Lockamp;Lock lọt Top 100 sản phẩm/dịch vụ Tin amp; Dùng năm 2012

( PHUNUTODAY ) - Kết quả này thể hiện sự đánh giá và hài lòng của khách hàng dựa trên các tiêu chí: an toàn cho sức khỏe, chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi, hệ thống phân phối tiện lợi và độ tin cậy với thị trường trong và ngoài nước.

Mua sắm)- Kết quả này thể hiện sự đánh giá và hài lòng của khách hàng dựa trên các tiêu chí: an toàn cho sức khỏe, chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi, hệ thống phân phối tiện lợi và độ tin cậy với thị trường trong và ngoài nước.

[links()]

Ngày 27/11/2012 tại TP.HCM, Lock&Lock đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn trong “Top 100 sản phẩm/ dịch vụ Tin & Dùng 2012” do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng phối hợp cùng Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng tổ chức.

Giải thưởng là sự ghi nhận và tin tưởng của người tiêu dùng đối với sản phẩm Lock&Lock tại thị trường Việt Nam. Từ đó làm nền tảng và động lực cho Lock&Lock đầu tư và phát triển thêm nhiều sản phẩm, không những đạt được các yêu cầu gắt gao mang chuẩn quốc tế, mà còn phù hợp với thói quen và văn hóa của người Việt hơn.

Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.

Trong năm 2012, chương trình thực hiện khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua ấn phẩm Thời báo kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng, website www.tindungvn.vn.... và thông qua phiếu điều tra trực tiếp tại 30 siêu thị lớn nhất ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh,  Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh. Chương trình đã thu được 17.000 phiếu bình chọn với 560.000 ý kiến bình chọn và 45.000 ý kiến đánh giá.

 

Cũng trong dịp này, Lock&Lock tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá từ 30 ~ 50% tại khu vực Outlet nằm trong các gian hàng Lock&Lock ở Trung tâm mua sắm là Vincom Center A, Q1 và Parkson Paragon, Q7 (TP.HCM).

Tại khu vực Outlet, khách hàng có thể tìm thấy nhiều mặt hàng đa dạng và thực tiễn cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như: hộp thực phẩm, bình nước, đồ dùng nhà bếp, phòng tắm... Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm các giải pháp lưu trữ mới từ Lock&Lock với những sản phẩm thông minh, tiện dụng để sắp xếp không gian sống thêm gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, với chiến lược định vị trở thành một thương hiệu cao cấp trong sản xuất đồ dùng nhà bếp tại Việt Nam, Lock&Lock đã mở 19 cửa hàng trọng điểm và hơn 300 kênh mua sắm như siêu thị, cửa hàng điện máy, các cửa hàng bán lẻ và các kênh B2B trên cả nước.

Lock&Lock hiện đang đầu tư hơn 5% tổng doanh số hàng năm của mình cho việc nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến sự hài lòng cho người dùng, đồng thời khuyến khích các phát minh và sản phẩm mới. Hơn 700 sản phẩm mới mang thương hiệu Lock&Lock được giới thiệu hàng năm đồng nghĩa với việc mỗi ngày có hơn 2 sản phẩm mới được phát triển.

Về công ty Lock&Lock

Thành lập năm 1978 tại Hàn Quốc, sau thành công trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh hộp bảo quản kín hơi khóa 04 cạnh cùng những vật dụng nhà bếp với công nghệ tân tiến, Lock&Lock (đại diện là ông Kim Chun IL) được biết đến như một doanh nghiệp toàn cầu xuất khẩu ra hơn 112 quốc gia trên thế giới.

Sau 33 năm, Lock &Lock đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên sản xuất hàng tiêu dùng với hơn 100 bằng sáng chế và 40 giải thưởng trong nước và quốc tế về thiết kế và chất lượng.

Đặc biệt, tháng 9/2011 vừa qua, Lock&Lock vừa đạt giải xuất sắc nhất về hộp bảo quản kín hơi trong kì kiểm tra OKO (OKO TEST) của cơ quan kiểm định hàng tiêu dùng của Đức dựa trên các tiêu chí về khả năng kín hơi, độ bền, an toàn và tính tiện lợi. Kỳ kiểm tra OKO TEST gắt gao và nghiêm ngặt gấp 10 lần kỳ kiểm định FDA của Mỹ.

Lock&Lock thâm nhập thị trường thế giới bằng chiến lược doanh nghiệp toàn cầu thân thiện và đang dần khuếch trương từ 112 quốc gia lan rộng ra 130 quốc gia và sẽ trở thành doanh nghiệp hàng đầu về sản phẩm kín hơi vào năm 2013.

Đến năm 2020, Lock&Lock định hướng sẽ trở thành doanh nghiệp chuyên về hàng tiêu dùng gia đình trên toàn thế giới bằng việc đa dạng hóa các nguyên vật liệu từ nhựa cho đến các nguyên liệu cao cấp như sứ, thủy tinh, thép không gỉ…

Lock&Lock Việt Nam đã thành lập cửa hàng đầu tiên vào năm 2008 tại TP.HCM và hiện đang tập trung phát triển kinh doanh tại 02 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. Hiện Lock&Lock có nhà máy sản xuất tại Nhơn Trạch đã đi vào hoạt động.

Cuối năm 2011, nhà máy sản xuất thuỷ tinh đầu tiên của Lock&Lock đã hoàn thành và đi vào hoạt động tại Mỹ Xuân A2, trực thuộc Vũng Tàu, sản xuất thuỷ tinh chịu nhiệt và thuỷ tinh cường lực. Và một nhà máy sản xuất nồi chảo cũng vừa đi vào hoạt động nằm tại Mỹ Xuân A2, Vũng Tàu .

Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Lock&Lock tại Việt Nam được xuất khẩu sang 112 quốc gia trên thế giới, trong đó tập trung xuất khẩu sang các thị trường Bắc Trung Mỹ và Châu Âu như  Anh, Mỹ, Đức, Italy, Pháp, Đan Mạch, Úc, Brazil, Argentina…và được người nội trợ tại các quốc gia yêu mến, tin dùng trong nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, Lock&Lock luôn phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung với phương châm “luôn vì sức khỏe người tiêu dùng” thông qua các hoạt động tích cực về môi trường và xã hội.

http://locknlock.com.vn
 

  • Vũ Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn