Sony Xperia J nữ tính với nhiều ưu đãi hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Là sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Sony danh tiếng, smartphone Xperia J được giới thiệu hội tụ đầy đủ các yếu tố: kiểu dáng nữ tính, công nghệ hữu ích cho phụ nữ và đặc biệt giá khá “mềm”, kèm ưu đãi hấp dẫn.

Mua sắm)- Là sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Sony danh tiếng, smartphone Xperia J được giới thiệu hội tụ đầy đủ các yếu tố: kiểu dáng nữ tính, công nghệ hữu ích cho phụ nữ và đặc biệt giá khá “mềm”, kèm ưu đãi hấp dẫn.

[links()]

Với mức giá vừa túi tiền là 6.990.000 đồng cho Xperia J chính hãng, người dùng được tặng ngay gói dịch vụ mở rộng và các phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 5,970,000 đồng.

Xperia J - trang sức đẹp xinh

Nếu chú trọng đến khả năng “thu hút ánh nhìn” của smartphone, hẳn bạn sẽ hài lòng với Xperia J. Lấy cảm hứng từ thiết kế đạt nhiều giải thưởng danh giá (Red Dot Design Award 2011 và EISA 2011) của Xperia Arc, nắp lưng của Xperia J có thiết kế hình cánh cung độc đáo. Thân máy mạ viền bezel sáng bóng càng làm nổi bật với vẻ phá cách, thời trang và mảnh mai của chiếc smartphone này.

Xperia J với phần lưng được thiết kế hình cánh cung độc đáo và cá tính
Xperia J với phần lưng được thiết kế hình cánh cung độc đáo và cá tính


Một điểm thú vị khác trong thiết kế của Xperia J là cách bố trí đèn màu LED phát sáng bên dưới màn hình. Ánh đèn này sẽ nhấp nháy khi có tin nhắn, email và cập nhật mới từ các mạng xã hội nên chúng mình sẽ không bỏ lỡ bất cứ thông tin “hot” nào. Dù kích màn hình lớn đến 4” nhưng với độ mỏng chỉ 9.7mm nên smartphone này vẫn nhỏ gọn, có thể dễ dàng thao tác chỉ với 1 tay. Xperia J có 4 phiên bản trắng, hồng, vàng và đen để các chị em lựa chọn theo ý thích.
 

Người dùng nữ cũng dễ dàng thao tác Xperia J chỉ với 1 tay
Người dùng nữ cũng dễ dàng thao tác Xperia J chỉ với 1 tay


Công nghệ đáp ứng nhu cầu thiết thực

Bên cạnh thiết kế lôi cuốn, Sony Xperia J còn mang đến những tính năng hữu ích cho phụ nữ. Chị em có thể thoải mái lướt web, chat, duyệt hình ảnh, xem video bằng màn hình 4” có độ phân giải cao của Xperia J. Màn hình lớn này không chỉ hỗ trợ tốt cho việc giải trí mà còn giúp thao tác với bàn phím ảo dễ dàng, hạn chế gõ nhầm khi nhắn tin hay cập nhật mạng xã hội.
 

Màn hình hiển thị 4” với độ phân giải cao giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực
Màn hình hiển thị 4” với độ phân giải cao giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực

Xperia J có đến hai camera. Một camera chính 5 Mega Pixel phía sau máy có thể tự lấy nét như máy ảnh chuyên nghiệp và hỗ trợ cả đèn LED Flash, mang lại cho chị em những shot hình lung linh dù ngày hay đêm. Camera phụ phía trước chủ yếu dành cho nhu cầu chụp ảnh “tự sướng” hay chat mặt đối mặt bằng các ứng dụng video call. 

Camera trước giúp chị em trải nghiệm các ứng dụng chat đối mặt hoặc để dễ dàng chụp ảnh “tự sướng”
Camera trước giúp chị em trải nghiệm các ứng dụng chat đối mặt hoặc để dễ dàng chụp ảnh “tự sướng”

Là một smartphone thế hệ mới nên Xperia J được trang bị sẵn hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, nên chị em không phải nâng cấp về sau.

Kho ứng dụng khổng lồ với hàng trăm ngàn ứng dụng miển phí có thể hỗ trợ chị em rất tốt từ việc lập danh sách công việc, chat, theo dõi mạng xã hội, thêm hiệu ứng cho ảnh chụp đến viết nhật ký hay quản lý thu chi.

Thời lượng pin cũng là điểm cộng lớn cho điện thoại này. Chị em có thể vô tư sử dụng liên tục, cập nhật facebook và nhận email thường xuyên trong gần hai ngày mà không cần sạc. Nên biết, thông thường smartphone chỉ cầm cự được một ngày với cường độ sử dụng như vậy.

Giá mềm kèm nhiều ưu đãi

Các sản phẩm của Sony thường có mức giá khá cao nhưng Xperia J  lại được thiết kế dành cho người dùng tầm trung nên giá của thiết bị này khá “mềm”: 6.990.000đ. Đây là khoản đầu tư hợp lý cho những ai mong muốn sở hữu smartphone Sony chính hãng mà không phải chi quá nhiều trong lúc giá cả leo thang như hiện nay.

Cụ thể, khi mua smartphone Xperia J chính hãng, chị em được tặng kèm gói dịch vụ điện thoại Mobifone lên đến 4,280,000 đồng (1 năm), một bộ pin sạc dự phòng Sony trị giá 490,000 đồng; miễn phí sử dụng ứng dụng Việt trên appXtra bao gồm: Lacviet ipack (5 bộ từ điển: Anh-Việt, Việt-Anh, Trung-Việt, Việt-Trung, Việt-Việt, Từ điển Hình ảnh) và BKAV mobile security trong 6 tháng cùng gói sách LacViet ebooks với 17 đầu sách trị giá 1,200,000 đồng.

Bộ sạc dự phòng của Sony trị giá 490.000 đồng
Bộ sạc dự phòng của Sony trị giá 490.000 đồng

Với các giá trị thiết thực, Xperia J là minh chứng cho việc sản phẩm của Sony vẫn có thể có giá hợp lý, ưu đãi nhiều trong khi vẫn giữ được thiết kế đẹp và tính năng cao cấp.
 

Xperia J với 4 sắc màu cho chị em tha hồ lựa chọn
Xperia J với 4 sắc màu cho chị em tha hồ lựa chọn

               

Xperia J đáng mua vì:

- Giá tốt: 6.990.000đ
 - Gói ưu đãi dịch vụ với Mobifone (1 năm) lên đến 4.280.000đ
- Ưu đãi sử dụng Lacviet ipack và BKAV mobile security trong 6 tháng. Tặng gói sách LacViet ebooks trị giá 1.200.000đ
- Tặng bộ pin sạc dự phòng trị giá 490.000đ

     

  • Thanh Thanh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn