Tiết kiệm, an toàn, thân thiện môi trường với sen vòi Grohe

( PHUNUTODAY ) - Sen vòi Grohe được sản xuất và phân phối từ hãng Grohe AG, thương hiệu toàn cầu chuyên cung cấp các phụ kiện vệ sinh hàng đầu của Châu Âu và thế giới.

Bạn đang muốn trang hoàng lại phòng tắm và nhà bếp của mình theo phong cách sang trọng và hiện đại hơn? Bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp trong hàng loạt các mẫu sen vòi la liệt trên thị trường? Bạn đang băn khoăn không biết thương hiệu nào là uy tín và đáng tin cậy? Vậy tại sao bạn không dùng thử sen vòi Grohe, bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy, tại sao ư?

[links()]

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu

Những sự cố từ sen vòi diễn ra thường xuyên trong thời điểm gần đây như rò rỉ nước do trờn ren, sự xỉn màu nhanh chóng của lớp mạ… hẳn làm bạn e ngại.

Thử tưởng tượng bạn bỏ thời gian, công sức, tiền bạc,…để rồi kết quả mang về một sản phẩm kém chất lượng, bạn sẽ thế nào? Chắc chắn bạn sẽ không vui . Bởi vậy, thay vì việc mua sắm không có kế hoạch, bạn hãy để Grohe giúp bạn.

Sen vòi Grohe được sản xuất và phân phối từ hãng Grohe AG, thương hiệu toàn cầu chuyên cung cấp các phụ kiện vệ sinh hàng đầu của Châu Âu và thế giới. Tất cả các sản phẩm của GROHE đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất và được kiểm duyệt gắt gao bởi các chuyên gia uy tín trước khi đến được tay người sử dụng.

Nguyên tắc số 1 của Grohe là tuân thủ và khuyến khích sự bứt phá các tiêu chuẩn cơ bản. Cũng theo nguyên tắc này, để đảm bảo độ bền, an toàn và tiện lợi cho người dùng, các chuyên gia Grohe đã nghiên cứu và áp dụng mức độ chịu đựng của sản phẩm trong vòng 20 năm.

kết quả , sen vòi Grohe vượt xa chất lượng của các sản phẩm sen vòi thông thường trên thị trường, làm hài lòng người sử dụng và vinh dự dành được giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Đức.

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật và cảm xúc trong thiết kế

Grohe tự hào sở hữu 1 đội ngũ các chuyên gia thiết kế tài năng, chính bởi vậy các mẫu thiết kế của Grohe được ca ngợi là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật và cảm xúc. Grohe tập hợp những vòi nước trong nhà tắm và nhà bếp với thiết kế trang nhã, hoàn mỹ đến những bộ trộn ổn nhiệt tinh tế hiện đại, những bộ sen tắm quyến rũ.

Từ những bộ xả nước vệ sinh âm tường thông minh đến những phụ kiện đi kèm cực kỳ bắt mắt. Không gian nhà tắm cũng được nâng lên tầm cao hơn khi Grohe biến nhà tắm thành không gian riêng tư, cho bạn trải nghiệm sản phẩm sen vòi với những phụ kiện độc đáo theo phong cách gần với thiên nhiên.

Tất cả được thiết kế nhằm mang đến sự trải nghiệm dòng nước tuyệt vời, giúp nâng niu, chăm sóc cảm xúc của bạn.

Ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, hấp dẫn, bền vững với thời gian, Hiệp hội thiết kế uy tín hàng đầu trên thế giới Design Zentrum Norhhein Westfallen đã tôn vinh các ý tưởng thiết kế của Grohe bằng nhiều giải thưởng giải thưởng danh giá. Đặc biệt, năm 2011, đội ngũ thiết kế của Grohe đã được vinh danh là “Đội ngũ thiết kế của năm”.

 

Công nghệ hiện đại bậc nhất

Bạn có khó chịu không khi đang tắm mà đột ngột lượng nước chảy yếu đi? Không còn là vấn đề nữa với chức năng Grohe skilkmove hiện đại. Với Grohe skilkmove, bạn thỏa sức điều khiển nhiệt độ, lưu lượng nước 1 cách chính xác, nhẹ nhàng và cực kỳ dễ dàng. Sẽ không có sự gián đoạn hay bất ngờ nào xảy ra trong quá trình sử dụng.

Thân thiện với môi trường

Các sản phẩm của Grohe đều liên quan đến nước và tận dụng cân đối các nguồn tài nguyên. Bởi vậy, sen vòi Grohe được sản xuất bằng quy trình hiện đại và có trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Tất cả các vật liệu dẫn nước của Grohe không ảnh hưởng đến sức khỏe và không làm nguồn nước dùng bị biến chất, mùi, màu, vị,... và tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đạt hiệu quả cao trong sử dụng.

Chất lượng, công nghệ, thiết kế và phát triển bền vững là bốn giá trị thương hiệu mà Grohe  cam kết, nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Grohe đặt ra những tiêu chí rất khắt khe cho từng sản phẩm, do đó bạn có thể cảm nhận sự khác biệt mỗi khi vận hành vòi sen hay hệ thống sen tắm GROHE so với các sen vòi khác.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy để sen vòi Grohe mang đến sự an toàn, hiện đại và bền vững cho tố ấm của bạn!

Sản phẩm Grohe được phân phối chính thức tại Showroom Hùng Túy.

Nhằm tri ân khách hàng, từ ngày 25/11/2012 đến ngày 25/12/2012, Quý khách sẽ có cơ hội nhận ngay phiếu quà tặng giá trị lên đến 105 triệu đồng khi mua các sản phẩm Thiết Bị Vệ Sinh và sản phẩm Nội Thất tại Showroom Hùng Túy – Tòa nhà Picenza Việt Nam – số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Chi tiết xem tại website:  www.hungtuy.com.vn

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn