi Showroom Hùng Túy, số 20 Cát Linh – Hà Nội, nơi không những cung cấp cho bạn những sản phẩm cao cấp và được nhập khẩu chính hãng, mà quý khách cũng có thể những mặt hàng sản xuất trong nước với thương hiệu Picenza, giá cả phải chăng, nhưng chất lượng được đảm bảo song song với chế độ bảo hành đầy đủ trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm tại cửa hàng.

Giấy chứng nhận
Giấy chứng nhận

www.hungtuy.com.vn
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn