Elmich- Sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2013

( PHUNUTODAY ) - Công ty TNHH Elmich Việt Nam vừa vinh dự nhận được giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013 đồng thời đạt danh hiệu Top 20 danh nghiệp tiêu biểu của năm.

Công ty TNHH Elmich Việt Nam vừa vinh dự nhận được giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013 đồng thời đạt danh hiệu Top 20 danh nghiệp tiêu biểu của năm.

Giải thưởng vừa được trao tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội với sự tham gia của Lãnh đạo của các Bộ, Ban ngành Trung ương nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2013.

 

 

Công ty TNHH Elmich Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Elmich châu Âu với hơn 18 năm kinh nghiệm trên thị trường châu Âu và hơn 2 năm phát triển trên thị trường Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hàng gia dụng nhà bếp, Elmich luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với sức khỏe và bữa ăn dinh dưỡng của các gia đình. Các sản phẩm của Elmich luôn được chăm chút tỉ mỉ từng tính năng đặc biệt là kiểu dáng nhằm giúp người sử dụng khơi nguồn đam mê và cảm hứng trong nghệ thuật nấu nướng. Song hành với việc đầu tư cho thiết kế sản phẩm, Elmich luôn đặt tính an toàn cho sức khỏe người sử dụng và chất lượng sản phẩm là chìa khóa tạo nên ưu thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Do vậy, Elmich luôn sử dụng những nguyên liệu cao cấp, bền đẹp và đặc biệt là không gây hại đến sức khỏe, tất cả các sản phẩm đều đạt chứng nhận sản phẩm an toàn cho sức khỏe của viện kiểm chứng ITC uy tín tại Cộng Hòa Séc. Là một doanh nghiệp trẻ được thành lập năm 2011, Elmich cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được nhận giải thưởng Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu của năm 2013. 

(Bộ nồi inox 5 đáy của Elmich vinh dự trở thành một trong 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013.)
Bộ nồi inox 5 đáy của Elmich vinh dự trở thành một trong 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013

 

 

Sản phẩm Bộ nồi inox 5 đáy của Elmich với sự kết hợp tinh tế của các loại hợp kim tốt nhất hiện nay đảm bảo hội tụ các tính năng ưu việt nhất: khả năng chống lại oxi hóa từ không khí xung quanh, truyền và giữ nhiệt tối ưu, không tương tác với thức ăn hay giải phóng ra các chất độc hại, giảm thiểu nguy cơ cháy trong quá trình đun nấu. Đặc biệt, lớp trên cùng tiếp xúc với thức ăn được làm bằng inox 304 hay thép không gỉ 18/10 (thép chứa 18% chrome và 10% niken) tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng vì tính chống an mòn cao, không phản ứng với thực phẩm khi đun nấu.

Sản phẩm là một trong những dòng bán chạy nhất của Elmich, nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng Việt vì sự tinh tế trong thiết kế bên ngoài và sự an toàn bền vững của kết cấu bên trong. 

Một số hình ảnh trong buổi lễ trao giải tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 28/06/2013:

Giám đốc Đỗ Trường Khánh nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013.
Giám đốc Đỗ Trường Khánh nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013.
Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2013 được vinh danh tại sân khấu nhà hát lớn Hà Nội
Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2013 được vinh danh tại sân khấu nhà hát lớn Hà Nội

Tham khảo thông tin sản phẩm tại website: www.elmich.vn 

  • Hữu Kim
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn