Sony Xperia J–smartphone phong cách mang lại giá trị đích thực

( PHUNUTODAY ) - Xperia J thích hợp cho đối tượng người dùng trẻ đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh có khả năng giải trí cao với thiết kế bắt mắt và giá cả phải chăng.

Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu Xperia J – một trong những thiết kế điện thoại thông minh mới nhất thuộc dòng Xperia.

Xperia J thích hợp cho đối tượng người dùng trẻ đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh có khả năng giải trí cao với thiết kế bắt mắt và giá cả phải chăng.

Nhân dịp ra mắt, Sony Electronics Việt Nam mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt với các giá trị tặng kèm lên đến 5,970,000 VND dành cho người dùng mua điện thoại Xperia J chính hãng trên toàn quốc. Cụ thể: tặng gói dịch vụ điện thoại Mobifone 4,280,000 VND trong 1 năm; một bộ pin sạc dự phòng Sony trị giá 490,000 VND; miễn phí sử dụng ứng dụng Việt trên appXtra: Lacviet ipack và BKAV mobile security trong 6 tháng cùng gói sách LacViet ebooks với 17 đầu sách trị giá 1,200,000 VND.

 
 
 



Xperia J được lấy cảm hứng từ arc design - thiết kế cong được Red Dot (2011) và EISA (Hiệp hội Nghe nhìn Châu Âu) vinh danh - Xperia arc và Xperia arc S – cho sự kết hợp của vẻ ngoài mỏng nhẹ và các trải nghiệm hình ảnh siêu việt.
Nâng tầm trải nghiệm giải trí với các ứng dụng đa phương tiện mới nhất từ Sony

Các ứng dụng đa phương tiện từ Sony như trình chơi nhạc WALKMAN®, Album và Movies kết hợp những công nghệ tiên tiến nhất của Sony và kết nối người dùng với các dịch vụ giải trí. Các ứng dụng đa phương tiện được tích hợp trên cả Xperia smartphone, máy tính bảng và máy tính VAIO để mang đến các trải nghiệm đa phương tiện cao cấp và đồng nhất cho người dùng.

Với trình chơi nhạc "WALKMAN", người dùng có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao chỉ với việc đơn giản kích hoạt chế độ Clearaudio+. Người dùng có thể nghe nhạc từ nhiều nguồn thông qua ứng dụng này: các bản nhạc được lưu trữ từ máy tính cá nhân, các ca khúc được bạn bè chọn “like” trên Facebook.Ứng dụng Album có giao diện trực quan cho phép người dùng xem, sắp xếp, chia sẻ hình ảnh và đồng bộ với hình ảnh trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter...

Người dùng có thể thưởng thức video với chất lượng hình ảnh và âm thanh cao thông qua ứng dụng Movies.

Thông số kỹ thuật Xperia J:

• Thiết kế thời trang với độ dày chỉ 9.2mm
• Màn hình FWVGA 4 inch
• Đèn báo hiệu các cập nhật mạng xã hội
• Camera 5MP
• Camera trước
• 4 màu: đen, vàng, trắng, hồng
• Giá: 6,990,000 VND

Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập www.xperia.sony.com.vn

Hữu Kim
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn