“Samsung La Fleur - Là phái đẹp, mình có quyền”

( PHUNUTODAY ) - Samsung ra mắt dòng điện thoại và máy tính bảng La Fleur dành riêng cho phái đẹp

 

Mua sắm)- Công ty TNHH Điện Tử Samsung chính thức ra mắt dòng điện thoại và máy tính bảng La Fleur được thiết kế với màu sắc và họa tiết nữ tính dành riêng cho phái đẹp: Galaxy SIII mini, Galaxy Tab II 7”, Galaxy Y, Galaxy Y Duos và C3520.
 
Nhân dịp ra mắt, từ ngày 08/03, Samsung Vina giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt với hơn 5.000 quà tặng giá trị. Cụ thể:
 
- Tặng 01 thỏi son môi cao cấp cùng 01 thẻ ưu  đãi là khóa học trang điểm trị giá 2.500.000 VND từ thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown cho 200 khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy SIII mini La Fleur hoặc Samsung Galaxy Tab II 7” La Fleur.
 
- Tặng 01 thẻ ưu đãi là khóa học trang điểm trị giá 2.500.000 VND từ thương hiệu mỹ  phẩm Bobbi Brown cho 5.000 khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy SIII mini La Fleur hoặc Samsung Galaxy Tab II 7” La Fleur.
 
Thái Trinh giới thiệu dòng sản phẩm Samsung La Fleur
Thái Trinh giới thiệu dòng sản phẩm Samsung La Fleur

 

Thái Trinh và Samsung Galaxy SIII mini La Fleur
Thái Trinh và Samsung Galaxy SIII mini La Fleur
 
Chương trình được áp dụng cho khách hàng mua các loại sản phẩm trên tại hệ thống Samsung Brand Shop tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.
 
Song song với hoạt động này, Samsung còn khởi  động cuộc thi Viết Châm Ngôn Phái Đẹp Cùng Samsung La Fleur tại website www.dacquyenphaidep.com với những phần quà cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt, thành viên sở hữu châm ngôn phái đẹp thú vị nhất sẽ nhận được 01 thẻ mời chụp ảnh VIP với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp người nước ngoài trong lễ ra mắt dòng sản phẩm Samsung La Fleur diễn ra vào ngày 08/03/2013.
 
Samsung Galaxy SIII mini và Samsung Galaxy Tab II 7”
 
Samsung Galaxy SIII mini thừa hưởng thiết kế đơn giản và hài hòa lấy cảm hứng từ thiên nhiên của Samsung Galaxy SIII. Thiết kế vừa vặn và thoải mái trong lòng bàn tay giúp người dùng thoải mái trong từng thao tác. Màn hình Super AMOLED rộng 4 inch đẹp rực rỡ mang đến những trải nghiệm thị giác phong phú với những gam màu rực rỡ và sắc nét. Được trang bị sức mạnh của hệ điều hành mới nhất Android 4.1 (Jelly Bean) nên Samsung Galaxy SIII mini có khả năng xử lý đồ họa nhanh, êm và mượt.
 
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab II 7” với thư viện phim Video Hub với hơn 1000+ bộ phim hay để người dùng thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra kho sách điện tử Readers Hub, siêu thị âm nhạc Music Hub và kho game di động Game Hub giúp người dùng thoải mái giải trí vào bất cứ lúc nào, tại bất cứ nơi đâu. Được liên kết với Android Market & Samsung Apps, Dịch vụ Apps Recommendations độc đáo sẽ đề xuất ứng dụng mới và thú vị nhất mà người dùng không thể bỏ lỡ.
 
Samsung Galaxy Y
 
Samsung Galaxy Y có hiệu suất hoạt  động mạnh mẽ nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí thiết kế nhỏ gọn, thời trang. Bộ vi xử lý mạnh, tốc độ tải về nhanh (7.2Mbps) và màn hình 3 inch giúp Galaxy Y trở thành lựa chọn tối ưu cho những trải nghiệm video và chơi trò chơi phong phú. Hệ điều hành Android phổ biến nhất mang đến những trải nghiệm sử dụng mượt mà cùng giao diện TouchWiz cải tiến của Samsung Galaxy Y  giúp người dùng dễ dàng hơn trong mọi thao tác. Bên cạnh đó, 500.000 ứng dụng miễn phí trên Play Store giúp Samsung Galaxy Y trở thành một trung tâm giải trí không giới hạn cho người dùng học sinh, sinh viên.
 
Kim Hồng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn