Sinh nhật lần 2, ELMICH Việt Nam tri ân khách hàng

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 năm hoạt động và phát triển, Elmich đã có mặt tại khắp các showroom, siêu thị, đại lý trên tỉnh thành trên cả nước.

(Mua sắm)- Sau 2 năm hoạt động và phát triển, Elmich đã có mặt tại khắp các showroom, siêu thị, đại lý trên tỉnh thành trên cả nước.

Elmich là Tập đoàn sản xuất, kinh doanh hàng gia dụng lớn và uy tín tại thị trường Châu Âu Qua 17 năm phát triển, hệ thống mạng lưới của tập đoàn Elmich đã có mặt rộng khắp tại Châu Âu, Châu Á.  

Với thông điệp: “ Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe”, Tập đoàn Elmich đã liên tục nghiên cứu, cải tiến  cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe.

Công ty TNHH ELMICH Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Elmich Châu ÂU, với tôn chỉ, kế thừa và phát huy những giá trị vốn có đã được gây dựng, Elmich Việt nam cam kết tập trung vào tập trung chăm sóc và cải thiện đời sống của người tiêu dùng thông qua hoạt động cung cấp các sản phẩm gia dụng cao cấp, sử dụng nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên, an toàn và tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu đến người tiêu dùng Việt Nam. , đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

 Các dòng sản phẩm của Elmich Việt Nam mang hai thương hiệu Elmich và Smartcook bao gồm:

•    Dụng cụ đồ nấu

•    Dụng cụ làm bếp

•    Dụng cụ trên bàn ăn

•    Dụng cụ bảo quản

Tháng 5/ 2013, tri ân khách hàng, mừng sinh nhật Elmich 02 tuổi,  Elmich có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn mừng sinh nhật và trân trọng gửi lời cám ơn khách hàng đã đồng hành cùng Elmich trong thời gian qua. Đặc biệt là tại hệ thống showroom công ty và hệ thống siêu thị điện máy HC Hà Nội, nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng đến tham quan và mua hàng gia dụng Elmich.

Thông tin tham khảo chương trình khuyến mại  tại

Văn phòng &showroom

Văn phòng Hà Nội:

122 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Tel:  04. 5134657 * Fax: 04 35134548

Showroom Hà Nội: 122 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom Phố Huế: 243 Phố Huế,  Hai Bà Trưng, Hà Nội

Showroom Hải Phòng: 210 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Văn Phòng & Showroom Hồ Chí Minh:  

294 đường 3 tháng 2, p12, Q10, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 08.39 798 760/1

Fax: 08.39 798 509

Website:

http://www.elmich.vn/

http://www.elmichgroup.eu/

PV

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn